Thanh tra bản doanh

359 31 2
                                    



Ahahaha, xin chào các bạn! Tôi là XYZ thuộc Tổng bộ DMM đây. Hôm nay tôi sẽ dẫn chương trình "Đột kích honmaru", nói chung là thanh tra bất ngờ ấy, tìm xem Saniwa nào ăn ở như c*c mà đuổi việc. Và tôi cực kì yêu thích công việc của mình!

Bốc thăm nạn nhân hôm nay. (loạt soạt). Xem nào. A! Honmaru-19. Ahihi, mày chết với ông.


Etou, Hon 19 địa chỉ xóm Mạng Nhện, xã Nhà Rách, huyện Cái Bang, tỉnh Bicchuu. Tôi để mắt cái Hon này lâu rồi. Nghe nói hiền nhân bản này ăn ở như *beep* đáng đuổi việc, vì hắn cẩn thận vc ngụy trang Hon nên lâu vẫn chưa có bằng chứng. Hôm trước tôi có rình được Oodenta đi chợ, phát hiện ra cái cửa bí mật.

Rồi, chờ xem!


---

Kia rồi, khoảng đất trống giữa Hon-18 và nhà Kebiishi. Xóm này tổng cộng 20 bản doanh. Đường đi chằng chịt đến phát mệt. Tóm lại, đột kích cái đã. Máy quay sẵn sàng chưa đấy ?!

(Sẵn sàng)

Ok. Are you ready for the new world?!

Action!


*Loạt soạt*. *Cạch!* 

Lucky!


'Kẹtttt!!!!'

*Bép!*

"Áháhá, trượt rồi nhá!!!"

"Shishiou-tan chơi xấu. Đứng lại!!!"

Đấy. 

Biết ngay! Vừa mở cửa y rằng có biến. May tôi né kịp.

Coi cái nào...


Một dàn Awataguchi đuổi theo Shishiou cầm đĩa dango chạy.

Lão Vàng nhà này mất nết vc.

Đám nhóc dàn dội hình vây cá, cả Wakizashi chặn đầu. A, tóm được rồi. Chạy đâu cho thoát!

Aha tội nghiệp Shishiou. Mà cứu ấy éo phải việc của tôi.  Tôi chỉ lo tường thuật thôi. Trước cứ đi do thám cái nhá các bạn. Một R.I.P cho Gao vàng nào!


---

Uầyy! Nhà to vc!

Cha này ăn ở như cc nào mà giàu thế? Đếm đi đếm lại nguyên phòng ngủ đã tới 70 cái, chưa kể phòng chính vật vã cùng phòng trà, thư viện, nhà bếp (chói lóa! ), vài cái kho, chuồng ngựa,... Ớ, mà kia là hồ cá à? Cá-

*Bép!*


Tí chết. Cá Hổ. Có con nó nhảy lên ngoạm được mảnh áo của tôi.

DMM!


Ok, về nhân sự. Xem nào. Namazuo khỏi nói. Nãy giờ quay được Hone trồng nấm, Tsuru vẽ nhằng lên mặt Higekiri, Mikazuki đọc dou-r18, Sengo múa cột, Izumi *beep* trong phòng, Yagen nhổ trộm rau muống (?), Kogitsune gãi mông, Ichigo đào mộ (?), Ima vặt trộm táo, Kousetsu vừa niệm hòa bình vừa đốt sách, Doudanuki chơi mạt chược với Tam Thương, Jirou phanh ngực ngủ chảy dãi, Kogarasumaru dìm đầu Kebiishi xuống cống,...

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ