"Tam điều."
"Bính."
"Bát vạn."
"Hồ, cùng một màu, ha ha ha, vận may hôm nay không bỏ qua."
"Lập Hạ, đến chống cho ta a."
Lập Hạ đang tại phòng bếp bắc nồi đun quả sơn tra, cả phòng tràn đầy hương vị ngọt ngào chua chua, khiến cậu từ đáy lòng cảm thấy thoái mái. Cậu vốn tưởng đã chuẩn bị tốt tâm lý mang thai sinh con, nhưng nôn nghén tùy theo kéo đến lại làm cho cậu triệt để囧. Lập Hạ như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới bản thân rõ ràng giống như phụ nữ, còn có những phản ứng trong khoảng thời gian mang thai. Thích ngủ, nôn nghén, khẩu vị không tốt, làm tất cả mọi người trong nhà sững sờ một hồi lại cuống quít bận rộn giằng co mấy lần. Bởi vì Lập Hạ không ngửi được mùi cá tanh, nên bốn tên Hùng tộc phải ngẩn ngơ say goodbye với thịt cá yêu thích nhất. Á Địch cũng ngoan ngoãn không ồn ào đòi Lập Hạ lại làm thịt kho tàu cho nhóc nữa, Ân Tư Đặc càng là mỗi bữa cơm đều uống cháo rau quả cùng Lập Hạ, người một đại gia đình khiến Lập Hạ áy náy không chịu được.
Ân Tư Đặc ở một bên bàn bếp dựa theo chỉ thị của Lập Hạ chiến đấu với bột gạo nếp, trên bàn còn bày mấy cái bát nhỏ, phân biệt đựng bột đậu phộng trộn, bột hạt dẻ trộn, cùng nhân bánh thuần thịt. Kể từ khi biết Lập Hạ mang thai, Ân Tư Đặc lập tức bắt đầu khẩn cấp nhìn chằm chằm người, công việc nấu nướng mệt mỏi như vậy Ân Tư Đặc đương nhiên ngăn cản, ăn cơm xúc cho, đi đường dìu đỡ, mà ngay cả đi vệ sinh Ân Tư Đặc cũng đều hận không thể đi thay, vừa mới đầu Lập Hạ cũng bởi vì mới lạ mà hưởng thụ vài ngày, trải qua khoảng thời gian địa chủ há miệng có cơm, thò tay hầu mặc quần áo, nhưng càng về sau phần hưởng thụ này liền biến thành khó chịu, Lập Hạ cảm giác mình không phải đang mang thai dưỡng thai, mà là ngồi tù. Mặc cho ai cả ngày chỉ được nằm không cho phép làm cái này không cho phép làm cái kia đều sẽ không chịu nổi. Trên đại lục A Nhĩ giống cái mang thai cần ba tháng, nếu cứ như vậy trôi qua thì muốn sống như thế nào. Từng tí một tích tụ lại khiến Lập Hạ bạo phát, hung hăng xông một trận hỏa với Ân Tư Đặc mới ngăn lại hành vi chuẩn a ba của vị này.
Hôm nay Lập Hạ thật vất vả không có nôn nghén quấy rầy, tinh thần rất tốt, cao hứng chạy tới phòng bếp nói muốn làm bánh trôi tàu cho mọi người ăn, Ân Tư Đặc xem cậu vẻ mặt hưng phấn không cản nổi, tự nhiên cũng cùng qua hỗ trợ.
Tuyết quý lập tức muốn qua, cũng không biết có phải là đợt phản công cuối cùng trước khi tới mùa khô đầu hay không, mà trận này so dĩ vãng càng lạnh lợi hại, tuyết lớn như lông ngỗng rơi ngoài trời một khắc cũng không ngừng rơi lả tả xuống, tuyết đọng dày đến quá đầu gối. Ân Tư Đặc cùng Hoắc Khắc Lợi mỗi ngày ngoại trừ thanh lý con đường bên ngoài, còn phải gạt bỏ đám tuyết đọng trên nóc phòng. May mắn đã xây nhà ở mới tại mùa khô sau, bằng không không biết mùa tuyết rơi năm nay, lại sẽ lặng lẽ chết đi bao nhiêu tộc nhân nữa.
Tuyết quý không thể ra cửa, Lập Hạ cũng không chịu ngồi yên, ngoại trừ dưỡng thai đùa bé con mới sinh của Phí An Đạt, con đùa ra trò mạt chược. Hai tên thú nhân trong nhà không dùng lúc này thì dùng lúc nào, những khối gỗ nhỏ kích thước đồng đều không bao lâu được khắc ra một đống, phần thừa còn lại đưa cho Á Địch cùng Ba Đốn làm hai phần trò chơi xếp hình, Lập Hạ cầm củi đốt lửa trong nhà bếp ra, vẽ lên vạn bính điều phong, giảng giải quy tắc, mấy người lớn lập tức tụ lại bắt tay vào bàn rồi. Trò mạt chược không hổ là quốc túy, mấy thú nhân này liền mê mẩn đến chơi liền tù tì, mỗi ngày lúc nhàn rỗi đều dùng để xào bài đến mức tay tê rần, nếu không phải đại lục A Nhĩ không có trò đánh bạc cái gì, Lập Hạ thật sự cho rằng cậu đã bồi dưỡng ra một đám dân cờ bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...