"HASEBE! NGUY RỒI!!!!!"
Ishikirimaru buff cơ động tông sập cửa phòng chính, thở hồng hộc. Cuồng Chủ đang duyệt chiến tích, tròn mắt ngạc nhiên nắm gãy mọe cây bút.
"Ishikirimaru- dono? "
"J-Jiroutachi và Nihongou đánh nhau rồi! "
"... Nà-ní? " Hà ngoáy tai, Kikkou từ kèo nhà rớt xuống. Đám gà con trong lòng Oodenta bỗng xù lông liếp chiếp chạy biến.
Cả lũ ngệch mặt lếch thếch xuống hiện trường với sự dẫn đầu đoàn của Quản.
---
*Binh! Bốp! Xoảng!*
Buff cơ động đến nơi chỉ để thấy căn bếp sạch sẽ bóng loáng đã nát bét. Shokudaikiri chính thức đổi tên thành Shockudaikiri tụt huyết áp bất tỉnh, được Nâu vác vô phòng trị thương. Giữa chiến trường(?) Chị Đại đã chân kiếm tất sát và lão xỉn rớt troops, tóc xõa tơi bời phì phò.
"Dufmas đền cho bà(?)! Nhất định chỉ có lão lấy. Chính lão cắp rượu!"
"Ta đ*o hiểu cậu nói cái clgt gì, đây không đói rượu đến mức phải đi ăn cắp của người khác."
"ĐM ngưng chối. Lúc tôi tới ông vẫn còn ôm hũ rỗng. Đ*o nói nhiều đền mạng cho rượu của bà(?) đi!"
Jiroutachi lao tới vung cây đại thái đao torbos, Nihongou không vướng thụp xuống né, bản thể đồng thời đâm tới một nhát. Đại lập tức lách người, ngả ra sau đạp phải bãi trứng vỡ mất đà va cái ạch vào chạn tủ.
*Loảng xoảng!*
.
"ĐM DỪNG NGAY LẠI! TRIỆU HỒI CHA KOGARASUMARU MỞ TÒA KHẨN CẤP!"
Hôm đó lần đầu tiên toàn bộ bùa cách âm(fake) quanh bản doanh chịu sức ép đến nổ tung.
---
"Thế chính xác thì cái điều kiện một mặt gì đã diễn ra?! Giải thích bố xem lí do gì mà chúng mày huynh đệ tương tàn thế hả???!!!"
Tía ngồi ngất ngưởng trên vị trí chủ tọa, đập cái bẹp xuống bàn đầy khí thế, tụt 0,5- hp.
"..."
Đau vl nhưng Bố vẫn làm mặt bá ngầu. Giữa phòng chính là hai tội nhân(?) bị trói quỳ xuống, phía cánh là nhân chứng và đằng sau đám hóng hớt đã xếp hàng đông nghẹt.
"MỘT LẦN DUY NHẤT! MÔ-"
"Yên nào Hakata. Vụ này nghe chừng căng, em chịu khó tém lại chút."
Anh trai quốc dân vội bịt miệng nhóc tóc vàng lại trước khi thằng bé lôi thêm một đống lố nhố hàng xóm tới. Phần chính vấn đề là trong đó nếu có biến thái nhân cơ hội trà trộn vào sàm sỡ, bắt cóc em trai anh bán nội tạng thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...