Gotou Toushirou

250 23 15
                                    




"... DMMILK giúp bé tăng trưởng chiều cao, phát triển toàn diện.

Nay đã gấp đôi can-xi!"


Gotou đánh rơi chiếc điều khiển xuống đất.


"HAKATA!!!!"

Ai- đó buff cơ động phóng khỏi phòng chính, lao đến Nhà kho đập cửa rầm rầm.


"Hakata! Mở cửa cho anh!"


Im lìm.


"BỚ NGƯỜI TA CHÁY!!!!" Thủ Quỹ bật cửa xông ra, vướng chân Gotou ngáng ngã sấp mặt.

"Xin lỗi em trai, cho anh mượn koban chút nhé!"


Cười gian, hung thủ hí hửng vác cả bao hoàng kim chuồn thẳng.


...

"Chủ nhân! Nguy rồi!!!!!"

Hirato vừa đi học về, đang uống nước giật mình sặc.


"KHỤ! K-Khụ! Khụ!!"

"Chủ n-"


*RẦM!*

Hasebe đang chạy lại chỗ chủ thì bị cửa bật thẳng, cán dính xuống nền. Kikou trên kèo nhà ngó xuống, cười bỉ.

"Ahịhịhịhị~~"


"Nguy cmnr! Giờ này ngài còn ung dung uống nước hả hả hả???!!! Sắp chết (đói) đến nơi rồi!!!" Cơn lốc xồ tới tập kích saniwa túm cổ áo hắn lay lấy lay để.

"Clg-"


Bị lay rớt kính, giây phút người chuyển qua lọc âm xác nhận được đối tượng liền lập tức bật nghiêm túc mode. Riêng đứa nào không biết, thủ quỹ chắc chắn liên quan đến chi tiêu bản doanh.

Hệ trọng!


"Hakata báo cáo!"

"GOTOU CƯỚP TIỀN ĐI CMNR! THÁNG NÀY CHÚNG TA NHỊN ĐÓI!"


Sau vài giây, hiện trường trầm mặc...


"Goshujin-sama." (Chủ nhân)

Kikou từ trần nhà rớt xuống, phất vạt áo che toàn bộ dây thừng đỏ quấn quanh người lại "Bề tôi đợi lệnh." Quỳ nghiêm cẩn.


"Huy động toàn bộ nhân lực, lùng cho ra Gotou Toshirou. Bắt được lập tức áp giải về phòng chính!"

Mệnh lệnh ban ra, dõng dạc, hiền nhân uy nghiêm khí thế một chỉ huy quân sự, đôi mắt híp đường chỉ hé mở, sắc lạnh. Một câu "Đã rõ!" huynh trưởng Sadamune y lệnh lướt đi, không quên đạp Hasebe vừa lết tới một phát ngất hẳn.

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ