Vì cô không nhận một đồng tiền bồi thường và tài sản nên trong túi cũng không có nhiều tiền, bây giờ cô trách Shinichi lúc đó sao không cho cô ra nhập FBI để làm việc, bây giờ không còn xu dính túi phải thuê một căn nhà trọ nhỏ, số tiền hiện có, đủ để cho cô một chuyến bay sang Mỹ, bay sang đó cô sẽ làm việc để quên mọi thứ
( Mọi người biết vì sao Shinichi không cho Shiho đi làm ở FBI không !? Tại vì lúc đó Shiho đang mang thai bé Ai, anh không muốn có bất cứ chuyện gì xảy ra với vợ con anh nên để cô ở nhà cho an tâm )
"Reng"
Điện thoại - thứ duy nhất có giá trị của cô đang reo
Cô vớ lấy nó, số lạ- Alo, tôi nghe, ai đó
- Mẹ ơi. cứu con ! ...Mày tránh ra, nếu muốn con khoẻ mạnh quay về thì mau đến đây nộp xác đi kẻ phản bội
- Bé Ai, bé Ai !!! Ngươi là ai !? Sao dám bắt cóc con gái của tôi !??
- Cô sẽ sớm biết thôi Shiho. Muốn gặp con, hãy đến vùng núi *** ở ngoại ô đi !!
"Tít"
Hắn tắt máy, cô vội chuẩn bị đồ, bắt taxi đến vùng núi ở ngoại ô thành phố.
Bé Ai, con nhất định không được xảy ra chuyện gì đâu đấy, mẹ yêu con Ai-chan !
Ngồi trên taxi có 30' mà cô cảm thấy như đã 30 năm trôi qua, à không phải là 30 thế kỉ trôi qua mới đúng. Chỉ nghĩ đến Bé Ai không thôi, cô cứ cảm thấy từng giây từng phút xuống địa ngục vậy, cô đau lắm, trái tim run lên từng hồi, lo sợ điều gì bất trắc xảy ra với con gái mình.
Chiếc xe dừng ở bên lề một con đường vắng vẻ, cô xuống xe, đi bộ vào trong khu rừng già hẻo lánh. Sự u ám của nơi đây khiến người ta kinh sợ, nhưng cô không màng, trên đời này làm gì có ma quỷ, cái cô sợ là sự an nguy của Bé Ai.
- Ai-chan, con ở đâu !?
- MẸEEEEEEEEEE
Cô giật mình quay lại, thấy Bé Ai đang bị Korn cầm dao kề gần cổ. Cô bé sợ hãi gọi tên mẹ.
- Korn, mau dừng tay ! Ngươi thả con của tôi xuống !
- Cô nghĩ tôi là ai ? Chỉ vì cô mà Chianti đã tự sát, cô có biết tôi yêu Chianti thế nào không ? Nếu cô muốn con bé này sống sót quay trở về thì mau nộp mạng đi.!!! Cô hãy xuống địa ngục xin lỗi Chianti mau lên !
- Tôi sẽ làm, nhưng làm ơn thả con bé ra đi, tôi xin ông, bé Ai không có lỗi gì trong chuyện này cả...
Bên phía Shinichi..
Anh cầm bức ảnh chụp cả gia đình- Shiho, Ai-chan là gia đình của mình, bây giờ họ đã lần lượt bỏ mình mà đi rồi, cuộc sống này thực sự còn ý nghĩa gì nữa !?
"Reng"
Shinichi chậm chạp lấy điện thoại lên nghe :
- Alo, chuyện gì !?...Cái gì !? Tìm được vị trí của bé Ai rồi !? Gửi địa chỉ cho tôi, tôi lấp tức đến ngay !
Shinichi nhanh nhẹn chạy ra Gara, lấy chìa khoá phóng xe đi với tốc độ thần thánh. Ran vẫn còn chưa hiểu chuyện gì, cô gọi taxi đuổi theo Shinichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanfictionTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...