Mễ Hiết Nhĩ nhiệt tình hiếu khách mời bọn cậu ở thêm hai ngày, Lập Hạ nghĩ, nhân đây vừa vặn nghỉ ngơi và hồi phục một chút, thuận tiện lại mời y sư bộ lạc Sư tộc giúp Ân Tư Đặc lần nữa cố định nẹp gỗ, nên cũng vui vẻ đồng ý. Có điều, Lập Hạ cũng không muốn bạch chiếm tiện nghi nhà tộc trưởng Sư tộc, một ngày ba bữa liền bị cậu nhận thầu rồi, tay nghề tốt của Lập Hạ khiến Mễ Hiết Nhĩ lớn tiếng thán phục không thôi, ước gì nhóm Lập Hạ có thể ở thêm thời gian dài nữa thì tốt.
Có Mễ Hiết Nhĩ dẫn dắt, Lập Hạ quen biết được rất nhiều người trong bộ lạc, bọn họ nghe nói đám Lập Hạ đến từ bộ lạc Lang tộc đều vẻ mặt hữu hảo, hơn nữa thú nhân rất thích trẻ nhỏ, chuyển một vòng lớn trong bộ lạc, Á Địch có thể nói là thu hoạch tương đối khá, yếm nhỏ của Á Địch bị những thứ ăn ngon hoặc đồ vật hay ho nhét tràn đầy, nếu không phải Đại Nhi còn là một đứa nhóc chưa dứt sữa, bằng vào một điểm nhóc con là giống cái, thu hoạch khẳng định so Á Địch sẽ không ít hơn chút nào.
Đêm xuống, Lập Hạ dỗ dành con nhỏ đi ngủ, mới gối lên tay Ân Tư Đặc làm ổ, một năm rồi không ngủ trên giường đá gập ghềnh, một lần nữa nằm lên thực khó chấp nhận được, thật sự là do kiệm nhập xa dịch, do xa nhập kiệm nan.
"Ân Tư Đặc, hai ngày này đi thăm bên ngoài với Mễ Hiết Nhĩ, em cảm giác có người vẫn không ngừng nhìn chằm chằm em, thế nhưng đợi tới lúc em quay lại tìm lại cái gì cũng không thấy, anh nói có thể có chuyện gì hay không a?" Nhắc tới chuyện này, trong nội tâm Lập Hạ có chút lo sợ bất an, cũng không biết có phải do cậu đa nghi hay không, nhưng trực giác nói cho cậu biết có người nào đó vẫn một mực đi theo phía sau, loại cảm giác này khiến sau lưng cậu như bị đâm gai nhọn vậy.
Ân Tư Đặc nhíu mày, hai ngày này, bởi vì hắn hành động bất tiện nên chỉ đi dạo tại cửa nhà Lôi Đốn thôi, Lập Hạ cùng Mễ Hiết Nhĩ ở bên ngoài làm gì, hắn không hề biết. Lập Hạ có tính cách như thế nào hắn biết rất rõ, không có khả năng đi trêu chọc người được.
"Đừng nghĩ nhiều như vậy, dù sao sáng sớm ngày mai chúng ta liền rời đi rồi."
"Nói cũng đúng, chúng ta sớm ngủ thôi, ngày mai còn phải đi." Nghe Ân Tư Đặc vừa nói như vậy, Lập Hạ cũng buông lỏng xuống, đợi ngày mai rời xa bộ lạc Sư tộc lại xem xét lại một chút, thực có chuyện gì không phải còn có không gian sao.
Vừa rạng sáng hôm sau, một nhà Ân Tư Đặc liền cáo biệt Lôi Đốn, Mễ Hiết Nhĩ, lên đường tiếp tục hành trình tới bộ lạc Xà tộc.
Đi qua thảo nguyên, hoàn cảnh xung quanh càng ngày càng có xu thế phát triển theo hướng rừng mưa nhiệt đới, cây cối mọc lên san sát nhau, cây dây leo và những loại cây sống phụ thuộc đặc biệt phồn thịnh, có lẽ là do hoàn cảnh địa lý, nên so bên ngoài càng thêm oi bức nóng nực.
Lập Hạ nấu cháo gạo thơm ngào ngạt, lấy ra bánh bơ đã sớm làm tốt, vì để phòng chống hơi ẩm trong rừng mà còn cố ý xào một bát thịt dê cùng hành. Lúc thịt thú Miên Mị được cho vào nồi tuôn ra mùi thơm nức làm Á Địch thèm chảy cả nước miếng.
Thừa dịp lúc Lập Hạ nấu cơm, Á Địch chạy ra sau một gốc đại thụ bên cạnh xử lý vấn đề cá nhân, Ân Tư Đặc xem nhóc rời đi không xa liền không để ý nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...