"! Ngươi đứa nhóc thối này, còn không dừng lại cho ta!" Nhìn hai vị bên cạnh đen cả mặt, thú nhân Hùng tộc ba bước biến hai bước chạy vội tới túm ra thằng nhãi con gấu nhỏ mãnh liệt sỗ sàng trong ngực Lập Hạ. Ngươi đây là tìm đường chết a! Tuy từ nhỏ đã biết truy cầu giống cái khiến kẻ làm a ba như hắn đây vô cùng mừng rỡ, nhưng cũng không thể cái gì cũng không chú ý a. Giống cái kia đầy người đều là hương vị thú nhân Lang tộc, rõ ràng người ta đã muốn kết đôi rồi ngươi còn cọ cái gì mà cọ.
Nhóm mấy người đi ra khỏi phiến rừng, đến một đầu cạn của dòng suối tạm thời nghỉ ngơi. Đống lửa nhóm lên, trên khung đặt cá nướng, thú nhân Hùng tộc rất quen thuộc hoàn cảnh nơi này, mà ngay cả gấu nhỏ tại giữa suối nước lung tung té nước bắt cá cũng không để ý mấy, chỉ dặn dò nó coi chừng trượt chân mà thôi.
"Ta là Hoắc Khắc Lợi, bộ lạc Hùng tộc. Tên nhóc kia là con trai ta Ba Đốn. Cám ơn các ngươi đã cứu chúng ta."
Trước đó chiến đấu không có chú ý, giờ nhìn qua hình người của Hoắc Khắc Lợi rất là cường tráng đó, tuy đường cong khuôn mặt rất cương nghị, nhưng vẫn có thể từ bên trong nhìn ra sự chất phác hàm hậu chỉ thuộc riêng về loài gấu. Ngược lại là cái tên nhóc kia, loại tính cách đó như thế nào cũng không hợp một khối với chất phác a. Trái lại có chút giống Á Địch nhà mình, chỉ có điều một kẻ "háo sắc", một kẻ "tham ăn".
Theo lời kể của Hoắc Khắc Lợi, đám Ân Tư Đặc mới biết được hai cha con hắn hôm nay đi ra ngoài là để lấy mật ong đấy. Vùng đó đã tiến nhập vào phạm vi bộ lạc Hùng tộc, vốn không có nguy hiểm gì, nhưng ai biết được hết lần này tới lần khác lại để bọn hắn bắt gặp hai con Ban Tư Long, theo lý thuyết dựa vào năng lực của Hoắc Khắc Lợi là còn có thể đối phó được, nhưng lại bởi vì buổi sáng Ba Đốn ồn ào một trận, khẩn cầu mang nhóc cùng đi, tộc nhân giống đực đều đi săn hết rồi, trong bộ lạc toàn là giống cái hắn cũng không thể chạy trở về, dưới tình huống không ứng phó được chỉ có thể chạy loạn hòng cắt đuôi đối phương thôi.
Lập Hạ có thể không quan tâm Ban Tư Long cái gì, nhưng lời Hoắc Khắc Lợi nói lại khiến cậu bắt được trọng điểm, Hùng tộc đã có thể nuôi ong lấy mật rồi đó. Còn có bọc vải bao lấy Ba Đốn kia, đó chính là vải bông a, sau khi cậu tới nơi này vẫn luôn dùng quần áo da thú, thời điểm lạnh trên dưới gió lùa, lúc nóng thì mẩn một thân rôm, nếu có thể đổi chút vải bông trở về mặc thì tốt. Nhìn nhiệt độ không khí ngày từng ngày trở nên lạnh, Lập Hạ còn đang sầu não vấn đề quần áo, hiện tại rất tốt, chiếm được kết quả mà chẳng phải uống phí sức lực.
Cá nướng gác trên đống lửa tỏa ra từng đợt hương thơm, Lập Hạ từ túi da thú nhỏ tùy thân mang theo lấy ra muối, bột gừng, bột ớt, từng cái rắc lên, bong bóng mỡ trên thân cá từ các khe vảy xèo xèo chảy ra càng khiến khẩu vị người đại khai. "Được rồi." Ân Tư Đặc dưới sự nhắc nhở của Lập Hạ lần lượt đưa cho mỗi người một con. Ba Đốn bị mùi thơm hấp dẫn cũng ngừng lại trò nghịch nước, hấp tấp chạy tới nhận lấy một con cá hơi nhỏ chút.
Bộ lạc Lang tộc đối đồ gia vị đã tập mãi thành quen, nhưng cha con Hoắc Khắc Lợi lại rất kinh ngạc. "Này là cá nướng sao? Đột nhiên ăn ngon hơn rất nhiều." Hùng tộc thích ăn cá, nhưng chỉ là cạo vảy bỏ nội tạng cho lên nướng hoặc là nấu với nước thôi, tuy so những bộ lạc khác trực tiếp bắt lên liền nướng luôn đã tiên tiến không ít, nhưng cũng chỉ có ngần ấy năng lực mà thôi. Lúc này lại ăn được cá nướng cay cay cực kỳ thơm ngon nên rất hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...