"Chúc ngủ ngon."
Tiếng lạch cạnh của cửa đóng, mọi người vừa đi.
Thả người xuống chiếc gối tựa, tôi mệt mỏi nhắm mắt. Khẽ trút một hơi thở nặng nề.
Vết thương lại âm ỉ đau.
...
"Toàn đội né mau!!!"
Cũng đã lâu rồi, kể từ khi kiwame đến giờ tôi mới bị thương nặng đến thế. Shirokanedai (7-2) là một chiến trường khó. Rất khó. Chúng tôi thận trọng dò từng bước qua màn mưa, không ngựa, tầm nhìn bị hạn chế nhiều.
Tên, đá, cả đạn bắn. Kẻ địch toàn Kunai năm cánh. Trận đấu rất ác liệt, nhiều người bị thương. Vừa kết thúc đối thủ, tôi còn chưa kịp thở ra, qua khoé mắt đúng lúc bắt thấy ánh sáng xanh lá phóng tới. Lao người không suy nghĩ, đẩy ra đồng đội gần nhất trước khi mũi đao gây sát thương.
"Shinano. Cẩn thận!!!"
Máu. Rất nhiều.
Mắt tôi nhòe đi, cảm nhận rõ vị kim loại nhức nhối trong cơ thể. Máu đỏ xối tràn cuộn cùng làn mưa lạnh lẽo.
Đau lắm.
Đầu tên Kunai lăn xuống.
Trong một khắc, tiếng cuộc chiến, tiếng mưa, tiếng sấm ầm ì chợt trở thành ong ong rồi dần tĩnh lặng. Mi mắt díu lại, sức lực toàn thân bị rút cạn. Thân mình tôi rơi vào một vòng ôm ấm áp.
Qua tầm nhìn mờ ảo ...nhưng có lẽ là Ichi-nii
... Anh trông rất buồn.
Tôi không vươn tay tới được, cơn đau ập tới như sóng triều cuốn lấy tôi vào bóng tối.
...
Hơi ẩm ngai ngái của nước mưa, cả tiếng sấm nổ đoàng.
Lúc đó có chút hoảng loạn tưởng mình vẫn ở chiến trường. Tôi bật dậy. Lập tức co người rên một tiếng bởi cơn đau nhói vùng bụng.
Rát. Và nóng bỏng.
"Maeda ?!"
Tiếng thủy tinh vỡ, Oodenta –dono bật cửa xông vào. Hoảng hốt khi thấy tôi tái mét. Rất nhanh Yagen-nii và mọi người ùa tới.
"Ổn rồi, Maeda. Đây là phóng y tế."
Oodenta-dono cẩn thận xem xét vết thương cho tôi, bên cạnh Yagen-nii rót nước. Cơn khát nơi cổ họng dần dịu đi. Qua câu chuyện, tôi biết được đồng đội đều chỉ trầy xước nhẹ. Ổn rồi. Shinano đã khóc rất nhiều, mắt sưng đỏ cả, tôi lại phải chật vật mới dỗ được em ấy. Ichi-nii nắm chặt tay tôi, mỉm cười. Nhưng tay anh vẫn đang run nhẹ. Ima-dono (đội trưởng) được biết đã quay lại Shirokanedai tàn phá một trận. Có tiếng ồn ào vọng từ phòng chính, Hasebe-san đang hét ngài ấy giữ đúng đội hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...