Trận đan bện dậy sóng này bao phủ toàn bộ lạc, tại lúc Tô Bỉ cùng Mạc Lâm Đạt lôi kéo toàn bộ giống cái cùng thú nhân nhiều tuổi tiến đến trận tuyến biên chế hàng đan bện, Tô Bỉ lại đánh bậy đánh bạ thế nào còn dùng dây leo sỉ mị sáng tạo ra một loại áo giáp mới vừa mềm vừa nhẹ, một kiện đầu tiên này đương nhiên thuộc về Ngõa Cách. Ở sau khi Ngõa Cách khắp nơi khoe khoang đắc chí, hiện nay thú nhân đi ra ngoài săn bắn đều có một kiện. Nghề bện mở rộng khiến mọi người đối Lập Hạ hoặc nhiều hoặc ít có chút đổi mới, nhưng Lập Hạ lại không có đi chú ý điều đó, cậu lúc này vẫn còn đang phấn đấu trong sân nhỏ nhà mình.
Những nguyên liệu nấu ăn lấy ra từ bên trong rừng rậm, Lập Hạ đều dùng con chim Cổ Lỗ không may kia thử độc, tình cảnh quá trình như thế nào không đề cập đến vội, chỉ xem một đống bừa bộn đầy đất cùng lông chim cắm lộn xộn trên tóc Lập Hạ là có thể nhìn ra thảm trạng của con Cổ Lỗ khi bị cường ép cho ăn, nhưng bất quá chỉ mười ngày trôi qua mà thôi, nhìn con chim Cổ Lỗ chẳng những tinh thần sống dậy, thân thể còn càng hướng xu thế béo phì mà phát triển, thì đồng thời có thể xác định những thực vật đó đều dùng ăn được.
Lập Hạ với Ân Tư Đặc lại đi bờ biển mấy chuyến nữa, mang về rất nhiều hải sản. Hai ngày trước gió lớn, đánh bậy đánh bạ thế nào để Lập Hạ bọn cậu kiếm đến thật nhiều thật nhiều rong biển bị sóng xô lên bờ, trải qua vài ngày phơi nắng đơn giản, hiện tại đang chất đống một bó to tại góc tường kia kìa. Ngao sò cũng là một giỏ một giỏ mà mang trở về, cộng thêm những thứ tìm thấy được tại lần đầu tiên đi bờ biển, thịt ngao sò phơi khô đã có thể đựng đầy hai bình gốm, hiện tại khắp sân đang phơi con tôm đã bóc vỏ được hấp chín. Kỳ thật Lập Hạ cũng không nỡ phơi nắng mấy con tôm tươi to bự thành tôm khô, ăn tươi ngon lắm a, thịt chắc sần sật không nói, muốn xào nấu thế nào thì xào nấu như thế, cơ mà bọn cậu cũng không thể mỗi ngày đều đến bờ biển được, dù sao mấy lần trước cũng đều là vụng trộm trốn đi, Lập Hạ vốn muốn mang tôm biển nuôi tại sông trong không gian, thế nhưng con sông kia chỉ có thể lấy nước ra, không thể đưa vật còn sống vào, ngẫm lại cũng hiểu, có một nông trường đã không tệ rồi, như thế nào còn lòng tham mà muốn một hồ cá tôm. Tôm sau khi dùng nước biển hấp chín rồi phơi khô mang theo vị mặn nhàn nhạt, không có mùi vị nặng như ở Trái Đất, tỉ mỉ nhai kỹ còn có thể thấy được sự thơm ngon riêng biệt chỉ tôm biển mới có, từ điều này suy xét, tôm nõn khô tại dị thế thật sự không tệ chút nào.
Ân Tư Đặc đã đi rừng rậm đào khoai tây cùng gừng, Lập Hạ một mình ở nhà phơi hải sản. Đây là quyết định hai người đã thương lượng qua, khoai tây trong không gian của Lập Hạ tuy có thể gieo trồng, nhưng lại không thích hợp trực tiếp lấy ra. Nếu như muốn toàn bộ lạc mở rộng trồng trọt thì dùng đặc sản bản thổ càng có sức thuyết phục hơn, dù sao kích cỡ của hai loại có sự chênh lệch rất lớn, không biết có phải đại lục A Nhĩ thích hợp thực vật sinh trưởng hay không, mà khoai tây tại đây lớn gấp đôi bình thường. Gừng trong không gian cũng không có, cái này nhất định phải đi vào rừng đào. Bởi vì Ân Tư Đặc đi chính là nơi hai người lần trước tìm được hai thứ, nên Lập Hạ cũng không cùng đi, như vậy Ân Tư Đặc vừa không phải phiền lòng về vấn đề an toàn của Lập Hạ, lại vừa có thể tăng lên tốc độ thu thập, tốc độ không chỉ đề cao gấp một lần thôi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...