Hùng tộc tạm thời ở lại bộ lạc Lang tộc, thời gian một ngày lại một ngày trôi qua. Trong lúc đó Trại Lặc cũng tới nhà thăm một lần, Lập Hạ tất nhiên là chuẩn bị một bàn ăn ngon chiêu đãi. Gạo cơm bánh bao, cái gì cần có đều có. Bộ lạc Hùng tộc ít nhất cũng phải ở đây qua hết mùa tuyết rơi, những món chính này chính bọn cậu cũng phải ăn, vì vậy hiện giờ dùng không hề có cố kỵ gì. Chàng trai trẻ thú nhân Trại Lặc trải qua trận tai nạn kia đã hoàn toàn không còn dáng vẻ bừng bừng sức sống như trước kia nữa, trái lại trầm ổn rất nhiều.
Hôm nay Ân Tư Đặc cùng Hoắc Khắc Lợi ra ngoài tuần tra, Lập Hạ cùng Phí An Đạt mang theo hai đứa nhóc dùng cối đá xay loại nhỏ xay bột mì, Phí An Đạt đang thêm gạo vào bên trong lỗ xay thì bụng đột nhiên kịch liệt đau nhức một trận, bát gỗ múc gạo trong tay lập tức rơi lộc cộc xuống đất, bụng từng cơn co rút đau đớn khiến cậu ta chân mềm nhũn trượt xuống ngồi trên mặt đất. Từng trải qua một lần đau nhức kiểu này, Phí An Đạt hiển nhiên biết là xảy ra chuyện gì, trong khoảng thời gian đau đớn khóe miệng nhếch lên gắng mỉm cười nhìn về phía Lập Hạ cùng hai đứa nhỏ đang đứng một bên đã bị dọa sợ choáng váng. "Lập Hạ, ta muốn sinh... A..."
Nghe thanh âm Phí An Đạt nhịn đau, Lập Hạ lập tức phục hồi tinh thần, vội vàng nâng Phí An Đạt từ mặt đất dậy, dìu cậu ta tiến vào trong phòng, vẫn không quên hướng về phía hai đứa nhóc ngây ngốc tại một bên, hô to. "Á Địch, các con nhanh đi sang nhà chú Mạc Lâm Đạt bên cạnh gọi chú ấy, nói Phí An Đạt muốn sinh!" Tuy trời lạnh, nhưng hai đứa nhóc tại trong bộ lạc đã thân thuộc không thể thân thuộc hơn, hơn nữa chỉ là đi sang nhà bên cạnh mà thôi, cũng không sợ hai đứa xảy ra chuyện gì.
Nhìn hai đứa chạy đi Phí An Đạt cũng nhịn không nổi mà kêu lên đau đớn, trên trán rịn một tầng mồ hôi dày đặc. Lập Hạ đưa cậu ta an trí trên giường, vội vàng đi ra ngoài nấu nước nóng, trước kia trên TV, tiểu thuyết lúc sinh con đều có bước này đấy thôi, Lập Hạ tuy không biết làm như vậy có tác dụng gì không, nhưng sớm chuẩn bị xong cũng có chỗ tốt, lo trước khỏi họa.
Mạc Lâm Đạt cầm túi thuốc của cậu ta vội vàng đẩy cửa tiến vào, sau lưng còn đi theo Tất Tháp. Hai đứa nhóc vừa ra khỏi cửa liền đụng phải Tất Tháp cùng hai cha con Ngõa Cách đến khám lại ở chỗ Mạc Lâm Đạt, thấy hai đứa nhóc trong tuyết quý lại có thể gấp đến nỗi trán đổ mồ hôi liền lên tiếng hỏi thăm. Đợi sau khi Tất Tháp biết được tình huống liền bận bịu sai bảo Ngõa Cách đi tìm Hoắc Khắc Lợi, bản thân thì vội vàng theo chân Mạc Lâm Đạt cùng tiến vào nhà Lập Hạ.
Phí An Đạt trên giường đã đau không chịu được, nắm tay đều bởi vì dùng sức mà hiện lên trắng bệch. Mạc Lâm Đạt bước lên sờ bụng cậu ta thăm dò vị trí thai nhi, Tất Tháp quay người chạy tới phòng bếp đun thuốc trợ sinh cùng thức ăn, trước khi sinh con vẫn là nên ăn thức ăn, bằng không lúc sinh lại không có sức lực.
Phí An Đạt dựa vào tường dựa theo phương pháp chỉ dẫn của Mạc Lâm Đạt từng chút từng chút điều chỉnh hô hấp, thấy Tất Tháp bưng đồ ăn tới cũng thừa dịp bụng thoáng không có động tĩnh nhanh chóng ăn, cậu đã sinh con rồi, tự nhiên biết rõ làm như vậy có lợi nhất, nếu vừa mới bắt đầu đã lung tung lãng phí thể lực, vậy tới thời điểm chính thức sinh sẽ gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...