<Continued flashback>
"Chuyện gì đang xảy ra thế này"
Có thể, với Shinichi, chuyện này còn trong tầm kiểm soát vì cậu đã cùng ba xem qua nhiều vụ án. Nhưng đối với những cô cậu bé khác thì sao ?
Một tình huống thật khó đỡ khi bạn đang tung tăng trên đường về nhà và gặp một cô bé trạc tuổi, trên người không có quần áo ấm, máu bắn ra thật nhiều từ bụng và ngay lúc này cô bé ấy đang nằm ngất trên tay bạn ?
Khi hai cơ thể nhỏ nhắn áp sát với nhau, cậu có thể cảm nhận cơ thể cô bạn kia đang run lên từng đợt, máu nóng hổi vẫn ứa ra, đỏ cả áo cậu. Cậu nghe được, nhịp tim cô bé rất yếu, nhẹ, nhẹ đến mức cậu lo sợ, rằng có người sẽ bỏ mạng đêm nay. Thật lạ khi ai cũng trong nhà mà cô bé này lại sợ hãi chạy ngoài đường đến vậy ? Thật kì lạ, cậu bé nghĩ
Nhanh chóng, cậu cởi bỏ áo khoác mình, choàng lên người cô ấy và cõng cô trên lưng về nhà.
Tối hôm đó là lần đầu ông Yusaku và bà Yukiko sốc nhất khi con trai mình đưa một cô bạn về nhà trên lưng với tình trạng hôn mê do mất quá nhiều máu. Đặc biệt, vết thương không phải do dao kéo hay bất cứ dụng cụ nào sắc nhọn mà trẻ em có thể chạm vào.
Súng
Là phát súng lục ghim vào ổ bụng với một viên đạn bạc, máu từ đó, ồ ạt trào ra, như đợt thuỷ triều sớm hoàng hôn.
Gia đình Kudo đã khẩn trương đưa cô bé đó đến bệnh viện phẫu thuật, nhưng ngay sáng hôm sau, cô bé tóc nâu đỏ đã biến mất không chút dấu vết...
---
- Shinichi ! Anh sao vậy ? Anh ổn chứ !?
Tiếng Layla gọi làm Shinichi bừng tỉnh, quả đúng là anh đang nhìn vào cô nhưng tâm hồn đã phiêu dạt về quá khứ. Bị Layla phát hiện bản thân không chú ý vào việc ăn uống, Shinichi chỉ nhìn Layla cười ngại
- Hả ? À ừ anh không sao, xin lỗi em Layla
Như có thần giao cách cảm, quả thật Shiho cũng đang nhớ lại rằng mình đã từng để kiểu tóc này cùng đôi mắt ở đâu đó.., chắc chắn là một lần trong quá khứ..
<Flashback>
Trong một ngôi nhà sập sệ tại N.Y, có hai chị em đang chơi đùa cùng nhau bên chiếc bàn trang điểm của mẹ. Người chị có vẻ trong độ tuổi tiểu học, còn cô em vẫn còn lớp mẫu giáo. Tuy là hai chị em cùng cha, cùng mẹ sinh ra, nhưng hai người hoàn toàn không giống nhau dù chỉ một chút.
Người chị có đôi mắt đen tròn, mái tóc đen dài mềm mượt và làn da trắng hồng chuẩn nét đẹp Á Đông, có lẽ bởi cô bé giống bố, là người Nhật Bản.
Khác với cô chị, đứa em gái có đôi mắt màu ngọc bích độc lạ, mái tóc màu nâu đỏ khác người và làn da trắng sứ lai mẹ. Mẹ cô bé, người phụ nữ có mái tóc màu vàng kim, sống mũi cao gầy xinh đẹp là cô gái người ngoại quốc được ông Miyano thương nhớ, và hai cô con gái xinh đẹp bé bỏng chính xác là bằng chứng cho tình yêu của họ.
Một tháng trước đó, hai cô bé được một tổ chức ngầm Mafia có tên B.O, là nơi mà bố mẹ hai cô bé đang làm việc đưa sang Mỹ sinh sống, chuyện này thật lạ vì cả nhà họ vẫn đang chung sống thật hạnh phúc dưới mái nhà tại nước Anh xinh đẹp. Đã hơn một tháng không được gặp ba mẹ, hai chị em rất nhớ hai người họ, phải chăng họ cũng nhớ hai người ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
Fiksi PenggemarTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...