CAMPAIGN rèn (2): Oodenta

409 30 11
                                    


-------------

1:29:00

1:29:57

1:29:58

1:29:55

Saniwa đen mặt đi về.

Còn thợ rèn nằm một đống thùi nùi nát bét.


...

"Ngài đang làm gì thế chủ nhân?"

Hasebe bưng khay trà bước vào, thấy saniwa đang cặm cụi ngồi bàn tập trung viết.

"Viết thư gửi rèn đã siêu độ."


Nhận cốc trà, hắn vừa uống vừa vò đầu quẳng bức thư sang một bên. Mà tđn vô tình và vi diệu bức thư bay cái vèo ra ngoài, nương theo gió đập bẹp vào mặt Sayo đang ngồi ăn hồng ngoài hiên.

"???"

 Sayo thấy tờ giấy chi chít chữ như bùa nguyền rủa thì mở ra xem. Nội dung...


Thân gửi Rèn.

Sắp Tết âm lịch rồi nên t*o nói thẳng mày nhà tao hết cmn nguyên liệu rồi. Mày có biết gần tết biết bao việc phải lo không hả? Sắm đồ tết, tích lì xì, đập quái kiếm đậu, dọn nhà cửa, vá lại mấy lỗ thủng trên sàn, mua quần áo mới cho các con, đi làm thêm, làm bài tập chất đống,... tóm lại có n việc cần và đủ để có cái Tết tạm ổn, và đám kiếm nhà t*o trọng thương do cày map rồi mày biết không? Tao cần nguyên liệu. Nguyên liệu! Và DMM lò rèn nhà m*y làm kho nguyên liệu cạn hết cmn rồi.


Tao gửi mày là muốn nói tao đ*o cần nhả Oodenta nữa. T*o quyết định dùng tem đổi mặt táo bón về nên tao sẽ keme mày ở lò rèn một mình. Tết đ*o đến, nên cứ ở đấy mà ăn Tất niên với đám 1h30 vui vẻ.

Kí. H.

Tái bút: Không rèn kiếm= Không 1h30= Không trừng phạt= Không SM.


.

Thư chủ nhân gửi thợ rèn? Mình phải đem đến cho Rèn-san mới được.

Và Sayo đút bức thư vào túi áo, đi một mạch đến lò rèn.


.

"Hasebe, thấy tờ giấy mới nãy đâu không? Saniwa vừa lật đống giấy tờ trên bàn, quay qua hỏi. Quái, mới đây đã đâu mất rồi???

"Nãy tôi thấy Sayo đọc xong đem đi đâu rồi ấy. Chắc đến lò rèn rồi chủ nhân" Hasebe hồn nhiên trả lời, lúc ngước lên thấy người đen mặt phóng vụt ra ngoài. Giấy tờ cuốn bay vèo vèo sau lưng.

"Ngài đi đâu vậy chủ nhân???"

Hà chạy vội ra cửa gọi với theo nhưng saniwa đã phóng biệt tích cmnr.

Hà gãi đầu thắc mắc.

Thư gửi thợ Rèn thì Sayo đem đi là phải rồi, quái phải vội vậy nhỉ? Mà sau đấy Hasebe chỉ nhún vai rồi quay lại xử lí đống chiến tích tiếp vì saniwa lười vc nên quăng hết cho cận thần. Mà phải nói Hà làm việc cận thận. Như Hà ở cái Honmaru 19 này còn tồn tại tuyệt đối là hàng hiếm. Cần bảo tồn!

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ