Việc trao đổi vài ngày sau đó Lập Hạ không tham dự, lần này là bác Khắc La dẫn đội gồm ba thú nhân trẻ tuổi nữa cùng đi. Bọn hắn đi lần này không riêng vì trao đổi, còn muốn mời người bộ lạc Hùng tộc đến làm khách tại bộ lạc mình. Mùa này chính là mùa thu hoạch, đồ ăn không thiếu, sự đến chơi từ bộ lạc khác cũng sẽ không tạo thành quá lớn quấy nhiễu.
Ruộng muối của bộ lạc sản xuất lượng muối rất lớn, phân ra một lượng dùng để trao đổi là chuyện dễ như trở bàn tay, nhưng vì giao dịch về sau, kỹ thuật này vẫn nên khống chế trong tay bộ lạc mình có vẻ tốt hơn. Ân Tư Đặc cùng tộc trưởng Ngõa Nhĩ Đặc đã thương lượng qua, số lượng nhân khẩu bộ lạc Hùng tộc so Lang tộc không chênh lệch lắm, vì thế, để giảm độ khó khăn đạt được kỹ thuật cùng cách gieo trồng cây hoa trắng, lần này nhóm bác Khắc La dẫn theo chỉnh ba sọt muối, một lượng lớn như vậy đủ bộ lạc Hùng tộc vượt qua mùa đông. Gừng cũng được đựng nửa sọt, những thực vật này phỏng chừng xung quanh bộ lạc Hùng tộc cũng có, chỉ là bọn họ cho tới bây giờ chưa kiến thức tới mà thôi. Đợt này đem những đồ vật kia qua, tất cả chung quy muốn đưa một cái nhân tình. Mặt khác, bột ớt cũng để bác Khắc La cầm qua một vài túi, tuy trong bộ lạc có ba người Tô Bỉ trồng cây ớt, nhưng dù sao nó còn chưa được phổ biến, có thể trích ra nhiều như vậy đều là nhờ một phần hàng tồn trong không gian Lập Hạ.
Sáng hôm nay, đồng dạng như mọi ngày, Ân Tư Đặc đi làm việc trong ruộng, Lập Hạ ở nhà nấu cơm, chỉ nghe thấy một trận thú rống mang theo chút vui mừng bên ngoài tường vây bộ lạc. Lập Hạ vội vàng thả đồ đạc trong tay xuống chạy ra bên ngoài. Ra ngoài nhìn đến phía trước liền vui vẻ rồi, những gia đình xung quanh nhà mình cũng nhao nhao đẩy cửa lao ra, bộ dáng này rất giống khí thế của người Thiên triều vội vàng đi xem náo nhiệt đó. Mọi người cùng đi đến cổng ra bộ lạc liền chứng kiến một con gấu nhỏ màu nâu chạy tại đầu tiên đội ngũ. Nguyên lai những khách mời từ bộ lạc Hùng tộc đã đến rồi.
Bộ lạc từ trước cho tới bây giờ chưa từng xuất động một đoàn đi thăm nhau như vậy, hiện tại lần đầu tiên đến lại có chừng hơn mười người, đám chủ nhà bọn cậu gần như là toàn bộ lạc đến xem náo nhiệt. Bình thường trong bộ lạc đều là lũ sói con chạy trước, giờ lại đột nhiên xuất hiện một gấu nhỏ tròn vo mập ú lập tức làm đám giống cái đứng tại cổng lớn manh đến tâm can nhuyễn thành vũng nước, tranh nhau tiến lên sờ sờ ôm ôm một cái. Thằng nhóc gấu nhỏ cũng không nhút nhát, ngược lại vẻ mặt hưởng thụ mà chà xát cái ngực này vuốt ve cái mặt kia, thế nhưng hết lần này đến lần khác nhóm giống cái tại bên đó lại liên mồm cảm thán "thật đáng yêu thật đáng yêu", không có bất cứ một điểm tự giác nào về việc chính bản thân tự động dâng tới cửa cho người ta ăn đậu hủ. Còn đám thú nhân Lang tộc đứng một bên, trong mắt hâm mộ ghen tỵ hận kia, nếu thực chất hóa thành dao găm, phỏng chừng đều có thể đem thằng nhóc gấu nhỏ lăng trì biến trăm lần rồi.
Dù sao giữa bộ lạc với bộ lạc cũng phải bày ra sự tế nhị, những người khác của bộ lạc Hùng tộc đương nhiên không thể như Ba Đốn quen thuộc như vậy, vẫn phải quy củ đứng ngoài cổng bộ lạc chờ tiếp đãi. Mặc dù chưa tiến vào bộ lạc, nhưng chỉ vẻn vẹn đứng nhìn từ bên ngoài, tình hình bộ lạc Lang tộc hiện nay vẫn khiến bọn họ thán phục không thôi. Tường vây cao bằng hai người gộp lại này, gõ lên còn phát ra tiếng vang cộc cộc, không biết tốt hơn bao nhiêu lần so với tường đất đâu, đem bộ lạc bao quanh như vậy, phỏng chừng dã thú gì cũng không thể vào được a.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...