Chap 32

517 25 4
                                    

Người đàn ông ngồi trong xe đang ở trạng thái say tí bỉ. Anh ta điên cuồng lái xe lao vun vút qua các con phố, thỉnh thoảng lại đảo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Mới vừa rồi, khu phố ấy còn tấp nập những cặp đôi hẹn hò đầy tình tứ, giờ đây đã vắng tanh người qua lại. Có đôi ba người đi bộ với những chiếc ô màu trầm, làn người hoà vào nhau, vụt chạy trong cơn mưa ào xối xả, tạo nên một khung cảnh buồn.

Đôi mắt xanh của người đàn ông ấy cụp xuống, vì dường như trong khoảng khắc ấy, anh đã thấy được hình ảnh của chính bản thân mình nhiều năm về trước.

Thanh xuân, mối tình đầu, kỉ niệm đẹp không phải là thứ dễ quên, bản thân Kaito cũng vậy, thật lòng mà nói anh chưa từng quên được những giây phút thời học sinh, một thời huy hoàng của Kaito Kid, được vui đùa bên.. cô ấy.

Phải cô gái đang được nhắc đến là Nakamori Aoko, thanh mai trúc mã của Kaito Kuroba. Chỉ vài tiếng trước, anh vẫn còn có thể ở bên người anh đơn phương, nhưng hiện tại, cô ấy lại sắp sửa xa anh. Có lẽ trong tương lai, anh sẽ không có quyền để chăm sóc và bảo vệ cô ấy nữa, vì đó sẽ là việc của Shinichi Kudo.

Nghĩ đến đây, anh mới biết tình cảnh đau lòng xảy ra giữa anh, Aoko, Shiho và Shinichi. Đối với Aoko, anh có thể khẳng định đó là tình yêu. Anh vẫn luôn yêu đơn phương cô ấy, từ khi còn là một chàng trai trung học, vẫn luôn là như vậy, cho đến cả bây giờ vẫn vậy. Nhưng như thế sẽ thật không công bằng đối với Shiho, cô ấy không có lỗi gì trong chuyện này, thật không đáng để phải sống một cuộc sống như vậy. Đến bản thân anh vẫn còn chưa hiểu trái tim mình đối với Shiho là như thế nào, đó đúng là một cảm xúc khó tả, chỉ biết anh luôn rung rinh trước những biểu cảm đáng yêu của cô ấy. Trên danh nghĩa là người chồng, anh cũng cảm thấy hổ thẹn khi lén lút đi gặp người con gái khác, mặc dù vốn dĩ từ đầu, cuộc hôn nhân của họ là một màn kịch.

"Khốn nạn thật"

Đập tay thật mạnh xuống vô lăng, anh trách bản thân tệ bạc. Có lẽ chỉ khi say, anh mới có thể giải mã tất cả những thắc mắc trong lòng. Chỉ sợ mai, khi tỉnh lại sẽ lại quên mất..

...

Vừa đến ngã tư, đèn chợt chuyển đỏ, khiến anh phanh gấp, trong số người qua đường khi đó, anh lại thấy cô, bóng dáng buồn bã cô độc đi bộ dưới mưa.

Đáng ra tên thám tử đó phải quan tâm một chút tới vị hôn thê của mình chứ, sao lại để cô ấy đơn độc đến như vậy ? Có lẽ, cậu ta yêu những vụ án hơn cả...

Aoko, em vốn không hạnh phúc
...
Anh cũng vậy.

—————

Vài tiếng trước

Chiếc xe hơi màu bạc đầy sang trọng đang chạy băng băng giữa đại lộ Tokyo hoa lệ.

Tiết trời thủ đô xứ hoa anh đào đang ở những ngày đẹp nhất của mùa thu, thật sự là một buổi tối lí tưởng để cùng đi dạo với người mình yêu. Tuy biết vậy, mà Kaito lại không rủ Shiho cùng đi, có lẽ anh ấy có tâm sự...

Hôm nay anh viện cớ muốn ra ngoài cho khuây khoả, nên đã không ăn tối, mà vội lấy chìa khoá xe, rồi nhanh chóng rời dinh thự. Trước khi đi, anh chỉ thông báo rằng mình sẽ ra ngoài, mà cũng không nói trước là bao giờ sẽ về.

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ