26. Từ biệt nhau

806 59 21
                                    

Chính cái lúc đó, là lúc mà tất cả đều ngưng đọng, thời gian lẫn không gian. Gin bất ngờ, hắn vừa mới bị mất tập trung. Việc Shinichi sẽ đi đến đỡ đạn cho Shiho là việc ngoài tầm kiểm soát, hắn tưởng tên Shinichi hắn vừa bắn đã nằm khuỵ trên sàn đất lạnh ? Hoá ra là một vở kịch, cũng thật hoàn hảo khi có thể che được mắt của Gin đây.

....

"Đây là thời khắc chín muồi, thời cơ của chúng ta đã đến, đội đặc nhiệm số 1, theo tôi vào bên trong !"

Ngoài cửa, Akai Shuiichi đang chỉ huy các đặc công tinh nhuệ từ phía FBI. Vừa rồi, Shinichi, cậu ta quá nôn nóng khi thấy người cậu ta thương, mà mất hết lí trí chạy đến bên che chở cho Shiho. Thật không ngờ thanh tra tài ba số một Nhật Bản lại có lúc hấp tấp như vậy, chỉ vì một người phụ nữ...

<Flashback>

"Anh Shuiichi, em không thể đứng nhìn cô ấy chịu đựng như thế mãi được, mất nhiều máu, cô ấy sẽ chết ! Chuyện năm xưa, là em không tốt để cô ấy rời xa em. Nhưng bây giờ, biết Shiho còn sống, em sẽ làm tất cả để bù đắp cho cô ấy !"

"Cậu đừng quá nôn nóng, phải chớp lấy thời cơ mới cứu Miyano được, con bé rất cứng đầu, chắc chắn là chịu được"

Shinichi mất bình tĩnh, anh túm lấy cổ áo Akai, hét lớn "Một người con gái yếu đuối như cô ấy không thể chịu được, đã bao năm không chơi với súng đạn, bây giờ tổ chức quay lại trả thù, cú sốc ấy, người thường còn không chấp nhận được, huống chi là Shiho. Anh không hiểu được đâu, vì anh không yêu cô ấy ! Nhưng tôi, tôi nhất định phải cứu Shiho ! Người phụ nữ của tôi, tôi còn không bảo vệ được, thì có đáng làm người để cô ấy dựa dẫm, tin tưởng cả đời ?"

Shinichi nhẫn mạnh những chữ cuối, đánh trúng tâm lý một người hành động luôn tính toán như Shuiichi. Phải, anh giỏi, cực giỏi trong tất cả các khoản, nhưng anh chẳng bao giờ thấy vui. Bởi vì sao ? Người anh yêu anh đã không bảo vệ được, để cô ấy bị Tổ chức kia chèn ép, rồi bắn chết không thương tiếc. Anh có xứng làm người yêu của cô ? Akemi sống trong B.O, nhưng tâm hồn cô trong sáng, năng động tươi trẻ, khiến anh say đắm từ những lần gặp nhau đầu tiên. Akemi, anh nhớ em, nhớ em rất nhiều..em có biết ? Xin lỗi em, anh không tốt.

<End flashback>

Khi Gin định hình lại, xung quanh hành lang đại sảnh đã bị bao vây, hắn cười khẩy, trong ổ đạn giờ còn đúng duy nhất 2 viên. Okay, bây giờ khẩu súng hai viên này chỉ khi có siêu năng lực mới có thể giúp hắn tránh được súng ống, súng máy, súng bắn tỉa cùng hàng loạt các súng lớn nhỏ khác.

Shiho từ từ đứng dậy, vết thương rách ra, đau nhói, cô giõng dạc nói "Gin, ngươi có dũng khí, thì bước qua xác ta, đừng hại hai người bọn họ"

"Hahahhaa"

Hắn cười, một nụ cười nham hiểm..

Giơ súng lên trên không trung, hắn không nhắm vào ai, một viên đạn lên trời..

Hai giây sau đó, chiếc đèn chùm khổng lồ rơi xuống, Shiho đẩy Shinichi ra, dầu trong đèn vỡ ra, lửa chạm dầu như cá gặp nước, ngọn lửa bùng lên dữ dội, càng bén to hơn khi xung quanh toàn đồ làm từ gỗ lim quý hiếm, ngọn lửa tủ thần, phân cách thành hai bên. Một bên là Kaito, Shinichi, Shuiichi và đội đặc công, bên còn lại, ai cũng hoảng sợ, mình Shiho và Gin máu lạnh, hắn sẽ làm gì cô ?

"KHÔNG!"

Chàng trai trong bộ vest đen đẫm máu hoảng loạn nhìn quanh kiếm tìm hình bóng nữ nhân quen thuộc, anh cụp mắt đau lòng.. Shiho, em cuối cùng lại vẫn chọn bỏ anh ! Tại sao vậy ? Sao em không tin tưởng anh ? Anh đã hứa sẽ bảo vệ cho em, mãi mãi..

***

Tiếng đôi giày cao gót cọc cạch trên sàn hoa đá, Shiho im lặng bước sau Gin, tỉ năm cô với hắn, đi bộ một cách bình thường như vậy, cứ như..hồi xưa, còn làm trong tổ chức, đó là suy nghĩ của hắn, nhưng còn Shiho ? Người cô quan tâm lúc này, không ai khác ngoài Shinichi.

Anh à, lời hứa bảo vệ em năm xưa, anh đã thực hiện rồi đấy, cảm ơn anh, có lẽ em sẽ phải rời đi trước, vĩnh biệt ! Shinichi, kiếp này mình lỡ duyên, thôi thì kiếp sau, em nhất định sẽ không đến cuộc đời anh, sẽ không gặp anh, không yêu anh. Mình không có duyên, ở bên nhau, chỉ cho nhau thêm khổ, xin lỗi ngay từ đầu là lỗi của em

Shiho sắp kiệt sức, lượng máu chảy ra từ cơ thể cơ rất nhiều, vài giờ tới không được truyền máu, cô sẽ mất mạng. Trước khi ngất đi, cô run rẩy quỳ gối trước Gin, hắn không đáng để cô quỳ, nhưng cô vẫn làm, không lí do "Giết ta đi, nhưng làm ơn hãy hứa với ta sẽ không làm hại đến anh ấy.." Câu nói ngắt quãng giữa chừng, Shiho kiệt sức mà ngất đi dưới nền đất lạnh, hơi thở yếu ớt, hắn biết cô sẽ không qua khỏi.

Hắn nhíu mày, hai người đàn ông kia, họ yêu em đến đâu chứ ? Tại sao phải vì họ mà sống khổ sở như vậy ? Vì họ mà hy sinh tính mạng của mình ? Nhưng nếu đó là lời trăn trối cuối cùng, thì hắn sẽ giúp cô toại nguyện.

Nhìn cô nằm bất động dưới sàn, chẳng bao lâu nữa cô sẽ đi, mà nếu cô có tỉnh lại, thì chẳng có ai đến cứu được, bởi đơn giản, hắn đã thiết kế rất tính toán lối vào căn phòng này. Chỉ có vào mà không có ra, bởi một khi đã vào được, thanh khoá tự động sẽ khoá chặt, mà chỉ vân tay của hắn mới mở được, mà không phải là mở từ bên trong mà từ bên ngoài. Hơn nữa, tầm 20' phút nữa là cả toà nhà này sẽ thành tro bụi, số bom mà hắn cài dưới những bàn tiệc này lên đến gần 100 quả.

Tính toán hết, hắn mới an tâm tìm đến cái chết, hắn nắm chặt khẩu súng trong tay, ổ đạn còn duy nhất một viên, vốn được định là cho hắn. Hắn sẽ tự tay huỷ hoại mạng sống của bản thân. Đêm nay, một lần và mãi mãi..

"Đoàng"

Thời gian của hắn đã hết,

Tạm biệt em, cô gái anh thương..

Hắn nổ súng, viên đạn gim qua trái tim hắn, đau đớn, hắn nằm xuống, nhìn Shiho, nở một nụ cười ngọt ngào. Nụ cười đầu tiên mà cũng là cuối cùng, cả đời này, hắn chỉ dành cho mình cô, riêng Sherry của hắn.

"Hẹn em ở thế giới bên kia, anh đi trước.."

***

*Au: mọi người ui, truyện lên 1k rùi, tui xun chân thành cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã liên tục ủng hộ tui, cũng như TYMM ! aaaaa, vui quá mà, nên làm gì bây giờ ạ ?

Rank : 1000⭐️ at 3h57'PM ngày 27/3/2020

Tiếp tục ủng hộ mị nha mấy nàng 😤🥰😆⭐️

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ