13. Về Nhật

1.7K 104 22
                                    

Đêm nay, Kaito đã nói sẽ dành chuẩn bị cho cô một điều bất ngờ vào sáng hôm sau khiến Shiho không thể nào ngủ được. Có thể là gì đây ta ?

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy cô mới biết mình đang ngủ trên máy bay, khoa hạng nhất, dành cho những người có tiền và độ chịu chi của họ.
Giật mình, nhìn xung quanh, thấy Kaito đang nở một nụ cười thật tươi với cô, nói thật là anh đã đẹp trai rồi mà khi cười thì nét nam tính càng nổi hơn, khiến đám tiểu thư ngồi bên dãy giờ cứ rối trong điên loạn, nào là " Ôi má ơi, là tổng giám đốc tập đoàn đá quý kìa, người đâu mà vừa giàu, vừa đẹp trai nữa chứ !", lúc này bao nhiêu cái sĩ diện cũng đã bị vùi dập bởi hai chữ TRAI ĐẸP, anh không để tâm đến họ, chỉ mải cười nói với Shiho :

- Chào buổi sáng Shiho, em ngủ có ngon không ?

Đôi môi mềm mại của Shiho hơi cong lên, cô mỉm cười : Yahh, là ai đã bắt cóc em lên máy bay hả !

" E hèm"

- Ba mẹ mải mê nói chuyện tình cảm quá ha, chắc quên mất con rồi nhỉ !?

- A a không đâu, Karam thì ba mẹ sao quên được nè, chào buổi sáng con trai yêu của mẹ !

- Mẹ thật là, mẹ có biết lúc mẹ ngủ, ba đã ga lăng bế mẹ lên máy bay không ? Trời , lúc đó mấy cô kia cứ rối giời lên mẹ ạ !

Shiho cười trừ, ba năm qua, đã ba năm rồi, nhanh thật đấy, cuộc sống của cô lúc nào cũng tràn ngập niềm vui như thế này đây, cô và Kaito vì không muốn cho Karam biết về bí mật là cô và Kaito không phải vợ chồng, không muốn thằng bé cảm thấy trống vắng nên đã luôn đóng giả là một cặp vợ chồng yêu thương nhau, một gia đình hạnh phúc trước mặt Karam nên ba năm của cô đã trải như vậy đấy. Anh và cô xưng hô anh-em ,vợ - chồng nên cũng đã quen. Nhưng đó là vào ban ngày, còn ban đêm thì cô lại cảm thấy cô đơn, cô nhớ bé Ai và cô nhớ..anh ấy. Chỉ khi đợi Karam ngủ say, cô mới rón rén về căn phòng của mình, thu vào một góc mà ngồi khóc.

Cô nhớ về quá khứ kinh hoàng, về tổ chức, về nỗi đau trong quá khứ, cô rất sợ khi đến đêm, tại vì mỗi khi cô ngủ, ám ảnh nơi quá khứ lại theo cô trong từng giấc mơ.

- À mà anh định đưa em đi đâu đấy ?

- Gọi anh là chồng yêu !

- Này, anh có diễn quá lố không đấy !? ( nói thì thầm vào tai )

- Từ cứ như thế đi để Karam không nghi ngờ ! ( nói nhỏ )

- Thôi được... Ch.c..chồng yêu ơi, mình đang đi đâu vậy nhỉ ?

- Em cũng diễn sâu quá, không làm minh tinh màn bạc thì quá uổng, chúng ta đang về quê hương anh - Nhật Bản.

Nghe hai từ NHẬT BẢN mà tim Shiho như muốn văng ra, cô chưa từng nghĩ là sau ba năm, cô sẽ có cơ hội về Nhật. Cô sẽ đứng nhìn bé Ai ở phía xa thôi, cô chỉ muốn được tận mắt chứng kiến con gái của cô, và xem xem người đàn ông mà cô yêu sống có hạnh phúc hay không ?

Thấy Shiho đột nhiên yên lặng, Kaito chẳng nói gì, bởi anh biết, cô sẽ phải gặp lại ba ruột Karam và bé Ai khiến cho cảm xúc hơi lẫn lộn một chút, để cô yên tĩnh suy nghĩ là tốt nhất.

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ