"Ufufufu~ Đại tướng, cuối cùng thì ngày này cũng tới. Tôi chờ đợi đã quá lâu rồi~" Yagen cầm lọ thuốc hồng hồng cam cam nguy hiểm, không hề che giấu nụ cười bỉ sặc mùi man rợ.
"..." Saniwa nheo mắt rồi ngửa cổ dốc cạn thứ chất lỏng vị kì kì xuống họng. Quệt miệng.
-Flashback-
"Cuồng bụp gái?"
"Ơ thế giờ chú mới biết à?!"
Hirato vô tình gặp saniwa Hon-16 lúc đang lượn lờ ngoài đường tìm ông Cụ. Dạo này đang event 'Ngàn rương ngủ dưới lòng đất', nghe tên có vẻ thả thính Hakata(và sự thật là thằng bé đang làm ầm lên ở nhà), phần chính thằng chủ đào hầm đợt này vì nghe Konnosuke báo bắt được tần số tận năm nhóc Tantou đáng quý.
Sau khi đã táng sml đám quái, ngoài Thủ Quỹ và Chất Chơi về trong một lần, số còn lại đến cọng tóc cũng đ*o thấy bóng dáng đâu. Hắn đã tìm hiểu thật kĩ cách dụ dỗ từng đứa, đến lượt Shinano, hơn tuần trôi qua vẫn biệt tăm.
"Sao tôi tưởng cho Iwatooshi đi thì thế nào con nó cũng về c-"
"Ông đ*o thấy mẻ Shiroikage* (saniwa hon-14) đi có một lần hốt được thằng bé luôn à?! Do bụp bự đấy! Tôi bám đội đến giờ hai tuần rồi nó còn éo về. Ahuhu, con của mị!!!!!"
Sau khi đã vỗ vai an ủi sani hon-16 đang ôm mặt khóc rưng rức, Hirato đấu tranh tư tưởng dữ dội một đường về bản doanh.
Cuối cùng hắn ngẩng phắt đầu siết chặt tay.
...
Đặc trưng của hội Shotacon là khi đụng chuyện máu-hám-trẻ sẽ đạt mức max, những lí do khác tạm thời xê ra. Và vì thế thằng chủ đã keme những gì Hasebe nói, giữa trưa nóng hầm hập đẩy mặt Hà qua bên thẳng tiến Phòng thí nghiệm của Yagen.
"Cốc cốc cốc."
"Ai gọi đó?"
"...Thỏ biến thái." Thở dài
"Nếu là thỏ~... Cút mọe đi vì hôm nay tôi đang bận vc!"
Saniwa mặt nhạt toẹt lôi dụng cụ ra cạy nắp hầm. Con với cái, riêng Yagen hắn xác định nó mất nết từ khi rèn ra rồi.
Cửa vừa nạy lên, luồng không khí mát lạnh từ điều hòa ập tới. Phía cuối hành lang dài là phòng thí nghiệm kiểu mới đủ tiện nghi. Phần bất ngờ ở chỗ nhóc bara đang đứng giữa một đống máy móc và nội tạng hỗn độn, máu me be bét. Mặc sườn xám, tay cầm một bó kim ngắm đắm đuối con chuột bạch bị căng bốn chân trên giá.
"Khụ!" Đánh tiếng.
"Nếu cần thiết tôi sẽ kêu Atsushi ngài định hi*-" Đ*o thèm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...