"Ahihihi. Ta nhận được lương rồi!" Saniwa bật cửa, cười như... giơ ra phong bì dày vc.
"Êu, chủ nhân nhận được lương á? Tởm vãi-"
*Tùm!*
Đùa thôi. Thằng chủ cứng ngắc "Ngưng nghịch ph*n một tháng, Namazuo." rồi chạy vèo đến chỗ Tantou. Bỏ lại nạn nhân ngồi ôm Honebami khóc bằng tiếng bếp.
"Ahuhu. Ph*n của mị! Cuộc sống của mị!!!"
"Ừ rồi. Người anh em, tôi hiểu."
Hone đảo mắt, xoa lưng cho huynh đệ rồi bế thốc vị về phòng.
--- Cây hoa anh đào---
"Mấy đứa! Đi công viên giải trí chơi không?" Hiền nhân buff cơ động phóng tới, bung đào(?) nhấc Akita lên xoay mòng mòng.
"Nâu! Ngài tính lôi em tôi đi bán nội tảng phỏng? Mau thả A-"
Và Ichigo xuống hồ. Hirato híp mắt như vô sự, cười với đám nhỏ đổ mồ hôi ngó hồ cá sủi bọt.
"Đi không? Ta bao hết."
".... Đại tướng..."
"Đi! Tất nhiên là đi!" Ima từ trên cây nhảy xuống "Lâu lắm bọn em không ra ngoài chơi. Quẩy nhiệt tình đi! Ahihihi!!!!"
"Nếu giáo chủ (?) đã nói thế, bọn em tất nhiên trên cả đồng ý luôn."
Midare nhảy cẫng, hội đồng đồng thuận quẳng anh trai sang bên, chạy theo Ima tung tăng dẫn lối cmnr. Thằng chủ keme cái gì sai sai híp mắt cười bám đuôi.
'Dễ thương~'
"Đừng! Hắn bắt bán thận đấy các em! Đừng đi!!!" Âm thanh ọc ọc, rồi chỉ nghe tiếng cá quẫy nước. Mặt hồ loang đỏ.
"Thế giới này tràn ngập khổ đau." Said by Sư Xanh đang viễn chinh cảm thán. "Đang nói quần gì thế? Niệm lại! Sayo Sayo Sayo x n..."
---Cổng chính---
"Ồ. Mấy đứa dễ thương quá! Trông trẻ hả em? Ngày nghỉ còn phải làm vất vả thật đấy." Chị nhân viên cười hiền phát vé, xoa đầu Sayo.
"Dạ không. Đây đều là con em cả. Em là cha đám nhỏ này." Vị cố ý nhấn mạnh quan hệ, híp mắt kéo tóc xanh lại. Hội Taisou đồng loạt khinh bỉ-face.
Shotacon Taishou tởm vãi.
"Đi nào các con."
Và chị thu ngân đã há hốc đông đá cmnr.
---
Vừa qua cổng, Tantou đã lập tức tán loạn. Saniwa giữ không kịp vội kéo tay đứa đứng gần nhất- Midare, dặn dò thật kĩ.
"Đi chơi chú ý con nhé. Có biến-"
"Em nhớ rồi mà! Đi đứng cẩn thận, gặp người lạ lôi kéo cứ xịt thuốc của Yagen-nii thẳng mặt rồi kêu 'Bớ người ta! Hi*p d*m trẻ em!' là sẽ có n người lao đến cứu. Ngài nhắc hơn 10 lần rồi đấy." Midare mặt rõ khinh kéo tay Akita, Sayo hướng vòng đu quay "Hẹn ở cổng lúc 11 giờ trưa. Chủ nhân đừng lạc đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...