Máu...
Màu máu đỏ tươi chảy trên bộ váy trắng tinh như tuyết mà Shiho đang mặc, sắc đỏ thẫm và trắng như hoà quyện vào nhau, càng khiến cho người diện trở nên ma mị. Shiho nằm đó, trên một vũng máu tươi, gương mặt lấm tấm mồ hôi, chảy vào những vết thương nhẹ khiến chúng trở nên đau rát. Bên khoé miệng vẫn còn vương chút máu đỏ. Thân người hoàn hảo ấy giờ toàn những vết tích chằng chịt do súng đạn. Tuy nhiên, điều đó thực sự chẳng ngăn nổi nhan sắc khuynh thành của cô toả sáng.
Giữa căn phòng tối đen vì mất điện, xung quanh lại ồn ã những tiếng động lạ...
Đôi mắt ngắm nghiền, tỉnh thoảng hàng mi hơi run lên, cô giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng động quen thuộc, quá đỗi quen thuộc, bởi đó là tiếng đồng hồ báo tử
"Tích tắc"
Đồng hồ chỉ "15.00", một giờ được cho là không tồn tại, bởi đồng hồ vốn chỉ có 12 giờ duy nhất. Tại sao lại có chuyện như vậy ?
Đơn giản bởi đó là thời gian đếm ngược cô còn sống được trong bao nhiêu phút. Trong căn phòng trống không, tiếng bom hẹn giờ vẫn kêu không ngừng và tim Shiho cũng theo đó mà đập rối loạn.
Cô nhăn mi ôm đầu, mái tóc ánh đỏ bết lại vì máu, mùi máu tanh lại xộc lại vào mũi, đưa cô trở về quá khứ đau buồn, chống chọi với Tổ chức.
Cô gượng dậy, cố gắng đi tới quầy rượu không người, chọn cho mình chai rượu yêu thích, "Sherry" là bí danh của Shiho Miyano khi còn trong tổ chức, đó cũng là tên chai rượu đang nằm trong tay cô, cô ngồi trên ghế băng, lạnh lùng nhìn thứ chất lỏng đỏ sóng sánh trong chiếc ly thuỷ tinh tinh xảo. Trong lòng tràn trề suy nghĩ, sầu khổ tột cùng, thi thoảng đưa ly rượu lên môi, ngấm ngáp một ngụm đắng nóng ran trong cổ họng. Nhìn vào có thể thấy, một không gian ngập tràn bi thương.
Sao hắn không để ta chết luôn ? Hai phát chí mạng vào đầu và tim, chẳng phải là sở thích của ngươi sao, Gin ?
"Sherry của chúng ta mà cũng có lúc biết khóc cơ à ? Thật lạ !"
Đôi mắt Shiho ướt đẫm, có lẽ hôm nay là lần đầu cô khóc lóc trước mặt Gin để đổi lấy mạng sống của hai người đàn ông. Gin lúc ấy cười khẩy lạnh lùng, đôi mắt hắn bị che trước hàng tóc bạch kim dài loà xoà, có thống khổ, có đau buồn, cô nào biết, hắn cũng không thể ngờ rằng, một Sherry lạnh hơn băng, im hơn vàng lại chịu cúi đầu trước hắn chỉ vì hai nam nhân, từ khi nào cô thay đổi, cô biết yêu hay lại đào hoa đến vậy ?
Hắn không hiểu, trong hai nam tử kia, rốt cuộc ai là người cô yêu ? Nếu là Shinichi Kudo thì hắn còn hiểu một chút chuyện, cũng là năm xưa cô đơn phương anh qua đôi mắt, hắn nhìn thấu được. Nhưng còn tên Kaito Kid thì sao ? Mối quan hệ của hai người là gì ? Lại còn đỡ đạn cho hắn ? Ta không thể hiểu nổi, Sherry của ta, người ta từng trộm thương trộm nhớ nay đã thật xa lạ !
Mình có nên trốn chạy ? Trốn chạy khỏi cái số phận yêu nghiệt này ? Không, mình đã thử, nhưng thật vô ích khi lại một lần nữa bị tổ chức xen vào cuộc sống bình yên hiện tại. Có lẽ những người từng trong tổ chức ác độc kia vốn là những người không xứng đáng có được hạng phúc. Phải, hạnh phúc là gì chứ ? Là gì đối với Shiho ? Ảo ảnh chăng ?
"Cạch"
Đặt chiếc ly xuống bàn, kêu lên một tiếng "cạnh" khá vọng trong căn phòng mà vài giờ trước đó còn ồn ào, sôi động, náo nhiệt nay chìm vào cảnh "hạn hán âm thanh"
Những giọt rượu cay xè cuối cùng chảy trong cổ họng, người ta mượn rượu tỏ tình, cô đây mượn rượu tỏ lòng. Men rượu say chính là đưa cho con người ta ảo giác, những ảo ảnh về quá khứ, một thời yêu thương mà Shiho nhớ mãi. Vài năm trước thôi, trên tầng cao của toà nhà đang xập xệ khu A, có năm đứa nhóc đang sống trong những phút cuối cùng trước khi lên thiên đường, bởi những quả bom hẹn giờ đang đếm ngược, thời gian không còn là bao, họ có thể sẽ chết, nhưng cậu ở đó, cậu nhất định không để ai phải chết, bởi cậu là Edogawa Conan, thám tử. Tuy nhiên, lúc đó là một Shiho chứa đầy thù hận về tổ chức áo đen, một cô gái yếu đuối sợ sệt luôn mang gương mặt lạnh lùng băng lãnh, che dấu cảm xúc nội tâm. Để rồi quyết định đến thế giới bên kia bằng những quả bom được giấu dưới các gầm của những bàn tiệc. Vẫn là khi ấy, khi cô còn đang ngồi cạnh quầy bar, chầm chậm đếm những giây cuối đến thiên đường.
Có lẽ cô đã chết từ ngày hôm ấy, nhưng đội thám tử nhí, còn có cả cậu đã níu giữ cô lại với thế giới, để từ đó cho cô thấy mặt trời, thấy bình yên, thấy sự hồn nhiên trong trẻo của đời mà cô chưa bao giờ được hưởng. Một lần trở lại thời thơ ấu, đó là chuyến đi thanh xuân cô nguyện không bao giờ quên.
( Hồi tượng lại Movie 5 nha mọi người, ai đã xem chưa ạ, hay đến đỉnh cao luôn, mỗi tội hồi ấy cũng lâu rồi, nên chất lượng hình ảnh, khắc hoạ không đẹp bằng bây giờ thôi, nhưng mà nội dung thì tuyệt đỉnh ạ, mình đánh giá cao movie 5, highly recommended luôn các bạn nhé ! )
Cậu, Kudo-kun đã cho cô những kỉ niệm đẹp nhất mà cô không có, cậu khiến cô buồn phiền nhưng sau tất cả, đó vẫn là người mà Shiho Miyano này từng yêu, từng hận đến sâu sắc.
Kaito, anh đến với cô như một cơn mưa mùa hạ, cuồng nhiệt, năng động, yêu thương khiến cô nhớ mãi không quên, hiện tại anh vẫn luôn thay Shinichi, bù đắp những khoảng trống trong tâm hồn thiếu nữ còn mộng mơ.
Ai, Karam, hai đứa nó là báu vật cả đời của cô, cô muốn làm tất cả vì chúng, thậm chí là hi sinh, luôn luôn là như thế.
Giờ phút sinh tử đã trực trào, Shiho đã luôn muốn thoát khỏi cuộc đời bất hạnh này mà bắt đầu một kiếp khác tốt hơn, nhưng giờ đây, Shiho lại có thái độ sợ chết, cô chưa muốn phải ra đi sớm như vậy, cô vẫn còn lưu luyến cuộc sống, cô vẫn còn muốn được bên anh và con, Shiho này chưa muốn phải ra đi.
Vài giờ trước cô và anh còn đang đóng kịch vui vẻ, xem ra Shiho không những có tài chế thuốc độc mà còn biết diễn thật chuyên nghiệp, nếu có đạo diễn nào cũng tham gia buổi lễ này hôm nay mà biết được cô đang giả làm vợ sắp cưới của Kaito, chắc sốc quá.
Nhưng làm gì đây để chạy khỏi thần chết, cô kiệt sức vì những cuộc ẩu đả, cô đau đớn vì vết thương ở chân, đạn vẫn nằm nguyên trong ổ bụng, chiếc váy trắng đã rách tươm từ lúc nào, chỉ còn chiếc vòng kim cương, vẫn lấp lánh phía xương quai xanh gợi cảm.
Cảm ơn mọi người, xin lỗi đã đi trước mà không kịp nói lời từ biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...