"Hôm nay em vẫn đẹp như vậy~ "
Konnosuke lại tới, đem theo tập "nhiệm vụ hàng ngày" quẳng lên bàn. Phía xa Nakigitsune đang làm ruộng nhưng ánh mắt của nó không hướng về phía thanh kiếm, mà về sinh vật đang cuộn mình ngủ ngon lành trên vai kia.
Bộ lông vàng óng ả, trông thật rực rỡ dưới ánh mặt trời. Cái đuôi của em phe phẩy thật điệu nghệ, quý phái. Bốn chân thon dài, những chiếc móng nhỏ nhắn đáng yêu. Khi em cất tiếng, trái tim của anh hằng rung động, thật ngọt ngào làm sao~.
Đôi mắt em. Nó đắm đuối bởi đôi mắt ấy, trong đó như chứa đựng cả vũ trụ đậu chiên nơi em và nó có thể thong thả nằm nhấm nháp. Nó mớm cho em ăn. Hai chiếc mũi chạm nhau...A~ thật-
"Chú đang làm cái vẹo gì đấy Konnosuke? "
Con cáo giật bắn mình.
Lại cái tên chết tiệt chuyên gia phá rối đúng lúc! Mặc dù nhìn cái mặt chỉ muốn cào cho phát nhưng Konnosuke vẫn nghếch đầu, mím môi cười.
'Bình tĩnh tạo nên sự quý'ss tộc'ss '
"A saniwa-sama, nay về sớm thế? Tôi còn tưởng ngài trăm công nghìn việc bận lắm cơ. Thật làm người ta ngưỡng mộ~"
Ngưỡng cc. Nó cố ý nhấn mạnh cụm "trăm công nghìn việc", mong đuổi kẻ kia cút cút nhanh đi. Hắn nhướng mày rồi ghé sát Konnosuke, híp mắt.
"Mặt trông giả tạo quá em êi. Trưa cmnr. Mà éo cần đuổi khéo tôi cũng cút luôn đây. Cứ ngồi đấy mà ngắm tình nhân đi ha. Ufufufu~"
Hắn nhếch miệng cười sặc mùi âm mưu. A được lắm! Bố sẽ cào cho mày phát, nh-
...A? Hắn vừa mới nói là...
Và mặt con cáo lập tức đỏ bừng. Đù! Sao lại để cái thằng khốn nạn này biết được???!!! Hắn nhất định sẽ tìm cách phá rối. Không! Không được! Nó nhất định phải bảo vệ tình yêu vừa mới chớm nở này. Không, phải là bảo vệ sự trong sáng của "em" khỏi móng vuốt của con sói biến thái này mới được!
"Ch-chú nói cái clgt! Anh chẳng hiểu gì cả!"
Nó lắp bắp. Tên kia chỉ che miệng cười damdang lôi trong túi ra một gói bột.
"Ồ thôi nào~. Nếu chú đã thích Yáyà như vậy thì để anh giúp một tay. Gạo nấu thành- "
Konnosuke nhe răng xồ tới tạp hắn một cái. Nó đang nổi xung. Biết ngay cái thằng này! Chẳng hiểu nó ăn phải cái bả gì lại phải phụ trách tên cc này làm saniwa.
Nó thực sự đang rất hối hận nhận nhiệm vụ lần đó.
Saniwa túm đuôi con cáo mặc cho nó đang kêu oai oái giãy giụa. Vẫy tay với Nakigitsune đằng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...