Chương 37

5.7K 306 15
                                    

Trong nhà Lập Hạ đã làm cơm xong, đang chuẩn bị đi ra ngoài tìm người lại thấy cổng lớn được mở ra.

Á Địch tựa như một viên đạn chạy bắn vào lồng ngực Lập Hạ, xung lực làm Lập Hạ lảo đảo một chút. Còn chưa đợi Lập Hạ đứng vững, Á Địch đã líu ra líu ríu dắt cậu đi ra ngoài cổng. Lập Hạ có chút không hiểu ra sao, quay đầu nhìn Ân Tư Đặc vào nhà ở phía sau, Ân Tư Đặc nhếch lên khóe miệng ra hiệu Lập Hạ đuổi kịp. Lập Hạ nhìn tên nhóc đang cố hết sức kéo cậu đi, cũng liền chiều theo ý nhóc đi ra ngoài.

Ngoài cửa, Ân Tư Đặc tại bên gốc đại thụ cách một khoảng khá xa cổng nhà, nửa hóa thú vạch ra một vòng tròn, Á Địch thì hì hục đi nhặt mấy cục đá nhỏ. Lập Hạ tuy không biết bọn hắn muốn làm cái gì, nhưng vẫn cản lại Á Địch, tự bản thân thay nhóc tìm đá.

Chuẩn bị xong xuôi liền thấy Á Địch vươn tay khuỵu gối ném đá, từng hòn từng hòn ném ra bên ngoài đều rơi về phía vòng tròn Ân Tư Đặc vạch ra, hơn nữa gần như tất cả đều trúng mục tiêu. Lập Hạ cả kinh cằm sắp rơi xuống đất rồi, cậu cũng không biết con cậu hóa ra lại là một cao thủ môn ném xa đấy! Nhìn khoảng cách ít nhất cũng có khoảng hai, ba mươi mét, khoảng cách này nếu là người trưởng thành thì rất dễ dàng, nhưng đối với một nhóc thú nhân vẫn chưa đầy ba tuổi mà nói, cơ hồ là một nhiệm vụ bất khả thi. Mà con của cậu chẳng những thực hiện được, lại còn có tỉ kệ chính xác cao như vậy. Lập Hạ trong lòng vui mừng a, đợi lúc nào rảnh lại để Ân Tư Đặc vót chút mũi lao để Á Địch luyện ném, nhỏ như vậy đã có thể ném với tỉ lệ chính xác cao, vậy chờ nhóc lớn lên săn bắn một vài động vật hình thể nhỏ như mấy con chim Cổ Lỗ kia còn không phải quăng một cái là trúng sao.

Lập Hạ xoay người nhặt một hòn đá hơi nhỏ trong đống đá tiện tay nhặt được vừa rồi, xuất ra toàn bộ sức lực sử dụng từ hồi tham gia khóa ném bóng xa môn thể dục, ném về phía vòng tròn, thế nhưng hòn đá chẳng những không có trúng, thậm chí còn không đạt được độ xa bằng Á Địch. Lập Hạ 囧, đậu xanh rau má, đây là muốn mất mặt như thế nào a, ngay cả một đứa bé cũng không bằng.

Lập Hạ quay đầu liền chứng kiến hai mắt Á Địch sáng quắc nhìn chính mình, trong ánh mắt dẫn theo chút nghi vấn 'vì sao mẫu phụ không có ném xa bằng ta'. Không hề có ý tứ cười nhạo lại làm mặt Lập Hạ đỏ bừng. Tựa như muốn vứt bỏ sự xấu hổ lúc trước, Lập Hạ bước lên ôm lấy Á Địch, dùng sức hôn chụt một cái lên mặt nhóc. "Á Địch của chúng ta thật lợi hại, hiện tại trước về nhà ăn cơm đã, để khen thưởng, tẹo nữa sau khi ăn cơm xong mẫu phụ cho con quả quýt ngọt ngào để ăn nha."

Nghe thấy ăn Á Địch liền không còn xoắn xuýt vấn đề không nghĩ ra được lúc trước nữa, nước miếng ùn ùn chảy ra, nghĩ đến quả quýt có hương vị chua chua ngọt ngọt kia, đã có chút không chờ nổi rồi.

Lập Hạ ôm Á Địch xoay người về sân nhỏ, liếc xéo Ân Tư Đặc nãy giờ vẫn đứng một bên lấy tay bịt mồm, bả vai hơi run một phát. Hừ, được đấy Ân Tư Đặc, đừng tưởng rằng ngươi bịt lại miệng ta liền không biết được ngươi đang chê cười ta. Lập Hạ hung tợn trừng Ân Tư Đặc.

Ngồi vào bàn cơm, món ma thực Lập Hạ dùng nước ninh xương được đun trước đó nấu ra, rồi cho thịt, rau xào tốt vào trong nước xương, bên trong ma thực nóng hầm hập thịt rau món ăn chính cái gì cũng có hết, ăn xong một bát toàn bộ dạ dày đều ấm áp.

TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ