"Tôi được người ta xem như một Đao Kiếm Nam Sĩ cao to, đáng sợ, có thể im hơi lặng tiếng khi một đứa trẻ cất tiếng khóc than. Nhưng... tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này chứ... Là do lời nguyền, lời nguyền của loài mèo! ... Nya! ... *Rừ ...ừ ... ừ*"
Và mặc kệ thế nào phòng chính bung đào lả tả đón kiếm mới vừa từ quan tài(?) sống dậy. Ookurikara lập tức đâu xộc tới, vung bản thể tính chém sấp mặt thằng bé.
*Xoẹt!*
"Hasebe!!!!"
Thanh âm thê lương của Chột. Hà bị chủ ném ra làm khiên sống không thương tiếc, Hp tụt phát về trọng thương. Saniwa nhạt toẹt bế Nansen lv-1 run cầm cập bỏ đi.
"Không sao, cha(?) ở đây rồi."
Đằng sau, Nâu giãy đành đạch vung vẩy chiếc găng nặng trịch hốt được đợt Kiwame, đang bị Oodenta ghim chặt dưới đất. Đám người nhà bùng choáy giao chiến hội cuồng chủ, kiếm chạm tóe lửa.
"...Ộc..... Shoku... nếu tôi chê-"
"Đừng Hasebe! Đừng bỏ anh(?)!!!"
Cùng màn ảnh cẩu huyết.
---
"Nyan- nấc!"
"Cưng quá."
Dưới mái hiên, hơi trà sữa thoang thoảng. Hirato bón từng thìa cho Phó tang thần non nớt, bung đào. Không khỏi cảm khái da mềm, dụi dụi má thằng bé.
"Bép!"
Mặc kệ phát tát lật mặt từ đối phương, Hiền nhân híp mắt cười cười, tiếp tục bón. Hirano quay qua không nói một tiếng, kéo Uguisumaru trọng thương đi. Cạn ngôn vì chủ nhân lại cướp trà của Trà- dono rồi.
.
"Tôi hỏi này, có khi nào lập thêm một Hội chém mèo nữa không?"
"Rất có thể."
Xì xầm gốc anh đào, Daihannya và Kasen bàn tán. Ngay khi lí lịch kiếm mới chính thức được tung ra, cũng là lúc Nansen về bản cmnr. Thần giả dùng tốc độ không thuộc nhân loại thúc đội Một xuất chinh liên tục. Quái thành Edo hiện vẫn đang phê cần (nhờ Hakata tạt bột) quẩy tung khu vực.
"Nói nhỏ thôi, không Ookurikara nghe được."
Phía buồng trị thương, Nâu bị trói thành bánh gạo vừa xuất lò, lườm muốn bốc cháy hai vị cao hứng dưới hiên. Chẳng bù hôm trước ai còn phá kho DMM cướp người về. Ngày xa xưa ấy nay còn đâu, lần đầu đôi ta nhìn nhau.
Yamatonokami đã bị tống đi viễn chinh dài hạn phòng trừ nguy cơ, bonus Shinsengumi cho khỏi lẻ bóng. Về phần hồ cá, đám Piranha tiếp tục có bữa ăn no từ các thành phần nhây dại dột trêu trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanficXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...