Nghĩ tới đây Lập Hạ ngừng lại việc vận chuyển, quay người hướng Ân Tư Đặc đang ngồi xổm trên mặt đất cho quả đào vào trong bình gốm, mà hỏi, "Ân Tư Đặc, tại nơi này của các anh, có loại cây dây leo hay nhánh cây gì mềm mại nhưng lại có tính bền dẻo không?""Có, dây leo sỉ mị ven rừng rậm tựa như vậy, vừa có động tĩnh sẽ phát ra tiếng sàn sạt meo meo, mặc dù không có chỗ trọng dụng gì nhưng có thể tạo được tác dụng cảnh giới nhất định, bộ lạc rời thiệt nhiều chúng trở về để trồng một vòng bên ngoài. Dù bị héo rũ cũng sẽ không đứt đoạn, thú nhân thường dùng dây leo loại này để buộc chặt đồ đạc." Ân Tư Đặc đáp, trước kia mỗi lần khổ sở, hắn đều đến bên cạnh dây leo sỉ mị mà ngồi một chút, nghe thanh âm sàn sạt meo meo trong lòng cũng sẽ khoan khoái, dễ chịu rất nhiều. Nhìn đôi mắt to của Lập Hạ hướng về phía mình, nội tâm Ân Tư Đặc cảm thấy rất thoải mái, Lập Hạ đúng là đi tới đại lục A Nhĩ làm lại cuộc sống từ đầu đấy, nhưng đồng thời chính vì Lập Hạ đến đây, mình như thế nào không phải cũng bắt đầu cuộc sống mới rồi chứ.
(Sỉ mị: sỉ - run lẩy bẩy, mị - tiếng meo meo)
"Quá tuyệt vời", Lập Hạ túm lấy Ân Tư Đặc vừa đem bình gốm thu vào phòng bên, liền đi hướng ngoài cửa, "Ta đi nhổ chút dây leo sỉ mị gì kia, tôi muốn thử làm một thứ đồ vật."
Theo Ân Tư Đặc đi tới cửa bộ lạc, thuận tiện lôi kéo được Tô Bỉ đang đối diện cùng Ngõa Cách vừa mới đi săn bắn về mà liếc mắt đưa tình, ra khỏi bộ lạc Lập Hạ liền thấy một mảnh màu xanh lá rộng lớn, không nhìn không biết vừa xem đã giật mình, ôi trời ạ, nơi này có bao nhiêu cây a, cái thứ đồ chơi này dựa theo đơn vị mét vuông mà lớn lên a, thật nhiều. Lúc trước còn sợ không đủ dùng có thể phải đi ven rừng rậm tìm hay không linh tinh, Lập Hạ lập tức cảm thấy những suy nghĩ trong lòng đều là dư thừa.
Ân Tư Đặc dựa theo chỉ thị của Lập Hạ tiến lên kiếm dây lớn mà chặt, mỗi khi chặt một đoạn, dây leo sỉ mị lại uốn éo vặn vẹo tới lui, còn phát ra thanh âm sàn sạt meo meo, Lập Hạ lập tức liền vui vẻ, đây là run rẩy M trong truyền thuyết sao? Ha ha ha.
Không đợi Lập Hạ cười xong, hơi chếch bên cạnh liền truyền đến một thanh âm lộ ra hưng phấn. "Các ngươi ở chỗ này chơi cái gì nha ~" thanh âm này lại có thể khiến cho Lập Hạ bật lên loại cảm giác quái dị: tiểu loli bị mẹ mìn dụ dỗ. Nhất là một chữ nha cuối cùng kia, càng là bách chuyển thiên hồi âm rung cực đại.
Nhìn sang, đứng tại bên đường cười hì hì xem bọn cậu chính là một giống cái, đây là lần đầu tiên có giống cái chào hỏi với Lập Hạ. Tuy trước đó tộc trưởng đã cùng người trong bộ lạc nói Lập Hạ muốn lần nữa làm người, còn đổi cả tên họ, hi vọng mọi người bỏ qua hiềm khích lúc trước, nhưng đại đa số giống cái trong tộc vẫn còn tồn thái độ quan sát, quan sát nhiều lắm nhưng chính thức nói chuyện cùng cậu thì thật ra lại không có. Giống cái này thoạt nhìn cũng đã trưởng thành, có lẽ do thường xuyên phơi nắng dưới mặt trời, làn da lộ ra bên ngoài đen hơn Lập Hạ nhiều lắm. Cậu ta một tay cầm cuốc đá một tay cầm mấy bó thực vật bị buộc tốt lại với nhau. Trong đôi mắt to lóe ra quang mang chói lọi, mũi hơi hơi hếch lên, trên sống mũi trải rộng một chút tàn nhang. Một đầu tóc nâu còn dính lên vài cái lá cây, cũng không biết là cọ từ đâu đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
FantasyTác giả:Heaven Pool Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Nguồn:builongthivan.wordpress.com Trạng thái:Full TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ Thế loại : Thú nhân dị thế, săn sóc người sói công & ôn hòa thụ, trọng sinh, không gian, chủn...