Cô về nhà, và phải dám chắc là anh đã đi làm, cô dọn dẹp đồ đạc, và để lại cho anh một bức thư...
Shinichi à, em không mong điều gì từ anh bao giờ cả, nên bây giờ em xin anh hãy nghe lời của em có được không ? Em chỉ mong sao, anh có thể sống hạnh phúc, anh nhất định phải thật hạnh phúc..mà không có em, tình yêu đích thực của anh là Ran, em đã biết hết rồi, anh không lo, em sẽ chỉ im lặng rời xa anh mà không cần bất cứ tài sản nào cả. Còn chiếc nhẫn này, nó không thuộc về em mà nó đáng ra ngay từ đầu là của Ran. Anh hãy giao nó cho người mà anh yêu nhất. Anh biết không, em đã từng nghĩ là mình sẽ thật hạnh phúc, khi sống cạnh người mình yêu, cho dù.. người đó không yêu lại mình..nhưng giờ em tỉnh ngộ rồi, cái suy nghĩ đó thật ngu ngốc, nó khiến cho anh và Ran không được ở bên nhau, em biết, biết rằng anh không hề yêu em, anh chỉ coi em là cộng sự, anh đối đãi tốt với em nhưng nếu để em xen giữa cuộc tình như vậy thì thật chẳng hay chút nào cả, em cần phải ra đi, em hy vọng anh sống thật hạnh phúc, hãy quên người con gái này đi, vì chính em đã phá hoại chuyện tình của hai người, đảo lộn cuộc sống yên bình của anh. Mong anh tha thứ cho những gì em đã làm..
Vĩnh biệt, Shinichi chúng ta sẽ vĩnh viễn không gặp lại ngau nữa, em sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa, hôm nay là lần cuối cùng ta gặp nhau.
Một lá thư đó thôi nhưng những suy nghĩ và tâm tình của Shiho đều được ghi hết lại trong đó. Cô đã kìm nén, đã chịu đựng bao lâu nay rồi. Ngày nào cũng phải dùng cái mặt nạ lạnh lùng để che dấu cảm xúc thì cô thà buông xuôi còn hơn.
Đi qua phòng của bà Yukiko, cô chào bà một tiếng trước khi đi, bà còn không thèm nhìn cô dù chỉ một lần, cảm thấy bị tổn thương, cô chạy ra khỏi nhà lập tức, tránh để lộ hàng nước mắt.
- Phu nhân, cô đi đâu vậy ?
- Từ nay, đừng gọi tôi là phu nhân nữa..
Cô kéo vali, bước đi một cách nặng nề, đôi bàn chân như lưu luyến nơi đây,...
Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...