Vẫn tiếp tục hồi tưởng...
Shiho cảm thấy khá bứt dứt, hôm trước cô đã nhận nhẫn của Shinichi rồi mà anh ấy lại lầm cô với Ran nên hôm nay cô sẽ trả nhẫn lại cho Shinichi, ngồi trong quán cafe mà tâm trạng cô khá là khó chịu, trái tim cứ nhức nhối, đau buốt đến lạ kì.
- Hey, Haibara gọi tớ ra đây làm gì vậy !?
- Tớ gọi cậu ra đây là để trả đồ
- Đồ nào !?_Shinichi vẫn lơ ngơ như ngày nào
- Cậu không nhớ việc tối qua sao !?
Nhắc đến việc tối qua, trong đầu Shinichi hiện lên việc bị Ran từ chối, sau đó anh đi uống rượu,... rồi không nhớ gì nữa...
Thấy Shinichi đột nhiên im lặng cùng ánh mắt buồn buồn, nó làm cô thêm đau khổ, cô lấy trong túi ra một chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh..
- Nè, nhẫn cho VỢ YÊU TƯƠNG LAI của cậu đó, tối qua làm gì mà uống say thế, lại để thứ quan trọng này linh tinh, nếu không có tớ lượm lại chắc cậu lại phải tốn tiền mua cái mới rồi. Giờ mới biết Kudo-kun lúc uống rượu say hay ném đồ linh tinh quá ha~
Cô phải lấy hết sức để dùng giọng chế giễu, trêu trọc hàng ngày của mình cộng thêm đeo mặt nạ lạnh lùng mới có thể che đi cảm xúc thật của mình, đây là lúc quan trọng cần phải "diễn sâu"
- Cảm ơn cậu...mà Shiho, cậu cũng thích nó sao !?
Tự dưng bị hỏi trúng tim đen, Shiho giật mình nhưng vẫn cố dùng giọng bình thường nhất có thể để nói chuyện với anh : Nào có đâu, nhưng
dù gì tớ cũng là con gái, mê mấy cái đồ này là chuyện bình thường thôi mà..- Chiếc nhẫn này cũng mắc lắm đấy, tiền phong bao và tiền tiết kiệm của tớ hồi nhỏ cho đến giờ vẫn còn chưa đủ, tớ phải vay tạm bố mẹ, bây giờ thì đang còng lưng làm để trả nợ đây này, chắc phải ba năm nữa mới trả hết nợ đó, cậu thấy có khổ không cơ chứ, bây giờ nếu làm mất nó thì chắc tớ toi luôn rồi.
Để cảm ơn chiến công của cậu, chúng ta đi ăn nhé !Shinichi kể khổ với Shiho, trong ánh mắt cùng lời kể của anh, cô thấy rằng anh đã rất tâm đắc và dốc toàn bộ tiền để mua nó, vậy mà lại bị nàng từ chối, khổ thân cái tên thám tử số đen này quá !
- Được thôi, nhớ khao cái gì ngon vào, cái nhẫn ấy mắc lắm đấy !
Shinichi dẫn Shiho đến nhà hàng năm sao và lên tầng cao nhất vì Shiho muốn ngắm cảnh, thật trùng hợp khi đây là nơi mà anh từng dẫn Ran tới đây, khi lên tới tầng cuối cùng thì may thay vẫn còn trống một bàn và nào ngờ số phận trời ban thế nào mà cái bàn đó chính là bàn mà ba Shinichi đã cầu hôn mẹ anh.
- Cậu gọi đồ đi Haibara !
- Để xem nào...10 đĩa mì Ý, 5 hộp Bò Mỹ xào ớt chuông Ấn Độ, 8 đĩa Cơm rang loại lớn, và 15 cốc kem của Đức..
- Trời, Haibara à, cậu nghĩ lương của tớ là núi vàng sao ???_Shinichi lẩm nhẩm tính tiền, khuôn mặt tái mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanfictionTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...