Chương 16: Giữ vững tinh bạn

6.3K 410 10
                                    


“Dừng, ưm, dừng lại mau.”

Hàm răng bị liếm đảo qua từng viên từng viên một, đầu lưỡi trơn trượt thuộc về một người khác đang liên tục đâm chọc quấy đảo, kéo lưỡi của mình nhẹ nhàng nhảy múa. Hàm trên bị liếm lướt qua tạo nên từng cơn ngứa ngáy, mẫn cảm khiến người phải than nhẹ. Lập Hạ bị chính thanh âm mình phát ra trong lúc lơ đãng dọa cho hoảng sợ, tuy nội tâm đã tiếp nhận Ân Tư Đặc, nhưng cậu còn không nghĩ sớm như vậy để hai người phát sinh quan hệ thực chất, bàn tay lớn ấm áp của Ân Tư Đặc chạy dần xuống dưới khiến cậu lập tức hồi hồn lại, nếu mình mà còn không ngăn cản thì sẽ xong đời luôn. Nghĩ đến lúc trước xem tiểu thuyết a, GV a, tư vị bị bạo cúc quá thảm thiết, Lập Hạ não bổ một phen, nhất thời kinh ra một thân mồ hôi, cảm giác thoải mái mông lung vì được hôn lúc trước tức khắc bị quăng ra sau đầu, vô tung vô ảnh. Huống chi miệng vết thương trên đầu cũng không chịu cô đơn, nảy lên nảy lên cảm giác đau đớn rất có tiết tấu, chứng minh sự tồn tại của mình.

Lập Hạ cảm thấy, dưới tình huống bị thương có thể rảnh rỗi đến hôn quên cả bản thân như thế, thần kinh chính mình rất cường đại a. Ân Tư Đặc cũng có chút không đúng rồi, biết rõ đầu mình phá ra cái lỗ hổng lại chậm chạp tìm cách cứu trị, ấy thế mà không quên chuyện hôn hít, bị dục vọng làm mê muội nên bị kéo ra ngoài xử quyết. Nhưng trong lòng lại theo bản năng mà vô ý thức phản bác lại, hình như là mình trêu chọc Ân Tư Đặc trước, mình cũng chẳng phải nữ nhân, suy nghĩ không nên theo chiều hướng quái lạ của nữ nhân như thế, mặt khác, lúc trước miệng vết thương trên đầu được Ân Tư Đặc liếm qua a, hình thú của Ân Tư Đặc là sói, thuộc họ nhà chó đó, vậy mình có thể hay không mắc bệnh chó dại a!? Uy uy, bổ não kiểu này có phải hay không quá mức thiên mã hành không rồi.

Cảm giác bàn tay nhỏ bé mềm mịn xoa lên ngực rất không tồi, thật giống như đang chưởng khống tần suất nảy lên của trái tim vậy, khiến lòng người chộn rộn. Nhưng nếu nó đang bày tỏ sự cự tuyệt, thì không còn sự tuyệt vời nữa. Dưới sự chống đẩy của Lập Hạ, Ân Tư Đặc không thể không buông ra cánh môi mềm mại loang loáng khiến người phải say mê của cậu, cuối cùng còn không cam lòng mà cắn một phát lên đôi môi vì hô hấp dồn dập mà khẽ nhếch lên mới thôi. Nhân nhi trong lòng bất mãn mà bĩu môi hướng Ân Tư Đặc, không thèm nói chuyện, rồi duỗi ngón trỏ ra chỉ chỉ chính cái ót của mình. Ân Tư Đặc đang tràn đầy nhiệt tình như bị giội một chậu nước lạnh, tình triều lập tức rớt thẳng xuống, một đôi mắt màu xám phủ kín áy náy sâu sắc.

Nhìn thấy áy náy trong ánh mắt Ân Tư Đặc, tâm lý Lập Hạ tìm được sự cân bằng, cũng thoải mái rất nhiều.

Đỡ Lập Hạ chân như nhũn ra tới bờ sông rửa sạch miệng vết thương, tại sự khuyên bảo hết sức của cậu, lúc này Ân Tư Đặc mới có tâm tư đánh giá xung quanh. Nhà tranh, sông nước, dễ thấy nhất chính là đất đen cùng cây trồng. Lúa nước cùng tiểu mạch đã chín chiếm một phần ba, còn lại gieo trồng tám loại rau quả bất đồng. So với bên ngoài, cây cối bên trong không gian thực sự là kết quả to đầy rẫy, hạt lúa nước, tiểu mạch căng mẩy và đa dạng các loại rau củ, trái cây, so với thực vật đồng loại trên Trái Đất cũng tựa như được mở phần mềm hack.

TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ