Hội chứng ám ảnh tái phát
"... Saniwa-sama này."
"Gì em yêu?"
"Nếu một ngày tôi biến mất ngài sẽ đi tìm chứ?"
Sau nghi vấn được phát ngôn bằng chất giọng thỏ thẻ, gã nhỏ con bị xốc gáy quẳng thẳng vào lò lửa. Thần giả nhạt mặt vác bao vũ khí 'thời lượng một giờ ba mươi' chất lên chiếc xe kéo ì ạch bánh gỗ, vung roi quất ngựa rời khỏi.
Bị nạn giãy đành đạch giữa đống than đỏ rực.
...
Sớm hôm, Tomoegata hét nổ toàn bộ dãy bùa kháng âm rách rưới quanh tường bản doanh, buff cơ động tông sập phòng chính bằng vận tốc bàn thờ. Chân xỏ cao gót mạnh bạo đạp lủng lỗ cánh cửa giấy kéo ngang. Lê khung gỗ, lông vũ vai áo lả tả quỳ gối với thần thái nghiêm cẩn, khí thế hùng hồn:
"Khải bẩm: Nguy cmnr, chủ nhân. Rèn-don-"
Khựng. Đương trường, đối diện Hirato ung dung sặc trà nóng, quyển dou-r18 đọc dở siết nhàu nát. Hasebe cận thần ngồi cách nửa mét tập trung phẫu thuật động cơ quạt điện ngắc bởi chạy quá công suất, quệt mồ hôi đầm đìa.
"À?"
"Không sao. T*o biết em(?) ở đâu."
Ngài phi thường bá đạo trầm ổn, đứng dậy. Tay áo phất chắp lưng, tư thái hiên ngang bước qua Công Lòe Loẹt quỳ rạp bôi mờ. Trầm thấp lãnh tĩnh âm vực.
"Tô Công Công: Viễn chinh một tháng. Bãi triều."
Hoàng hôn đổ máu. Honmaru-19 văng vẳng ai oán ngâm khúc thê lương.
...
Lưng chừng triền đồi xanh đang độ tàn hoa, giữa trảng cỏ non mượt phóng tầm mắt thâu cả non sông xứ sở Mạng Nhện. Thái dương đỏ ối chân trời, đổ ráng chiều xuống xóm chiến dã càng day dứt vị thế phong thủy tịch liêu.
Bấy lâu bốn mùa trôi chảy, đơn lẻ hiện diện hiếm hoi. Dưới gốc anh đào, kẻ vận ngoại bào xanh bó gối. Củng mạc sẫm màu đơn độc.
Ai vừa kề bên người vậy?
Quả đầu nâu sáng tóc nhuộm hợp thời, rách độ cung tiếu ý mơ hồ.
Không thời gian ngưng đọng, đến khi trầm thấp, khiến kẻ gợi xúc cảm mãnh liệt nô lệ phục tùng.
"Tìm thấy rồi."
"Đ*o nào ngài biết được?"
Gã nhỏ bé chậm rãi, ngạc nhiên khí thế áp bách lãnh khốc. Sinh thể đẩy về tồn tại hèn mọn.
Thợ rèn day dứt muốn biết. Khao khát xúc cảm cuồn cuộn vô bờ được vỡ òa bởi từ tính nghiền nát. Khắc khoải ngóng đợi hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanficXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...