20. Người phụ nữ của anh

1K 64 18
                                    

Cả khán phòng vừa được một phen nín thở trước toàn bộ sự việc đang diễn ra, đó là một sự đảo lộn, sự có mặt của Shiho đã đảo lộn mọi thứ. Lại một lần nữa khiến cô gái ấy cảm thấy mình thừa thãi, là nguyên nhân của mọi biến chuyển, lại khiến cô ấy tổn thương. Năm xưa, khi cô mới xuất hiện, đã làm xáo trộn cuộc sống của anh, đó vốn là một buổi sáng nắng ấm và ngập tràn niềm vui, nhưng cô đến, không báo trước, dồn dập như một cơn mưa rào, để lại bao nhiêu thứ rồi lại vội vã ra đi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhận thấy bàn tay Shiho có những vết đỏ kì lạ, Kaito hiểu ra lí do vì sao Shiho tới muộn.

- Shiho, em có đau không ? Cổ tay em sao vậy ? Có chuyện gì đã xảy ra với em ?

- Kaito, còn có thể là gì được đây ? Bộ đồ này thật quá khiêu gợi

- Xin lỗi em, khiến em chịu khổ rồi

- Mà sao anh không nói với em, đây là...

- Xin lỗi em, anh đành bất đắc dĩ nhờ em hoàn thiện nốt vai diễn này giúp anh. Đi mà !

- Thật may hôm nay em đeo lens vàng, nếu không sẽ bị lộ thân phận là Shiho Miyano mất

Trong căn phòng lớn ồn ào những tiếng bàn tán xôn xao, phía sân khấu, theo một phép lịch sự, Shinichi và Layla tiến đến cặp đôi áo trắng đang thì thầm với nhau vài chuyện để hỏi thăm.

- Xin chào, rất vui khi bạn đến tham gia lễ đính hôn của chúng tôi, cho hỏi tên quý cô đây là ?

Là lời mở lời của Shinichi khi gặp cô gái bí ẩn có khuôn mặt và mái tóc giống vợ cũ của mình như đúc. Kaito và Shiho lúc này đây cũng có chút bối rối, bởi tên, tên của Shiho hai người chưa kịp bàn đến, không ngờ đã vội vàng bị hỏi.

- Marry là tên của tôi

Thật may, đó là tên mà tổ chức đặt cho cô khi cô còn đang học bên Mỹ và đó cũng là tên mà cô dùng khi ở Mỹ cùng Kaito.

- Vậy cô đây và bạn thân của chồng sắp cưới tôi là mối quan hệ như thế nào ?

Lần này, không để Shinichi hỏi, đó là câu hỏi của Layla. Thực sự chính Kaito cũng bất ngờ bởi không phải nội dung câu hỏi mà người hỏi. Anh không nghĩ Aoko sẽ hỏi câu đó, mặc dù anh không chắc đây là Aoko của anh hay không, nhưng anh nhờ Shiho đến là để thử lòng Aoko, xem có đúng thật là cô ấy đã quên anh hay chỉ đang giả vờ.

- Marry, cô ấy là người phụ nữ của tôi !

Một câu nói khẳng định và dứt khoát của Kaito khi trả lời Layla, Shiho giật mình, mọi lần bình thường anh ấy chỉ nói rằng cô là bạn gái của anh, hay người yêu gì đó, mà hôm nay anh ấy diễn sâu ghê. Quan sát thấy ánh mắt Kaito thật lạ khi nhìn vào Layla - một cô gái giống Ran, giống người thanh mai trúc mã mà anh kể trong câu chuyện người yêu biến mất lần bay sang Mỹ cùng anh ba năm về trước, cô dường như hiểu ra điều gì đó, rõ ràng là có biến.

Khoảng khắc sau câu trả lời của Kaito, có hai người đang cảm thấy tim mình hơi nhói đau, có gì đó khó chịu, có gì đó rưng rưng trong lòng. Không để hai người kia nghĩ ngợi thêm điều gì, Kaito liền nhanh chóng trao đôi môi hồng đào mềm ngọt của Shiho một nụ hôn thật sâu. Shiho ban đầu ngỡ ngàng, những cũng rất nhanh đáp trả nụ hôn của anh, căn phòng đông nghịt người đều chứng kiến một cảnh tượng lạng mạn của cựu siêu trộm Kaito Kid lẫy lừng một thời đang hôn môi một vị nữ thần ngọt ngào. Họ thật xứng đôi, và khi nụ hôn mà Shiho tưởng như cả thế kỉ ấy dừng lại, là tiếng vỗ tay reo hò.

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ