Ngày Cáo (Bé) về bản

261 28 19
                                    


Hỏi: "Saniwa-sama, như ngài đã nói ở 'phỏng vấn đầu năm', thanh kiếm về bản doanh vi diệu nhất là Kogitsunemaru-dono phải không ạ? "

Đáp: "Phải. "

Hỏi: "Lí do tại sao ạ? "

Đáp: "Vì anh ta trọ ở nơi mà ta éo thể ngờ tới được. "


...Event Bổ sung chiến lực- E2...


"Này thì Yari!"

Aizen lướt một đường ngang cổ tên Yari địch đánh lén. Map đêm là chiến trường của tantou, đoản đao trong tối thỏa sức tung hoành.


*Xoẹt!*


Một tên Wakizashi từ mái nhà phi xuống, bị Midare bổ làm đôi. Máu bắn cả lên trang phục và trên mặt con(?) bé.


"Aizzz! Bẩn hết rồi! Làm ta thật hết nói nổi mà!" Dùng tay trái vén tóc, Midare nở nụ cười đậm chất S.


"CẨN TH- ".

*XOẸT!*


Tên Tachi phía sau đứng sựng.... đầu lăn xuống đất. Thân thể tan thành tro bụi. Mì vẩy máu trên lưỡi đao, tra vỏ như không.


Các thành viên đội Một đồng loạt lạnh gáy...


"Đã bảo rồi. Con gái(?) khi giận lên là đáng sợ nhất".


Sayo cúi đầu lẩm nhẩm niệm "trả thù....trả thù...", cơ mà nhóc rõ ràng vừa phát run một chút. Atsushi nhảy lên mái chinh sát tình hình, nói vọng xuống.

"Cánh Tây có luồng hắc khí cuộn lên rất lớn. Mọi người, gần tới node boss rồi."


"Dàn đội hình vây cá, chia ra thẳng tiến tới phụ cận đằng kia."

"Đã rõ!"


Năm thanh kiếm đồng loạt nhận lệnh tản ra.

Atsushi đơn thân di chuyển.


...

"?!"

Nấp sau một bụi cây nhìn ra, cậu giật mình.


"Ahahaha. Huynh đệ, đậu hũ chiên của cậu làm là ngon nhất!"

"Vậy cứ ăn cho thỏa thích, chúng tôi sẵn lòng phục vụ. Chỉ cần ngài không đi đâu là được."


Hai mắt mở to.


"Atsu."

"Tôi thấy rồi."

Yagen loáng cái đến bên cạnh. "Chúng ta tấn công chứ? "

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ