Đương nhiên, chuyện tốt không thể vẫn luôn thiên vị một người. Có lẽ lão thiên gia không quen nhìn cái bản mặt cười đến ngu ngốc kia của Lập Hạ, nên đang lúc Lập Hạ vui mừng không chịu được, một đống phân ẩm ướt từ trên trời giáng xuống giữa ót. Ngẩng đầu nhìn lên, là một loài chim có màu lông sặc sỡ, ngoại hình béo mụp tương tự như gà đang vẫy cái cánh ngắn ngủn của nó nhảy nhót trên đầu cành. Lập Hạ囧. Cánh ngắn có thế mà nó cũng bay lên đầu cành được, này kỳ thực là một con gà đi, đúng không đúng không. Thù “phân” không báo không phải quân tử, đem cuốc đá cùng gùi đưa cho Ân Tư Đặc muốn cười mà không dám, Lập Hạ nhìn nhìn con chim mập ú kia, lại so so độ cao của đại thụ, chà xát chà xát hai tay bắt đầu leo cây.Ân Tư Đặc sau khi mang Lập Hạ vào mảnh đất trống này liền tỉ mỉ loại bỏ hết thảy những thứ có thể gây nguy hiểm, con chim Cổ Lỗ tại trước khi bọn hắn tới vốn đã đứng trên cành cây rồi. Chim Cổ Lỗ không tính nguy hiểm gì, bọn chúng sống ở trên cây, cánh chúng rất khó có thể bay, lên cây chủ yếu nhờ bật nhảy mới được. Tuy chúng ăn cỏ xanh là chính, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ biết đánh bữa ngon. Nhắc tới chim Cổ Lỗ, béo là đặc điểm đặc trưng, tại thời điểm chúng nó muốn đổi bữa thì hết thảy những động vật có hình thể nhỏ đi ngang qua dưới tàng cây đều sẽ bị chúng nó nhét vào phạm vi làm điểm tâm. Một khi có động vật đi tạt qua, chim cỗ lỗ sẽ lợi dụng chính sức nặng – ưu thế trời ban của bản thân, từ trên trời giáng xuống áp kẻ địch đến choáng váng khó thở. Đương lúc Lập Hạ biết rõ thủ đoạn tác chiến đặc biệt của loài chim Cổ Lỗ này liền 囧. Cậu một tay che ngực một tay chỉ con chim Cổ Lỗ trọc lông bị mình chà đạp nửa sống nửa chết mà kêu to: “Ngươi có họ hàng với Slime đúng không.”
(Slime: được mệnh danh là ‘chất nhờn ma quái’, làm từ một loại chất dẻo nào đó, có rất nhiều nhân vật phim hoạt hình được tạo hình từ nó)
Mà giờ khắc này Lập Hạ vẫn còn đang phấn đấu với cái thân cây. May mắn cây này cũng không khó trèo như trong suy nghĩ, Lập Hạ rất dễ dàng leo lên chạc cây mà con chim Cổ Lỗ kia đứng. Hiển nhiên con chim Cổ Lỗ mập ú vừa mới cho Lập Hạ một cú trời giáng cũng đã ý thức được nguy hiểm, bất an co duỗi cái cổ phát ra thanh âm cục cục, lông toàn thân xõa tung dựng đứng, cả hình thể so trước lớn hơn hẳn một vòng. Lập Hạ nhích lên phía trước, chạc cây nhẹ nhàng lung lay, chim Cổ Lỗ nhìn về phía loài người phát ra tiếng cười tà ác đối diện, quyết định chạy trốn, tiếc rằng nó quá béo nên không làm được gì, chạc cây lay động khiến lúc xoay người, trọng tâm của nó bất ổn, thật vất vả vỗ đôi cánh ngắn ngủn cộng thêm phải nhảy vài phát mới có thể đứng vững lại. Nhưng vừa ngẩng đầu liền muốn phun một ngụm lão huyết. Đây rốt cuộc là muốn bao nhiêu bi thúc mới có thể vì nhảy sai phương hướng mà chui đầu vô lưới quay về phía kẻ địch a. Lập Hạ nhìn con chim Cổ Lỗ ngu ngốc tự nhiên không đâu mà chiêm chiếp nhảy tới phía mình, đều phải nhạc muốn đấm đất. Cậu thoáng nhào tới, một phát đem con chim Cổ Lỗ ấn ngã xuống, hai tay tại hai bên cánh nhổ lông của nó. Nương theo những tiếng kêu to không cam lòng của con Cổ Lỗ bên trên cành cây, là đủ loại lông chim màu sắc rực rỡ bay tán loạn tựa bông tuyết rào rào rơi xuống. Ân Tư Đặc ngửa đầu nhìn lên phía chạc cây lung lay mà khẩn trương hề hề, sợ Lập Hạ thoáng mất thăng bằng liền rớt xuống, rồi lại vì Lập Hạ hiếm khi lòng dạ hẹp hòi mà nhịn cười đến nội thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...