7. Kaito Kid

2.3K 143 32
                                    

Shiho tỉnh lại trong trạng thái đầu óc đau nhức, nhìn thân thể không bị chày xát tí nào, cô đang tính nghĩ vì sao lại như vậy thì ...

- Cô tỉnh rồi sao !?

- Anh là...Kaito Kid !!???_Shiho giật mình khi nghe giọng nói này, ngước lên nhìn, hắn có khuôn mặt thật giống với Shinichi.

- Đúng vậy, nhưng tôi bỏ nghề đó lâu rồi, bây giờ tôi là chủ tịch tập đoàn đá quý Kuroba Kaito, hân hạnh gặp mặt quý cô xinh đẹp đây.

Shiho giờ mới để ý đây là trong một căn phòng của con trai, nghĩa là cô vẫn còn sống sao !?

- Tôi vẫn còn sống sao !?

- Vậy nếu cô không còn sống thì cô đang nói chuyện với ai vậy !?

- Anh...anh sao lại cứu tôi !?

- Tôi đâu có cứu cô, tôi cứu đứa bé trong bụng cô kìa !

- Cái gì, ý anh là sao chứ !?

- Thì tôi nói là tôi cứu đứa bé trong bụng cô, chẳng lẽ cô mang thai mà không hề hay biết sao !?

- Tôi...tôi có thai !?

- Đúng đó, bác sĩ riêng của tôi vừa kiểm tra xong, được hơn 2 tháng rồi

- Được hơn 2 tháng !?

Chả trách sao mình hay nôn mửa. Có nên cho Shinichi biết về sự tồn tại của đứa bé hay không !?

Cô đặt tay lên bụng, nơi có một sinh linh bé nhỏ đang dần lớn lên và tự nhủ

Con à, từ nay mẹ sẽ ở bên con, chăm sóc cho con, mẹ xin lỗi vì khi sinh ra con sẽ không có ba, nhưng mà chúng ta chỉ cần có nhau, thế là đủ rồi đúng không con !? Mẹ không xứng với ba con, ba con cũng không cần mẹ, ba con cần một người phụ nữ tốt hơn mẹ

Nhắc đến Shinichi, cô lại nhớ về chuyện ly hôn khiến trái tim đau nhói

- Anh..có thể đặt cho tôi vé bay đi Mỹ không !?

- Oh, tôi cũng đang tính định cư bên Mỹ một vài năm, tôi sẽ đi cùng cô.

Thế là tối hôm đó, Shiho và Kaito đã bay sang Mỹ trong thầm lặng, không một ai biết.

- Ai da_Shiho suýt bị trượt chân té

- Cận thận một chút đi !_Kaito vừa nói rồi bế Shiho lên khiến cô ngại ngùng, hành động này vô cùng thân mật, khiến cô nhớ lại lần cô bị té, Shinichi bế cô đi dạo khắp các con phố, cô kêu anh bỏ xuống nhưng anh nhất quyết không thả, khiến mọi người nhìn cô với ánh mắt trầm trồ có, khen ngợi có, ghen tị có.

Ngồi trên máy bay, Shiho nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi có làn mây đen và bầu trời sao của buổi đêm, nó rất tối và có phần hơi đáng sợ, tuy chẳng nhìn thấy gì trong làn khói mây ấy nhưng ánh mắt cô vẫn hướng về đó, tương tư về một người con trai, nơi khoé mắt có chút cay cay, một hàng lệ chảy xuống gò má trắng hồng.

Kaito ngồi bên cạnh cũng tâm trạng không kém, anh cũng đang nghĩ về người đó của anh, hai người mỗi người một tâm trạng, cảm xúc nhưng đều hướng tương tư của mình về "người ấy"

- Này, sao cô không ngủ đi, không tốt cho đứa bé đâu

- ... Anh đã từng thích..à không, yêu ai chưa !?

- Tôi...đó đã là quá khứ rồi...chuyện xảy ra vào 3 năm trước...

Kaito bắt đầu kể cho Shiho nghe về mối tình thanh mai trúc mã của anh và Aoko, hai người thật giống Ran và Shinichi, từng là bạn bè thân thiết từ nhỏ cho đến cấp ba, luôn bên nhau, sát cánh cạnh nhau...nhưng rồi một ngày, sự thật về Kaito Kid đã bị lộ. Ngày hôm đó, Kaito đã sơ ý để bố Aoko là ngài thanh tra bị thương nặng. Anh đã đưa ông đến bệnh viện, tuy nhiên ông không qua khỏi, Aoko đã khóc, cô hận tên Kaito Kid đến tận xương tuỷ, và khi biết được sự thật về Kaito Kid là Kubaro, cô đã vô cùng thất vọng và tuyệt tình với Kaito, trong đêm đông, người thiếu nữ ấy đã biến mất không một chút dấu vết, Kaito đã vô cùng đau khổ, anh quỳ trong cơn mưa đêm lạnh lẽo ba ngày đêm, lật tung cả Nhật Bản mà vẫn không tìm thấy cô, anh đã đánh mất cô - người con gái anh yêu sâu đậm.

Ba năm, một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, anh đã cố quên cô nhưng sự thật là càng cố quên thì càng nhớ da diết, anh tuyệt vọng trong ba năm trời.

Đêm đêm, anh lại cải trang thành Kaito Kid và trong một lần đã cứu được Shiho. Từ khi Aoko đi, đây là người con gái đầu tiên anh cho vô phòng của anh.

- Chuyện là như vậy đó !

- Chuyện tình của anh cũng bi kịch gớm, là Sad Ending sao !?

- Phải, tôi đã rất buồn, và nhớ cô ấy, vậy còn cô thì sao !? Cha của đứa bé là ai !?

- Chuyện cũng dài lắm..._Cô thở dài rồi bắt đầu kể...

.....

- Khi đứa bé được sinh ra, tôi có thể làm cha đỡ đầu của bé được không !?

- Anh...thật sự muốn như vậy sao !?

- Đương nhiên rồi

- Vậy thì được thôi, dù sao mạng của hai mẹ con tôi cũng là do anh cứu về mà.

- À mà này, tôi có chuyện này muốn kể cho cô, cô phải vui thì con của tôi mới khoẻ được, chuyện là thế này nè...

Nửa tiếng sau...

- Đó, chuyện là như vậy đó, mắc cười không !?..

- ...

- Ủa, mới đó mà đã ngủ say rồi sao !?_Sau khi anh kể xong câu chuyện nhảm nhí rồi tự cười một mình thì mới quay ra xem cô như thế nào, ai ngờ cô ngủ lúc nào không hay. Anh nhẹ nhàng hôn vào trán cô một cái_Ngủ ngon ~

Anh cảm thấy trong lòng có chút bối rối trước vẻ đẹp của bà mẹ đơn thân trẻ tuổi kia, có một tình cảm gì đó đã nảy sinh giữa anh và cô !?

( mọi người ơi, hôn trán với hôn tay là phép lịch sự thôi a, liếm mới là biến thái nên trong trường hợp này tạm chấp nhận )

Cầu vote mọi người ơi, cho mình xin cái ông sao nho nhỏ ở góc trái cuối màn hình với !!!

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ