"Đoàng"
Tiếng súng lạnh lùng khô khốc lại vang lên trong màn đêm. Máu từ mạn sườn Shiho bắn ra, cô cắn răng chịu đau, khuôn mặt lạnh kiêm kiêu sa vẫn nhìn Gin rưng rưng. Hắn muốn lấy mạng cô đêm nay. Thật là vô tâm, đó là thứ tình yêu hắn dành cho cô sao ? Thật không hiểu nổi. Yêu một người là muốn giết người đó bằng bàn tay vấy máu của hắn ? Ha, nực cười, thế mà ngày xưa cô ngu ngơ, cứ nghĩ hắn sẽ yêu cô đến nỗi có thể hy sinh vì cô. Nhưng có lẽ cô nhận lầm, bởi hắn là một kẻ trung thành với Tổ chức nhất, như một con chó vâng lời chủ. Hắn sẽ không vì cô mà từ bỏ Tổ chức, không vì cô mà tha cho những người cô yêu thương.
Đúng là những thứ cô thấy trước mắt là thật, nhưng sau đó còn một sự thật mà cô không hề hay biết mà đến cả khi chết đi, đó vẫn là một bí mật. Hắn muốn bắn cô ? Không, hắn thà tự bắn bản thân hơn bắn người hắn thương thầm trộm nhớ. Hắn giết người cô yêu thương không ghê tay ? Hắn muốn chắc ? Đó là lệnh bắt buộc của Tổ chức. Hắn không vì cô rời bỏ Tổ chức ? Ai nói hắn không muốn ? Hắn rất muốn nhưng vì an toàn của cô, việc cả cô và hắn rời bỏ B.O sẽ khiến cả hai đều gặp nguy hiểm, B.O không phải nơi thích vào là vào thích ra là ra. Đặc biệt, khi hắn lại là kẻ thân cận của Người ấy, từ nhỏ đã được cấy một loại chất độc trong người. Nếu mỗi năm không được uống thuốc kháng, hắn sẽ chết như chơi.
Nhưng vì lí gì, cô vẫn bước đi, hắn lại nổ súng, cánh tay trắng ngọc ngà máu đỏ chảy ra như suối...
"SHIHO ! KHÔNG !"
Kaito vốn định ngăn cô lại, nhưng không được, Gin đã nhanh tay bắn vào hai chân của Kaito, anh không thể đi, chỉ biết cắn răng chịu đựng nhìn cô trong chiếc váy trắng ngày một đỏ.
Màu đỏ ma mị có lẽ rất hợp với phong cách của cô, hình ảnh này, hắn sẽ nhớ mãi, kể cả khi chết đi, cô sẽ tiễn hắn lên thiên đường đêm nay, hắn mãn nguyện.
Còn một phần nữa là màu đỏ hoàn toàn độc chiếm trên chiếc váy Kaito tặng cô. Gin giơ súng lên, hắn lại cười "Điểm một chút đỏ cho Hell Angle của chúng ta nào !"
Hắn vẫn nhớ, cái cách Vermouth gọi tên cô. Hắn cũng mong muốn được gọi như vậy, một lần. Bởi trong lòng hắn, cái tổ chức tăm tối như địa ngục lại xuất hiện cô - Thiên sứ gãy cánh bị đày xuống địa ngục. Cô khiến cuộc đời hắn có thêm chút trắng, trong cả một tấm tranh màu đen. Cô như ngôi sao nhỏ, rực rỡ giữa bầu trời tăm tối, soi sáng trái tim hắn lạc nhịp mỗi ngày khi nhìn cô.
Một phát vào tim, mọi chuyện sẽ chấm hết, sau khi bắn cô, hắn cũng sẽ tự kết liễu cuộc đời hắn. Khi lên thiên đường, hắn sẽ cầu xin Chúa cho hắn được ân xá, sẽ nói hết sự thật trong lòng bấy lâu, sẽ tỏ tình với cô, bù đắp cho cô. Vâng, hắn đã nghĩ như thế..và rồi..
"Đoàng"
Thêm một viên đạn nữa vượt ra khỏi họng súng đen, Shiho từ từ nhắm mắt, cô biết hắn đang ngắm vào tim cô, cô biết hắn muốn kết thúc. Cô chấp nhận, đón cái chết cận kề.
Mọi chuyện..kết thúc rồi sao ?
...Nhưng cô cũng giống Kaito, giật mình mở mắt khi nghe tiếng "bịch". Cả thân ảnh quen thuộc đổ trước mắt đầy máu, lấm lem mồ hôi. Shiho hoảng hốt, cô lúc này mới bừng tỉnh từ giấc mộng. Đôi mắt rưng rưng lệ ướt mi, cả thế giới của cô như đang tan vỡ, mọi thứ mờ đục, cô chẳng nhìn thấy gì, trừ mình cậu ấy. Chàng trai tuyệt mĩ với mái tóc ướt, bộ vest đen lịch thiệp vẫn mặc nguyên. Màu đen, hẳn là đã che bớt đi phần nào máu, nhìn anh chịu đau, như có ai đang bóp nghẹt tim cô.
Cô ngồi thụp xuống đất, nâng người ấy lên, ôm trong vòng tay dính máu. Cô đau khổ nức nở :
"SHINICHI ! Sao anh làm như vậy ? Tại sao ?"
Tên gọi đã ba năm không được cất lên. Cổ họng Shiho khô rát, cô chẳng thể nói thêm điều gì, tên gọi thân thương mà xa lạ, mà trống vắng trong tim. Shinichi vừa rồi đã đỡ phát đạn chí mạng cho cô. Anh không ngại thành tấm bia đỡ đạn, anh chỉ sợ anh đến không kịp, cô sẽ bị thương, sẽ lại rời bỏ anh như năm ấy.
Thấy cô khóc, anh trong tay cô, nhẹ nhàng đưa tay quệt nhẹ giọt nước mắt nóng hổi đang lăn dài lên gò má trắng hồng. Là cảm giác này, đã bao lâu rồi anh không còn được cô ôm lấy. Anh nhớ cái ôm từ đằng sau của cô, anh cảm nhận hương thơm anh đào từ cô. Mùi hương này, sao có thể quên ! Bao yêu thương trong quá khứ, là anh tự mình phá bỏ, tự mình huỷ hoại chúng, đẩy cô ra xa. Bây giờ anh lại dùng cách hy sinh này để khiến cô thương hại mà quay lại bên mình. Có phải anh quá bỉ ổi không ? Cũng chỉ vì yêu thôi mà !
"Shiho, đừng trốn tránh anh nữa, anh rất nhớ em"
*Truyện sắp lên 1k⭐️ rồi, các nàng nhớ vote cho tui nhé !*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...