"Quý tộc- Đẳng cấp- Phong cách. Đã là thành viên nhà Sadamune thì không thể thiếu ba tiêu chí trên!"
"Đúng vậy. Nên hôm nay các bạn hãy cùng dõi theo show thực tế về một ngày của ba anh e-"
"Là hai! Loại lão Kikkou. Éo phong cách tí nào cả!"
Monoyoshi bịt miệng Taikogane lại. Đùa chứ tên Kikkou-hám-M đó đã bị khai trừ khỏi phái từ đời nào rồi. Tại thiếu phong cách. Làm anh em mất mặt!
"Sau đây hãy cùng tìm hiểu về cuộc sống quý tộc của anh em chúng tôi! "
MC Mono đi trước bla bla. Soda-chanh (với mũ lưỡi trai xoay ngược), tung tẩy vác máy quay theo.
...
"Đây là phòng sinh hoạt chung phái Sadamune. Rộng 10 chiếu nghỉ với thiết kế táo bạo của phương Tây kết hợp với vẻ huyền bí của phương Đông."
Monoyoshi thao thao bất tuyệt.
"Đây là cửa sổ dùng kính đổi màu, khi ánh sáng chiếu vào nó sẽ tối lại, trong thấu ngoài mờ. Mở hai cánh, bạn có thể trông ra khu vườn Bonsai rộng lớn với không gian thoáng đãng đang độ sắc xuân."
"Phòng được chia theo khu vực. Có thể thấy khu trà đạo đạt chuẩn phương Đông. Bộ trà cụ được chính tay Kasen-san lựa chọn, chế tác bởi nghệ nhân nổi tiếng. Đừng lo về vấn đề tiền bạc, nhà Sadamune chúng tôi luôn có cách tiết kiệm nhưng tối ưu nhất, vẫn đảm bảo ba tiêu chí. Khu tự đọc điểm bởi giá sách lớn, đa dạng từ văn học, địa lí, lịch sử,... tới hướng dẫn luyện cơ dẻo dai và sách nấu ăn do Mitsutada-san viết kèm chữ kí."
"Trung tâm rộng nhất. Chúng tôi dùng để trải nệm vào buổi tối. Vào ban ngày giữa phòng kê một chiếc bàn thấp tiếp khách. Ịn trên tường là chiếc LC màn hình phẳng. Taikogane thắng được nó từ cá cược với Hakata phái Awa hồi Tết. Tôi thật sự tự hào về em ấy! Phía trong cùng... À, bạn không cần để ý, thực ra thì đó là khu của tên Uchi-không-phong-cách nhưng vẫn được chủ nhân xếp chung với chúng tôi."
"Đây là tủ quần áo. Từ gu ăn mặc ta có thể suy được tính cách người sở hữu chúng. Bên n- "
Monoyoshi không thương tiếc gạt chân, chiếc hộp xanh đỏ đề 'Giáng sinh vui vẻ Kikkou- từ saniwa' lăn vào góc. Miệng vẫn nở nụ cười xuân nắng hoa tươi.
(Kikkou chắc chắn sẽ khóc. Chắc chắn.)
"Đây là chiến giáp và thường phục. Thêm vài bộ nội phiên. Nhà Sadamune chú trọng giá trị thẩm mĩ. Nhưng tính đa năng của phục trang vẫn được đặt lên hàng đầu."
Bla bla
Taikogane bám theo anh trai, background rực rỡ cầu vồng, gặm xiên bánh cá Mitsutada vừa ghé qua cho. Monoyoshi vẫn đang thuyết trình về nước sơn màu kem nhấn chiếc đèn trần châu Âu tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanficXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...