Nhà của Oodenta

405 36 2
                                    



Oodenta Mitsuyo the thiên hạn ngũ kiếm về hon trong một ngày trời quang mây tạnh. Chỉ đơn giản là người đưa thư từ chỉnh phủ đặt trước cửa Hon một đứa bé đ*o đáng yêu với tờ nhắn "Event đổi kiếm. 12 tem" và quay đít đi thẳng, bỏ mặc đứa trẻ ngơ ngác đứng đó trong cơn gió thổi nhè nhẹ và cánh cửa gỗ lặng im như tờ.


"Uây. Nhóc là ai?"


Cho đến khi tiếng "kéttttt!!!" vang lên và người chột mắt với chiếc giỏ tre đi chợ tò mò hỏi. Nơi ở mới của nhóc- Honmaru 19, từ đây được gọi là nhà.

Oodenta đã về hon như thế. Không cầu vòng hay đào bay phấp phới, với giá trị 12 con tem và không khí yên lặng của một ngày mùa xuân bình đạm đến tiêu điều.


...

Chủ nhân mới, hóa ra là một thanh niên còn rất trẻ ở độ tuổi 21, với mái tóc hơi rối và gương mặt mang một nụ cười có gì đó mà Oodenta không muốn lại gần. Cậu được đưa vào văn phòng chính khi người cầm trên tay quyển sách và chân gác lên bàn, ngước mắt nhìn cậu nhóc khi Chột-san tằng hắng. Buông lời bình thản, người hỏi:


"Oodenta Mitsuyo?"

"Vâng."

"Bản doanh nào?"

"Dạ?"

Câu hỏi làm cậu nhóc bất ngờ. Cậu đến đây theo đơn đặt hàng của người, chẳng phải sao?


"Đó là Oodenta Mitsuyo từ event đổi kiếm, Mất Nết."


Người đó khẽ à lên trước câu trả lời, xem xét tờ giấy nhóc đưa và ba giây. Ba giây không thể nào quên của cuộc đời Oodenta .


"Á ĐÙ DMM T*O CÒN TƯỞNG NHỎ HÀNG XÓM RÈN ĐƯỢC OODENTA ĐEM SANG CHƠI KHĂM CHỨ. OODENTA BẢN MÌNH THẬT À?! DAFUG MOE CON ƠI RA PAPA ÔM CÁI NÀO AHAHAHAA !!!!!"


Oodenta không thể nào quên ngày đó, với những cái hôn chụt lên má và vòng ôm siết thật mạnh. Người có thể còn trẻ và trông khá đáng sợ nhưng nơi nào đó phía bên ngực trái của Oodenta một dòng nước ấm chảy qua.

"Có lẽ... cũng ổn."


...

Đã hai tuần từ lúc Oodenta về bản doanh. Cậu nhóc hôm nào đã trải qua kì train level cật lực đến không đứng dậy nổi nay trở thành một thanh niên với gương mặt rầu đời.

"Mặt táo bón"

Hay mặt táo bón như chủ nhân thường bảo. Cuộc sống trôi qua không mấy bình đạm khi mỗi sáng quét lá anh thường nghe thấy những âm thanh kì lạ vang lên từ dãy phòng ngủ đao phái, buổi trưa sẽ có những trò nhây của Tsurumaru hay âm thanh mài dao mỗi tối bên nhà Kebiishi hàng xóm. Nói chung Oodenta cảm thấy khá hài lòng, nếu như không có ngày đó.

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ