Tập hợp truyện ngắn (3)

229 22 13
                                    



Ima no Tsurugi


Hoàng hôn đổ sắc tím.



Hắn vòng tay ôm từ phía sau, cảm nhận thân thể trong ngực run rẩy.


"..."



"..đau lắm... Yoshitsune- sama...em..."



"..."



Ngôn từ vụn vỡ, từng chập nức nở đứt quãng.


Trời không mưa, lần nữa áo hắn ướt đẫm.




.

"Chủ nhân!!!!!"


Người chồm lên lưng hắn từ phía sau, mái tóc trắng rủ xuống lòa xòa tầm mắt.


"Ra ngoài chơi đi! Iwatooshi đang cùng mọi người chọi bóng nước vui lắm!"


"Nhưng ta đang mệ-"

"Ngài lười thì có! Chẳng có trách nhiệm với thanh kiếm hộ thân độc nhất gì hết!"

"...Đây."


Trời nắng gắt, lại một ngày áo hắn ướt nhẹp.


....

Đọ bụp


Nếu nói trong thế giới Touken Ranbu, hễ nhắc đến "bụp bự" thì không thể bỏ qua nhân tố  Iwatooshi được. Sở hữu vòng một cup D cùng thân hình quyến rũ(?), Dzú đã làm n người mẫu phải bật khóc nức nở vì màn 'Chân kiếm tất sát' lõa ** của mình. 

Nhưng từ khi những kiếm nhân mới được Tổng bộ tìm ra ngày càng nhiều, vị trí The-boss-bụp của anh bị đe dọa nghiêm trọng.


Nagasone, Sengo Muramasa, Shizukagata,... thêm cả những đối thủ cũ lao vào cuộc tập luyện sấp mặt và hốc ít nhất hai thùng sữa đậu nành mỗi sáng. Dù vẫn luyện cơ đến phát cuồng, Dzú lo biết đâu ngày nào đó mình sẽ bị lật đổ. Ima sẽ không còn thương(?) anh nữa vì đứa trẻ(?) đáng quý nhất chỉ có thể xứng đôi với bảo mẫu hạng nhất mà thôi.


Theo định kì, cuộc thi chụp ảnh năm do DMM tổ chức xếp hạng người bụp bự nhất- không kể saniwa hay đao kiếm đều có thể tham gia, các Iwatooshi cảm thấy dễ thở vì đến ngày cuối vẫn chưa có đối thủ nào truất được ngôi vô địch của mình.

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ