"Ân Tư Đặc, anh đã về rồi."
Lập Hạ đang làm đồ ăn, vừa ngẩng đầu liền thấy bầu bạn nhà mình lưng cõng đồ đạc đi đến trước mặt, cậu rất tự nhiên dang rộng hai tay nhào vào trong lồng ngực ôm lấy đối phương, thuận tiện giúp đối phương dỡ xuống đồ vật trên người. Một gùi tràn đầy nấm mộc nhĩ được thuận tay đặt lên trên bàn bếp, Lập Hạ dự định lưu lại một chút để ăn tươi, còn lại dùng toàn bộ đem đi phơi nắng thành đồ khô.
Đang chuẩn bị đem đám bắp ngô trên tay Ân Tư Đặc cũng nhận lấy, lại không nghĩ tới cả người bị Ân Tư Đặc kéo trở về trong ngực. Lập Hạ ngẩng đầu muốn nhìn xem sao, Ân Tư Đặc lại thừa dịp Lập Hạ nâng cằm lên, cúi người xuống đem môi mình ấn lên đôi môi hồng nhuận phơn phớt mà bản thân mong muốn đã lâu. Đầu lưỡi linh hoạt thăm dò vào bên trong khoang miệng đỏ ướt át, một trận càn quấy, khiến Lập Hạ sửng sốt, vùi khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng của mình vào trong ngực Ân Tư Đặc.
Ân Tư Đặc nhìn vành tai hồng thấu của bầu bạn nhà mình, không khỏi sung sướng phát ra từ nội tâm, sau đó lại đưa qua mấy cái hôn nhẹ lên mặt đối phương. Lúc này, Á Địch trên lưng Lập Hạ đã thả ra đuôi tóc đen nhánh mà bản thân vẫn một mực chơi đùa trong tay, mở to một đôi mắt xanh biếc sáng ngời lấp lánh hữu thần nhìn sang Ân Tư Đặc, miệng mơ hồ không rõ hô "A mạt a mạt", bàn tay nhỏ bé béo núp kia trực tiếp chỉ vào bắp ngô trên tay Ân Tư Đặc, ý đồ muốn sờ sờ một chút, lại phối hợp bản mặt béo phì vô cùng nịnh nọt ton hót kia, thật sự nhìn thế nào cũng cảm thấy đáng yêu.
"Á Địch, chúng ta đi phòng khách chơi, đừng cản trở mẫu phụ nấu cơm, được chứ?" Ân Tư Đặc cởi da thú cột Á Địch ra, đem nhóc ngồi lên vai mình, lại thuận tay lấy một bắp ngô nhỏ cho nhóc, Á Địch lập tức hưng phấn, miệng hô cha cha cha vui sướng, giống như nhóc chính là vương giả chinh chiến bốn phương vậy, hai cái mông mập ú cưỡi trên vai Ân Tư Đặc uốn éo không ngừng. "Lập Hạ, ngô trên núi phải vài ngày nữa mới có thể thu, đám Ngõa Cách trong chốc lát muốn tới nhà chúng ta, em làm chút bắp ngô cho bọn hắn nếm thử." Ân Tư Đặc vừa nói vừa đi hướng phòng khách, vẫn không quên nắm chặt đôi chân liên tục đạp đá lung tung kia, phòng ngừa Á Địch rơi xuống đất.
"Được." Nhìn hai cha con đi khỏi phòng bếp, Lập Hạ mới quay người tiếp tục công cuộc nấu nướng của mình.
Trước đó Lập Hạ đã rửa sạch rau xanh để trộn cùng dưa chuột rồi, hiện tại muốn nấu bắp ngô, dứt khoát làm món ngô xào rau đi. Lập Hạ lấy tới bắp ngô để trên bàn, ngắt râu ngô xuống, thả vào một đống chuyên biệt, chớ xem thường một dúm sợi râu màu nâu này, người mắc bệnh viêm thận uống nước râu ngô luộc có thể giảm protein niệu. Vỏ ngô bao bên ngoài lấy xuống cũng không thể vứt đi được, Lập Hạ tiện tay đem bọn chúng ném tại góc viện, thứ này hong khô tại tuyết quý có thể mang ra nhóm lửa, nơi đây không phải Thiên triều, vật hữu dụng cần được tích lũy lại.
Lập Hạ cầm dao vỏ sò đem hạt ngô tách khỏi lõi, lấy chúng rửa qua nước, lỗi ngô trực tiếp ném cho đám chim Cổ Lỗ mổ ăn. Mộc nhĩ, nấm lấy ra một ít phân biệt rửa sạch cắt miếng, thịt trên bàn cũng được cắt thành hạt lựu kích cỡ như hạt ngô. Hai bình gốm trên bếp lò đã chưng chín bánh bao cùng hầm tốt thịt kho tàu đều bị Lập Hạ bắc xuống một bên, đậy nắp lên giữ ấm, trên kệ hai bếp song song đặt bình xào rau cùng gác lên gậy gỗ cắm đầy bắp ngô đã quết mỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...