Giáng sinh và Tomoegata

367 31 0
                                    


Ahahaha

Hiểu lầm, đây chắc chắn là một sự hiểu lầm.

Cái thời mà thằng saniwa nghe nói nếu tử tế với Rèn, nó sẽ nhả cho kiếm ngon.

Và thằng Rèn nghe đồn nếu cẩu huyết với saniwa thì sẽ bị ăn đòn.

Và nó thích thế. Vì thằng Rèn là M.

Sau đây là câu chuyện hư cấu khi saniwa giả dạng thục nam và thằng Rèn trá hình máu S.

Và chuyện này không-có-thật. So deep vcc.

"Ready?"

"Action!"


--------

Bản doanh một sáng nọ.

"CHỦ NHÂNNNNNNNN!!!!!!"

Tôi đang ngồi trong phòng bật lap nghe nhạc trên Youtube thì bị giọng hét thần thánh ngoài kia làm giật mình đánh rớt luôn lon coca vừa bật nắp xuống sàn.

*Bịch*

*Ọc ọc ọc oc...*


"...Ngon!"


Người đưa hương hoa mây mù giăng lối

Làn sương khói phôi phai đưa bước ai xa rồi....

Lon coca của tôi xa rồi.

Đơn côi lòng tôi vấn vương. Hồi ức trong hơi Co2 sáng ngày thường.

Một trong vô vàn kiểu bắt đầu một ngày bình thường ở bản doanh ...


...

"Chủ nhân. Nhìn này!!!" Iwatooshi dí dí tấm poster vào mặt tôi.

"Nhìn giề?" Tôi hỏi lại.

"Nhìn hình! Ngài thấy thanh đao mà anh ta đang cầm không? " Dzú chỉ chỉ, hào hứng bung đào lả tả khắp phòng.

"Ờ. Naginata. Thì sao?" Tôi chỉnh lại kính. Nheo mắt.

"Tôi muốn ngài mang anh ta về bản doanh" Dzú nhe hàng răng nhọn cười xuân về hoa nở. 

"Đ*o." Tôi khẳng định ngầu lòi.

"Ơ..." Và Dzú 'tắt' đào.


...

Chuyện kể rằng ngày xửa ngày xưa, xưa v*i là xưa, cụ thể thứ ba tuần trước tổng bộ thả thính hình ¼ gương mặt Toudan mới trên facebook. Mới nhìn hình tôi đã đánh cmn hơi thấy mùi hành thơm lừng rồi. 

...Son xanh, trang phục sang chảnh. Ok. Fine.

Lại event Rèn.

Trong khi tôi đang cày sm 'bổ sung chiến lực' đón Kính và Soda-chanh...


...

"Chủ nhân. Đi đi. Là naginata đó! Naginata one-hit-all-kill! Naginata thứ hai ngoài tôi đó!" Dzú kiên nhẫn thả thính.

"Ngưng. Ta muốn dành nguyên liệu đón Soda chanh về. Chú không thấy hôm qua đội một mạnh vc nhà mình bị quái E4 đập cho sấp mặt hay sao???"

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ