Cách mạng phục trang
"DMM LĂN RA ĐÂY CHO BỐ!!!!" Nhã kéo chuông như sắp cháy nhà.
Đến một ngày Kasen Kanesada bùng nổ. Một ngày anh vứt cmn hai chữ "tao nhã", để giữa trưa nắng chang chang ngay tại hiên phòng chính chống hông rống ầm lên.
Số vị này vừa được chỉ định làm cận thần, nhận xong lệnh lập tức đá thẳng chủ nhân qua cổng. Bắt tay thực thi kế hoạch xử tử một trong những vấn nạn nhức nhối tồn đọng lâu đời ở bản doanh.
"Trang phục Honmaru-19 Đ*O- ĐẶC- SẮC!"
"Hon-1 quân trang đen tuyền, Hon-2 phong cách truyền thống, Hon-6 cách tân, Hon-3 hoang dã,.. thế Hon mình thì là cái thể loại gì???!!!"
Hàng người thành thật quỳ xuống trước ánh mắt muốn lăng trì của Kasen.
Một chữ thôi:
"Nhếch nhác!"
Mikazuki cũng đã trèo tường về, mặt đen nhẻm, chiếc bờm lệch đi. Vừa cười hồn nhiên vừa len lén lẻn xuống cuối hàng.
Một năm trời không có gì ngoài bộ đồ mặc định. Heshikiri Hasebe xuống hồ ngay khi cuộc 'cách mạng phục trang' được triển khai.
Vì Nhã thẳng cánh xé toạc hai cái rảnh áo anh Hà, thứ xì- tai đập vào mắt dẫn đến hệ quả kể trên.
Dù sao đi nữa, dù Nhã đã làm như thế nào, tối đó saniwa đến lò rèn ngủ. Để rồi một tuần sau không trở lại Honmaru.
"..." Hiền nhân ngáp dài trở mình, ngoài cửa sổ vẫn vang lên tiếng khóc lóc thảm thiết.
...
Akita Toushirou
Người và kiếm vốn khác xa nhau. So với đao kiếm, cuộc đời con người chỉ như hạt cát thoáng qua, rơi trên con đường trần thế đầy bụi.
Hôm nay Akita Toushirou xếp nệm cho chủ nhân. Người luôn về thế giới hiện đại khi trời vừa nhá nhem, bỏ lại phòng chính bừa bộn sách truyện và futon chưa gập.
Nhóc đánh rơi chiếc chăn được gấp nếp gọn ghẽ. Chủ nhân trở lại đột ngột, mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng nhìn cậu mỉm cười.
"Kẹo Bông của cha(?) dậy sớm thế? Hôm nay ta được nghỉ làm."
Không biết bao nhiêu nước mắt đổ xuống, Akita hoảng hốt rúc vào lòng hiền nhân níu kéo.
"Chủ nhân,...Người...sao có thể?! Em mới đi viễn chinh có một hôm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...