Ngày ở bản doanh: Aizen- hon- 18

202 24 29
                                    



Xin chào, tôi là Aizen Kunitoshi thuộc Thủ phủ số 18. Vì một lí do không tiện nói, đại khái tôi đã mắc lỗi và bị tiểu thư phạt.


"Sang Hon- 19 ở một ngày. Bao giờ em nghiệm ra lỗi lầm thì hẵng quay lại."


Ngài chỉ lạnh lùng nói thế rồi xoay lưng bỏ đi. Thực sự tôi không có cố ý mà tiểu thư.

Mà qua bên trỏng có gì đáng sợ? Lúc tạm biệt Akashi ở cửa phòng phái Rai, anh (khác bình thường) không ngáp ngủ hay nằm ườn ra lười biếng gì hết, chủ động dúi cho tôi túi đồ sắp vội vã rồi chỉ nói một câu khó hiểu.


"Mạnh giỏi Kunitoshi. Chúc em vượt qua cái kì khó khăn này."

Xong lập tức rút lui, đóng cánh liếp.


Ảnh làm vậy thực sự khiến tôi tò mò nha! Vậy thì cuộc phiêu lưu mới của Aizen này nhất định sẽ rất thú vị cho xem.

"Honmaru- 19. Ta tới đây!"


---

"Mikazuki- dono, dẫn cháu sang bản doanh ngài chơi một ngày được không?"


Tôi kéo kéo áo thiên hạ ngũ kiếm hàng xóm, tiện thể dúi cho ông cốc sữa lão lấy lòng. Vị Heian này luôn trèo tường qua chỗ chúng tôi mỗi ngày, nên lúc mới về tôi còn tưởng ông là thành viên bên mình luôn. Hóa ra không phải. Cụ cười, gấp quyển 'sách cấm' lại đút vô ống áo.


"Ahaha~ Cháu.

...là ai?" Nghiêng đầu.


... Chính thức không còn gì để nói, đặc sắc thật.


Tóm lại, tôi lôi Mikazuki trèo tường. Được Cụ bảo lãnh (chắc) sẽ tốt hơn, chứ tôi thì không muốn tiếp cận từ cửa trước. Trên đó còn vấy máu đóng kết lại, rõ dị.

Càng vậy tôi lại càng hứng thú. Có khi nên chụp vài tấm cho Ho- mà không! Tôi sẽ không làm lành trước đâu. Ai bảo cậu ấy không biết điều trước chứ!


---

Ngay khi vừa đáp qua ranh giới ngăn cách hai Thủ phủ, tôi thả tay Mikazuki ra. Và như bản năng, Cụ liền lập tức với tay lên bờ tường nhảy qua bên kia chóng vánh.

"...ok."

.

Hiện giờ tôi đang ngồi trong phòng chính nhà hàng xóm. Người trước mặt là Heshikiri Hasebe- Hon- 19 đang kiểm chiến tích bằng tốc độ ấn tượng của một Uchigatana. Trần treo lủng lẳng Kikkou Sadamune (Bản doanh tôi chưa có, thật đau lòng. Nghe nói anh ta rất vui tính), trên một sợi dây thừng. Cách tập thể dục thật ấn tượng.


"Ấn tượng thật đấy."

"Đừng có nhìn ta kiểu đó, nhóc. M- óc mắt đấy. Chỉ có chủ nhân mới được nhìn chằm chằm vào ta."

[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ