Đợi Ân Tư Đặc đi xa, Lập Hạ ngồi trên giường liền bưng lên bát canh uống một hớp nhỏ, sau đó chậc chậc lưỡi, nguyên lai thứ canh tên gọi ba tập này là canh cải bó xôi, bát canh trong tay mình không hề có gì đặc biệt cả, tựa như bị nấu đến nát ra, chẳng cần nhai cũng có thể trực tiếp nuốt xuống, muốn nói có đặc điểm gì dùng để phân biệt được thì món canh này chỉ có vị của đồ ăn, không có vị muối. Điều đó lại khiến cho Lập Hạ – bình thường rất sành ăn – chợt cảm thấy khó có thể nuốt xuống.Lôi kéo quần áo không biết là da của con thú nào được mặc trên người, Lập hạ buông bát canh xuống giường, được đấy, liền giày cũng không có. Do dự cả buổi, chân trần vẫn giẫm xuống đất, đạp lên mặt đất gập ghềnh, bàn chân lại không có nửa điểm không thích ứng. Giơ chân ra nhìn thì thấy những vết chai phía dưới, Lập Hạ thật sâu sắc hiểu được từ nay về sau sẽ không lại hoài niệm Senda hoặc giày da AoKang nữa. Quả nhiên đã thay đổi một cái vỏ ngoài a.
(Senda, AoKang: hai hãng giày bên Trung Quốc)
Trước mắt vẫn nên đi xem một chút vị trí cùng cảnh vật xung quanh đi, Lập Hạ đi ra khỏi phòng ở tối tăm như sơn động chỉ có cửa đi không có cửa sổ, ánh sáng sáng ngời lập tức làm chói mắt cậu.
Đập vào mắt là một vòng hàng rào tường vây cao bằng người, trong một góc tường vây tới gần cổng lớn có một gốc cây cao to, cành cây nhỏ dài, lá cây tươi tốt, gần như che hết hơn nửa sân nhỏ, lẩn khuất giữa cành lá còn có thể thấy một vài trái cây màu xanh lam, Lập Hạ nghĩ, có cái cây này ở đây, mùa hè tại viện nhất định sẽ cực kỳ mát mẻ. Cạnh phòng ở còn có một cái lán làm bằng cỏ với ba mặt tường, dưới lán dựng lên một kệ bếp hình tam giác giản dị, phía trên thớt gỗ nằm tại một bên còn có một ít rau dưa màu xanh lá, một đoạn thân đại thụ dài bị đào rỗng bên trong được ngăn cách thành mấy tầng, bày đầy tất cả các loại bát sứ lớn lớn nhỏ nhỏ, dưới đất ngay cạnh đặt mấy cái bình gốm to nhỏ không đồng đều, xem ra đó là một gian bếp giản dị. Chỗ lấy ánh mặt trời trong sân nhỏ còn chia ra mấy luống đất trồng ba tập, theo sự phân bố không đều nhau có thể thấy được, tất cả những đồ ăn tiêu hao hằng ngày là nhờ vào mấy luống đất này cung cấp.
Lập Hạ tìm khắp sân nhỏ kể cả các góc, làm kinh sợ đám chim đậu trên cành, dọa chạy đàn kiến bên chân tường, ngoại trừ một khối thịt lớn cỡ bàn tay tỏa ra mùi thối rữa, được buộc chặt đặt trong giếng nước, không biết đã thả bao nhiêu ngày, thì không còn tìm thấy bất cứ loại thịt nào khác. Điều này khiến cho Lập Hạ, vốn định tìm điểm đồ ăn tự bản thân nấu nướng, phải xám xịt mà chạy về phòng uống nốt bát canh cải bó xôi đã trở nên nguội lạnh.
Đi loăng quăng cả buổi mới chỉ tạm thời lấp lửng dạ, Lập Hạ đột nhiên cảm thấy đã qua khoảng thời gian dài như vậy mà vẫn chưa nhìn đến dung mạo bản thân tại dị thế, thật đúng là không được chút nào, vì vậy lại hấp tấp chạy tới bên giếng nước ló đầu ra, soi!
Tóc dài màu đen, đồng tử màu đen, chỉnh thể mà nói cùng tướng mạo vốn có của bản thân rất giống, nhưng bởi vì có một chút biến hóa cực nhỏ mà đặc biệt khiến khuôn mặt lộ ra nhu hòa, nốt ruồi lệ ở nơi đuôi mắt hơi chếch lên kia lại làm cả khuôn mặt thêm vài phần mị thái, mặc dù chỉnh thể diện mạo biến từ thiếu niên dương quang thành nữ hóa, nhưng vẫn không thể ngăn cản Lập Hạ mắc bệnh mê trai, thích cái đẹp mọi người đều có.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...