Shiho và Karam đang ở nhà xem Tivi, hai mẹ con vừa ăn cơm tối xong, hôm nay có quá nhiều món Karam thích, cậu bé ăn ngon lành và cùng mẹ dọn bếp, mọi việc xong xuôi, cậu và mẹ ra sofa xem bộ phim yêu thích. Tuy nhiên hôm nay có chút buồn, thật hiếm khi ba Kaito phải ra ngoài có việc vào buổi tối, thường ngày, mỗi tối ba người họ đều tận hưởng những buổi tối rất vui, mẹ cậu nấu ăn rất ngon, ba cậu thì rất hăng hái phụ mẹ, cậu luôn cảm ơn Chúa đã cho bản thân một cuộc sống đơn giản mà hạnh phúc, chỉ cần có ba mẹ ở bên, cậu sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, ba và mẹ luôn tuyệt nhất !
Nhưng cậu nào biết đằng sau những hạnh phúc ấy là sự đóng kịch hoàn hảo giữa Shiho và Kaito ?
Shiho nhìn con mà trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả, con trai cô đang sống trong hạnh phúc vô bờ, bởi đó là màn kịch hoàn hảo mà cô và Kaito đang cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Sẽ ra sao nếu một ngày sự thật bị bại lộ ? Cô sẽ phải đối mặt với sự thật như thế nào đây ? Thỉnh thoảng cô vẫn nghĩ Kaito là một người ba có trách nhiệm, cô cảm thấy bản thân ích kỷ khi cứ mãi che dấu sự thật về người ba của Karam, làm như vậy là có lỗi với cả Shinichi và Karam khi hai người họ không hề biết đến sự tồn tại của nhau.
"Ting ting"
Một cuộc điện thoại gọi đến cắt ngang dòng suy nghĩ của Shiho, màn hình điện thoại có hiện chữ "Ông xã", đó là cuộc gọi từ Kaito. Cô làm thế là có chủ đích bởi lo sợ Karam sẽ phát hiện và lại thắc mắc, cậu bé vốn rất thông minh, và đương nhiên, trên điện thoại Kaito cũng hiện hai chữ tương tự : "Bà xã"
- Mẹ ơi, mẹ có điện thoại nè, A là từ daddy !
Để ý có chuông điện thoại, cậu bé nhanh nhẹn lấy chiếc điện thoại trên bàn đưa vào tay mẹ, bàn tay bé xíu xinh xinh của em cầm chiếc điện thoại trông thật dễ thương, cậu bé đang cười với mẹ Shiho.
- Karam ở đây chờ mẹ một chút, mẹ đi nghe điện thoại của ba nhé !
...
- Anh gọi có chuyện gì không ? Em với con đang xem phim, bao giờ anh mới về ?
- Shiho, anh thực sự có việc nhờ đến sự diễn xuất đỉnh cao của em
- Lại có chuyện gì à ?
Giọng cô giễu cợt, cô vẫn luôn có thói quen mỉa mai như thế, ba năm nay có vô vàn lần anh nhờ cô đóng giả người yêu để tránh bị các cô gái khác bao vây. Và lần này, lại là ai đây ?
- 10 chiếc túi trong bộ sưu tập túi xách mới nhất của Fusae, em chịu không ?
- Chà, anh đúng thật hiểu em, chờ em một chút, em đi chuẩn bị đây, 10' nữa em sẽ có mặt
- À, khoản đấy anh đã lo cả rồi, đồ của em anh để trong phòng em, giúp anh nha
- Được rồi được rồi, yên tâm, nhất định anh sẽ rất tự hào về vai diễn của em
- Anh sẽ chờ em
...
Đồng hồ điểm một tiếng thật dài, chợt nhìn lên đồng hồ, đã 7h tối. Ngoài ghế sofa ở phòng khách, Karam đã ngủ say từ lúc nào, gia đình cậu vừa từ Mỹ chuyển về Nhật Bản, cậu phải làm quen với cuộc sống mới và quan trọng là cả khung giờ sinh hoạt. Nhật nằm ở múi giờ +9 còn Mỹ nằm trong trong nhiều múi giờ khác nhau, do đó mà sự chêch lệch với Nhật tương đối lớn, nên cậu bé còn nhỏ, chưa quen với việc bị lệch giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...