Lập Hạ mang thai, cả ngày ở nhà không thích quần áo da thú cứng rắn thô ráp, hơn nữa trong phòng tùy thời đều có lò lửa đốt nên không bị lạnh, Lập Hạ tự nhiên vui mừng mặc quần áo vải bông Tô Bỉ làm cho cậu mà lắc lư qua lại. Mà hiện tại giữa đùi một vòng đỏ thẫm nhuốm đầy vải bông màu trắng, theo hai chân thon dài của cậu lan xuống.
Lập Hạ chứng kiến ba người đứng ngẩn ngơ đấy, một bộ gặp quỷ mà nhìn mình thì thấy rất khó hiểu, tầm mắt theo hướng ngón tay Tất Tháp định nhìn xuống người mình. Nhưng lúc này, một tiếng gọi cất cao cùng tiếng bước chân dồn dập của nhiều người tiến vào trong sân nhỏ khiến Lập Hạ di dời đi sự chú ý.
Cửa phòng bị đột ngột đẩy ra từ bên ngoài, dẫn đầu đi vào là Ngõa Cách cùng Hoắc Khắc Lợi, trên thân hai người đều có hoặc nhiều hoặc ít miệng vết thương. Theo sau hai người, Lập Hạ thẳng tắp nhìn những người đằng sau.
Ba Khắc cùng Trại Lặc đi một trước một sau, chính giữa là cáng cứu thương biên chế giản dị bằng dây leo, Ân Tư Đặc lặng yên không một tiếng động nằm bên trên. Lúc trước lăn đánh quay cuồng một đoàn với rắn Đầm Lầy, toàn thân cao thấp không có một khối thịt lành, máu ứ đọng cùng trầy da sấm ra máu che kín cơ thể. Trừ những vết thương ngoài da cùng đôi môi thâm tím và sắc mặt trắng như tờ giấy, trên vai còn có hai cái dấu răng có thể thấy được rõ ràng, sưng to lên đen một vùng xung quanh.
Đồng tử Lập Hạ đột nhiên co rụt, cậu cương cứng thân thể gian nan di chuyển tới, cánh tay run rẩy phủ lên gò má Ân Tư Đặc, một mảng lạnh lẽo. Cả trái tim Lập Hạ tựa như trụy lạc hầm băng, rét lạnh thấu xương. "Ân... Tư Đặc..." Huyệt thái dương thình thịch một hồi, Lập Hạ cảm thấy lượng lớn máu xông thẳng lên đầu óc cậu, cuối cùng hội tụ cùng một chỗ căng vỡ mạch máu của cậu. Cậu há to miệng lại không thốt lên được một lời, muốn nôn mà nôn không ra, hô hấp nương theo trở nên nặng nhọc. Cậu há miệng thở dốc, nhìn Ân Tư Đặc mặt tái nhợt nằm trên cáng cứu thương, tầm mắt dần dần bị những điểm sáng chiếm cứ.
Tất Tháp đứng phía sau chạy lên trước đỡ lấy bả vai Lập Hạ, "Lập Hạ?" Lập Hạ không lên tiếng đáp lại, thân thể cũng mềm nhũn khuỵu xuống, tại một khắc cuối cùng này cậu cảm thấy có thứ gì đó tuôn ra bên dưới thân thể.
Tất Tháp một tay đỡ người, một tay luôn lên trán, phát sốt đến nóng bỏng, hung hăng lườm bốn tên thú nhân đứng ngẩn ra đấy. Tất Tháp ngược lại nhìn rõ được, tình huống Ân Tư Đặc nhìn có vẻ dọa người, nhưng theo lồng ngực còn phập phồng của hắn đến xem, ít nhất bây giờ còn sống. Ngược lại bốn tên giống đực này, vừa vào cửa không nói một tiếng giải thích mà làm vẻ mặt cứng ngắc, cũng không phải là muốn để người ta nghĩ theo chiều hướng xấu sao? Lập Hạ quan tâm sẽ bị loạn, phỏng chừng cậu nghĩ Ân Tư Đặc đã chết rồi.
Mạc Lâm Đạt là người nóng tính, đổ ập lên bốn tên giống đực mắng một trận. Nhưng cậu dù sao cũng là một y sư, liếc mắt một cái đã biết xảy ra chuyện gì. Thấy cả phòng loạn thành một đoàn, vội vàng để người đưa Lập Hạ cùng Ân Tư Đặc về phòng. Lập Hạ chịu kích thích muốn sinh con, đợi chút nữa rất bận rộn, Ân Tư Đặc liền bị đưa vào phòng cho khách mà Hoắc Khắc Lợi ở tạm trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...