Chương 47

5.1K 287 4
                                    

Cũng không biết có phải do đang ở thời không khác hay không, Lập Hạ nghỉ ngơi hai ngày là có thể vui vẻ xuống giường rồi. Ân Tư Đặc bị rắn đầm lầy cắn tổn thương, cũng xuất hiện rõ di chứng để lại, cụ thể biểu hiện ở đôi mắt, hắn nhìn sự vật lúc thì rõ lúc thì mờ. Mạc Lâm Đạt khi biết được tình huống này mặt lập tức sa sầm.

"Lập Hạ, ta mới vừa giúp Ân Tư Đặc kiểm tra, tình huống này của hắn thật không tốt chút nào, bởi vì tới bây giờ ta chưa từng gặp trường hợp kiểu này, cho nên, nhìn từ góc độ xấu nhất, mặc kệ hắn tiếp tục như vậy, có lẽ hai mắt sẽ bị mù." Vẻ mặt Mạc Lâm Đạt nghiêm túc ngồi đối diện với Lập Hạ, giọng điệu trầm trọng nói ra tin tức xấu này.

Lập Hạ đang ngồi bên bàn ăn, ôm Bảo Bảo giống cái vừa mới sinh ra mà trêu đùa. Tên nhóc cũng không có bộ dạng con khỉ da nhăn không lông như trong tưởng tượng của Lập Hạ, tuy bị kích thích mà sinh non sớm gần một tháng, nhưng theo Lập Hạ xem, giống cái nhỏ bé nhà mình thật có thể trở thành một mỹ nhân.

Bé giống cái tên Đại Nhi này kế thừa diện mạo của a ba cùng mẫu phụ, một đầu tóc bạc phớt, đôi mắt to đen láy, và làn da trắng nõn non mềm. Một bên mặt tròn trĩnh in sâu một cái lúm đồng tiền, tô điểm thêm lúc đôi môi phấn hồng nhỏ nhắn nhoẻn cười, làm người ta muốn hung hăng cắn cho mấy ngụm.

Vừa mới nếm qua bữa sáng, Đại Nhi được Lập Hạ bón cho một bát cháo thịt băm, nên lúc này đang đúng thời điểm tinh lực tràn đầy, hai cái cánh tay ngắn ngủn vung vẩy lên xuống. Lập Hạ cảm thấy thú vị, thò tay luồn lên bụng nhóc gãi gãi, Đại Nhi thấy ngứa ngáy, cái miệng nhỏ nhắn cười toe toét, phát ra tiếng cười đặc hữu của riêng nhóc, bập bập bập, Lập Hạ cảm thấy càng giống tiếng gà mái kêu.

Nghe Mạc Lâm Đạt nói, động tác tay của Lập Hạ sững lại chút, mới kéo qua Đại Nhi ngồi xuống, một tay nâng cổ nhóc, một tay vòng xuống ôm, cam đoan nhóc con sẽ không bởi vì hành động quá mạnh mà ngã xuống, lúc này mới giương mắt lên chống lại Mạc Lâm Đạt. "Thật sự nghiêm trọng như vậy?" Kỳ thật, Lập Hạ thân là người bên gối chung chăn làm sao có thể không phát hiện ra điểm khác thường của Ân Tư Đặc được. Mỗi lần Ân Tư Đặc dụi mắt lắc đầu đều rơi vào trong mắt Lập Hạ, ngày hôm qua lúc ăn cơm, Ân Tư Đặc còn một đũa kẹp xuống miếng ớt chỉ thiên mà hắn không biết ăn nhất, rồi sau đó nhíu mày ảo não nuốt, những biểu lộ đó bị cậu xem rành mạch.

"Thực nghiêm trọng, nếu có y sư Xà tộc ở đây thì tốt." Mạc Lâm Đạt cũng thực vạn bất đắc dĩ, với tư cách là một y sư lại không trị được bệnh tật, đây quả thật như một cái tát lên mặt cậu. Nhưng hết lần này tới lần khác, loại bệnh đó chỉ có tìm Xà tộc mới có thể giải quyết. Mạc Lâm Đạt không chỉ một lần hối hận không nghiên cứu vấn đề nọc độc rắn Đầm Lầy với Xà tộc tại lễ hội được tổ chức một lần hàng năm kia, cho dù trong bộ lạc có một nhà thú nhân Xà tộc tồn tại cũng tốt hơn bây giờ chỉ biết bất lực.

"Ta muốn tới bộ lạc Xà tộc!" Tại sau khi xác định tính nghiêm trọng của vấn đề, Lập Hạ liền làm ra quyết định. "Cùng mang theo Ân Tư Đặc, ta muốn cùng hắn đi chữa trị đôi mắt ở Xà tộc." Lập Hạ hung hăng vỗ bàn, phát ra một tiếng 'rầm', Đại Nhi đang gặm ngón tay trong ngực cậu lập tức nhận phải kinh hãi do hành động thình lình vừa rồi, chớp mắt đáy mắt đã trào lên nước mắt, phảng phất tại giây sau sẽ vỡ đê.

TRỌNG SINH DỊ THẾ: THÚ NHÂN CHI LẬP HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ