Thực ra lúc Shiho thấy Ran và Shinichi hôn nhau thì cô không biết được còn một sự thật nữa, đó là...
- Ran, em biết mình đang làm gì không ??_Shinichi giật mình khi bị Ran hôn, anh đẩy Ran ra_Anh đã có vợ và con rồi, anh không muốn cô ấy hiểu nhầm, em và anh chỉ là bạn thôi
- Không đúng em và anh là thanh mai trúc mã mà, từ nhỏ luôn bên nhau, em yêu anh !
- Chẳng phải lần trước lúc anh cầu hôn em thì em đã từ chối rồi sao ? Anh nói thật, giờ anh chỉ coi em là em gái thôi, không hơn không kém, người phụ nữ của anh chỉ có một là Shiho mà thôi !
- Đợi đã Shinichi!...
...
Vài tháng trước, sau khi chia tay Amuro, Ran đã từ Anh về Nhật, khi đi qua dinh thự nhà Kudo, cô đã ngạc nhiên khi thấy một ngôi nhà như toà lâu đài khổng lồ, nhiều siêu xe đắt tiền, và quan trọng hơn là Shiho từ trong nhà đi ra, trông Shiho rất giống một nữ hoàng, trên người mặc đầy nhung lụa, hàng hiệu...
Trong một phút suy nghĩ, Ran đã nghĩ rằng tất cả mọi thứ này đáng ra ngay từ đầu là của mình, cô ghen với Shiho, cô muốn lấy lại hết tất cả vì vậy không ngoại trừ bất kể thủ đoạn để hại Shiho.
Tất cả những thứ này đáng ra là của mình, vậy mà Shiho lại lấy hết, mình không cam tâm, Shiho cô chờ đấy, tôi sẽ lấy tất cả những thứ cô đang có.
...
Vài ngày sau khi Shiho xuất viện..
- Đơn ly hôn đây thưa mẹ_Shiho rụt rè bước vào thư phòng, Shiho lạnh lùng ngày xưa còn đâu, bây giờ cô thật yếu đuối, mỏng manh dễ vỡ.
- Bây giờ cô làm cách nào để Shinichi kí vào đi !_Bà Yukiko liếc nhìn đơn li hôn nhưng chẳng chịu liếc nửa con mắt đến Shiho, từ lúc nào bà lại căm ghét cô như vậy
- Vâng..
Shiho ra khỏi thư phòng, đôi chân chầm chậm bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng...
- Shinichi à, anh mau kí vào tờ giấy này đi
- Được thôi
Anh không nhìn tờ giấy ghi gì, cứ nhằm vào chỗ kí tên mà kí, anh vừa kí xong, cô đã gập giấy lại và cất vào túi xách. Cô nhìn anh bằng ánh mắt đau khổ trong khi anh đang không biết gì, mải mê thắt cavat
Đột nhiên cô chợt ôm chầm lấy anh, hàng nước mắt vô thức chảy trên gương mặt xinh đẹp. Cô buông anh ra, nhìn anh rồi cười nhưng nước mắt vẫn tuôn rơi.
- Cảm ơn anh...vì đã..giải thoát cho hai ta
- Shiho, hôm nay em làm sao vậy, vừa khóc vừa cười, lại còn nói mấy câu cảm động cứ như là chúng ta sắp li hôn vậy_Anh vẫn ngu ngơ cười nói chuyện với cô
- À..em có việc phải đi trước, anh chuẩn bị đi làm đi
- Được rồi, em yên tâm đi
Nói rồi cô chạy vội xuống xe, giấu đi hai hàng nước mắt đang trực trào. Ngồi vào xe, cô mở túi lấy ra tờ đơn ly hôn, nhìn nét chữ kí của anh, tim cô đau nhói lên từng đợt, đôi mắt vừa khô lại đẫm nước mắt.
...
Cô từ toà đi ra mà hồn như đang lửng lơ ở chín tầng mây, hôm nay cô và anh đã chính thức không còn thuộc về nhau. Thực sự mà nói, cô không còn tâm trạng để làm việc gì cả...
Đứa con gái duy nhất của cô thì đang mất tích, người cô yêu thì lại không yêu lại cô. Coi như, cô đã trắng tay.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanfictionTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...