Chương cuối: Phiên tòa ảo diệu
---
Bé Hirato ngã sấp mặt xuống sàn, phía sau cái lỗ là căn phòng xử án của nữ hoàng đỏ. Nơi đang diễn ra phiên tòa.
*Cộp! Cộp!*
"Bị cáo còn gì muốn nói phun mọe đi ta còn đi ngủ, trưa mom rồi."
Trên ngôi chủ tọa cao nhất là một dáng người trông chibi chim teo, đóng bộ đồ thợ rèn và đội vương miện kết từ lá cần nhà hàng xóm. Tay gõ cán búa trông nặng v*i linh hồn. Mắt lơ mơ nhìn can tội đang khóc lóc thảm thiết bị nhét giẻ phía dưới. ĐM chặn m*m nói kiểu mọe hả vị?
"Hm hm hm!!!!!!!"
Ba thanh niên trông ảo diệu, một nhóc đồ xanh, một lão xăm trổ và một người trùm mền mọc rêu bẩn vc lắc đầu điên cuồng rõ ràng kháng nghị. Nhưng keme bay muốn nói gì nữ hoàng Rèn cũng tuyên ra bản án [tử hình] rồi gõ đánh cộp xuống cái đe in hình 1h30.
"Thành lập tội danh buôn hoa hồng hàng fake. Tòa tuyên án: Tử hình! Yamatonokami mau lôi phạm nhân ra xử mọe đi t*o còn đi ngủ."
"Ahihi, rớt đầu mà chết đi." Đao phủ Yamato bật yan-mode kéo ba thanh niên giãy đành đạch qua cánh cửa gỗ nặng trịnh.
*Kẹt!!!!*
*RẦM!*
"...Ok, fine, hôm nay tới đây th-"
"KHOAN ĐÃ!"
Nữ hoàng Rèn đang định nhảy xuống khỏi bục thì bị âm thanh bất ngờ làm cắn mom phải lưỡi, tụt 1-hp(?).
"Dmm thằng nào dám ngắt lời bố???"
"Chúng ta còn một vụ kiện nữa hôm nay."
Vừa giơ tay là Uguisumaru thuộc hội đồng 69. Nãy giờ mải uống trà xanh không độ thế mà anh vẫn phát hiện ra thằng mặc váy đang định luồn ra sau nữ hoàng, túm tai con thỏ lông vàng cướp Koban.
"Bị cáo Hirato bị kiện vì tội hành hung người thi hành công vụ, buôn hàng giả và xâm nhập gia cư bất hợp pháp!"
Hàng loạt ánh mắt đổ dồn theo hướng tay chỉ. Bé Hirato cầm vật chứng Koban đứng hình cười ngu và ngã sm khi định chạy thì bị cận vệ Kashuu đạp váy.
"Đệch." Hirato be like.
...
*Cộp cộp!*
"Tất cả trật tự!"
Nữ hoàng rèn chibi cầm búa đập đập có lệ, ngáp ngủ thiếu điều chảy dãi, làm mặt bá ngầu nhìn xuống nạn nhân bị trói đang nở nụ cười 'đa cấp' phía dưới, lệnh mọi người im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
أدب الهواةXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...