Mùa mưa tại lúc Lập Hạ đảm nhiệm nghiện chức trách "y tá" đi theo Hải Luân mà trôi qua. Có lẽ do nguyên nhân hoàn cảnh, dã thú trong mùa mưa dị thường sinh động, tuy bộ lạc thường xuyên có thu hoạch lớn, nhưng tỉ lệ thú nhân giống đực ra ngoài săn bắn bị thương đồng dạng vọt tăng trưởng.
Bởi vì muốn ở lại bộ lạc Xà tộc trong thời gian không ngắn, Khắc Lao Tư cùng mấy người bạn quan hệ tốt giúp đám Ân Tư Đặc xây một căn nhà cây mới tinh bên cạnh cây đại thụ nhà ông, hai cây cổ thụ có cành cây đan chéo với nhau, không cần xuống mặt đất vẫn có thể đi lại giữa hai nhà. Điều này cũng cực kỳ thuận tiện Ai Lý Khắc cả ngày nhớ thương cậu em bé bỏng, cơ hồ cả ngày đều ngâm mình bên Lập Hạ.
Trong phòng bệnh nhân, Lập Hạ bận rộn trợ giúp băng bó vết thương cho mấy thú nhân bộ lạc Trùng tộc tới trao đổi đồ đạc với bộ lạc Xà tộc. Nhờ ơn những vết thương của Ân Tư Đặc, động tác bôi thuốc băng bó của Lập Hạ đã thuần thục không thể thuần thục hơn. Ba hai cái là có thể để cho cậu buộc ra một cái kết con bướm xinh đẹp.
"Được rồi, mấy ngày này ngươi tốt nhất ở trong phòng không đi ra ngoài, miệng vết thương nếu gặp phải nước có thể sẽ bị nhiễm trùng đấy." Lập Hạ nhìn thú nhân đối diện, bên môi câu ra một dáng tươi cười đẹp mắt. Perfect! Thân là một nhân viên chăm sóc và chữa bệnh ưu tú, thời điểm đối mặt người bệnh nhất định phải ôn hòa ấm áp như gió xuân!
"Đã... Đã biết..." Trông thấy giống cái đối diện ôn nhu cười hướng về chính mình, thú nhân giống đực da mặt mỏng bạo hồng, thậm chí có chút chân tay luống cuống, ngay cả câu nói cũng không lưu loát. Ai u ~, vừa rồi giống cái nghiêm túc băng bó cho mình, trông thật đáng yêu a, có phải cậu ấy ưa thích mình rồi hay không a. Ha ha, kỳ thật mình cũng thích cậu ấy đấy. Với tư cách là một giống đực tốt, theo đuổi giống cái mình thích thì phải làm thế nào, tặng hoa? Tặng đồ vật? Hay là làm cái gì khác?
Chậc chậc, chỉ hy vọng anh bạn này đừng quá mức bổ não.
Xử lý tốt thú nhân chờ trong phòng người bệnh, Lập Hạ mới giẫm lên cành cây tráng kiện đi về nhà cây của mình.
"Đại Nhi, anh Ai Lý Khắc tết ra một cái vòng hoa cực xinh đẹp cho em nha, em đội lên đầu mà xem, thật xinh đẹp a."
"Ha ha ha ~"
"Thiết, có cái gì đáng xem, Đại Nhi, đợi anh làm cho em một cái lớn hơn, đẹp hơn nữa, em xem hoa trên này đều héo xìu rồi!"
"Ha ha ha ~"
Không đợi Lập Hạ vào phòng đã nghe thấy thanh âm ba đứa nhóc nói chuyện với nhau, không khỏi mỉm cười.
Nhóc Á Địch hễ đụng một cái tới Ai Lý Khắc – kẻ dám có can đảm "ngấp nghé" em trai của nhóc, lập tức sẽ biến thân thành quả đạn pháo, một chút liền nổ. Tên nhóc Ai Lý Khắc này thích con út nhà mình là không giả, mỗi ngày đến điểm danh còn tặng cho Đại Nhi đủ loại đồ vật kỳ lạ, quý hiếm hấp dẫn trẻ nhỏ, ngoại trừ tham ăn ra, giá trị vũ lực cũng rất không tồi, tại khoảng thời gian cậu ở lại bộ lạc Xà tộc, tự mình thể nghiệm quan sát xem, Ai Lý Khắc thế nhưng nghiễm nhiên trở thành kẻ nổi bật trong đám trẻ nhỏ cùng tuổi, nhờ có Khắc Lao Tư dạy bảo tốt, nên Ai Khắc Lý luôn có thể rất dễ dàng nhào bắt được con mồi cỡ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...