Tomoegata là thanh naginata thứ hai về Hon. Ngay sau liên hoan mừng kiếm mới, một cuộc thanh trừng ngầm đã diễn ra giữa các bảo mẫu, tóe lửa giành giật quyền chăm con.
Cảnh chiến 1: Tomoegata vs Iwatooshi
Hồ sơ bảo mẫu:
Iwatooshi: Thời gian một năm, kinh nghiệm làm việc phong phú. Biết kể chuyện cười và bồng trẻ con (kể cả Hotaru) đi chơi nguyên ngày. Skill Bụp bự +1 điểm 'Quyến rũ', rất thích hợp làm gối ôm trong những ngày đông buốt giá.
Slogan: "Gahahahaha. Big 'Bụp' is the ruler of the world!"
Tomoegata: Tân binh. Kính một mắt +1 điểm 'Tao nhã'. Sở trường cô(?) giáo mầm non nghiêm túc đầy tinh thần trách nhiệm. Xử được cả những thành phần nhây nhất bằng skill 'Cao gót thần cước.'.
Slogan: "Khi đã được triệu hồi, tôi sẽ làm tốt hơn cả tốt nhất."
-VS!-
"Đù! Trả Ima lại đây! Vợ(?) tôi cậu lấy quyền clgt gì mà giành giật?!"
"Ồ thôi nào. Để một đứa trẻ(?) như vậy cho con gấu to xác như anh trông, anh chắc mình sẽ không lỡ đạp dẹp lép cậu bé(?) chứ? Mà văng tục chửi bậy là đ*o tao nhã đâu đồng chí êi."
Dzú và Công-nhiều-màu đang mỗi người giằng một tay Ima, éo để ý người già Heian phồng má giận dỗi.
"Bỏ ra mấy anh êi! Đứt tay em mất!"
"Đứt cc! Yên Ima, em định bỏ anh theo bồ(?) mới hả?!"
Khán giả đương trường đã chính thức câm nín. Hasebe rút điện thoại gọi chủ nhân báo rằng Iwatooshi vừa tỏ tình(?) rồi; còn Mikazuki cao hứng vỗ đùi đành đạch, phất phới tờ giấy cược đặt từ chỗ Hakata.
"Chú nghĩ ai thắng? Tôi xem tân binh sẽ chịu thua thôi. Iwa có sự ủng hộ của dàn tantou hùng hậu mà."
"Có clo! Akita đang ghi thù ông Dzú vì tội cạp mất xiên dango của nó. AWT16 trở mặt rồi."
Izuminokami đủng đỉnh uống trà, được Hori bung đào chải tóc. Tai đeo lên headphone đếch nghe thấy cuộc nói chuyện mất d*y của Konnosuke và con Cẩu.
Đôi bảo mẫu vẫn tiếp tục hăng máu gây nhau, lôi cả bản thể dài ngoằng ra chiến, keme Ima ngơ ngác tuột tay từ bao giờ. Nhóc hùng hổ tới giật cái mũ còn gài trong túi áo tím, đá cẳng huynh đệ(?) đau điếng, bỏ đi.
"Hai người cãi nhau clgt? Em chán rồi, lượn đây."
"Rõ ràng tôi là bảo mẫu tốt nhất, đừng có hòng mà cướp việ-"
"Cướp cc! Nhường chỗ đê anh giai."
Kết quả? Horikawa vặn trẹo quai hàm cả đôi vì tội lỡ lia mất một cọng tóc của Izumi khi Công Túa đang đứng dậy xoay người ngầu lòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...