12. Karam

1.5K 78 12
                                    

3 năm sau...

Tại một bãi biển đẹp, với cát trắng mịn, sóng nước xanh trong vắt, không khí sôi động và náo nhiệt

Có một cậu bé tầm 3 tuổi với mái tóc nâu đen và đôi mắt xanh đại dương khiến người ta nhìn vào là thấy có cảm tình khi vừa gặp lần đầu tiên. Đó là Karam, con trai của Shiho và Shinichi

- Daddy ~

Cậu bé đang nghịch cát thì bỗng mỉm cười vui vẻ khi nhìn thấy ba cậu đang tiến lại gần. Mỗi bước đi của anh khiến bao thiếu nữ gần đó xao động không nguôi : "Trời ơi, đẹp trai quá bà ơi ! Trời ơi, người đâu mà đẹp quá,..."

Người cha và đứa con trai có khuôn mặt giống nhau như đúc, không khác một milimet nào.

- Ba ơi, Mami đâu ??

- Con trai ngoan, mẹ đang thay đồ, chốc lát mẹ ra với con nhé ! Bây giờ ba con mình đi bơi đi !

- Nhưng mà con không biết bơi ~

Từ phía xa, một người phụ nữ xinh đẹp, làn da trắng mịn màng cùng đôi chân dài thon thả, đặc biệt là mái tóc nâu đỏ nổi bật và đôi mắt xanh, sáng như hai viên Ngọc thạch quý.

- A Mami ~

- Hai cha con đang làm gì thế !?_Shiho cất giọng ngọt ngào hỏi

- Mami ơi, con không biết bơi mà sao papa lại biết bơi ? Các bạn con nói người ba biết làm gì thì người con cũng phải biết làm thế, nếu không biết làm thì không phải con của ba !!! Mẹ, chẳng lẽ con không phải con ba Kaito sao mẹ !!!_Karam nũng nịu

Shiho bị sốc với câu hỏi ngây thơ của Karam nhưng cô vội giải thích :

- Không phải đâu con yêu, con là con trai của ba mẹ mà, chỉ là con chưa biết bơi thôi, ba sẽ dạy con ha ! Bây giờ con đi xây lâu đài cát cho mẹ xem nào, mẹ cần nói chuyện với ba con một chút, lát nữa gặp con nha

Cậu bé lại lon ton chạy đi, Shiho thở phào, thằng bé ngày càng lớn càng giống Shinichi, mà thật may là Shinichi và Kaito lại giống y hệt nhau như hình với bóng.

- Trời nóng như vậy, sao em còn choàng khăn vải ?

- À à, giờ mới tính sổ anh đây này, anh đã nói là sẽ chuẩn bị đồ cho em hết rồi, đồ anh chuẩn bị cũng TỐT quá ha !?_Shiho vừa nói, vừa bỏ chiếc khăn vải mỏng xuống để lộ ra ba đường cong hoàn hảo cùng làn da trắng như Ngọc. Bộ bikini anh chuẩn bị cho cô khá là thiếu vải, trông vo cùng sexy cuốn hút_Yahhh Anh là đồ biến thái !!!_Hai bên má hơi đỏ đỏ

Mặt Kaito bỗng đỏ lên, anh ngại ngùng quay đi chỗ khác, Shiho thấy thế chỉ cười nhẹ, cô nhẹ nhàng đi dạo quanh biển...

Ở một chỗ khác cách chỗ Shiho không xa , Shinichi đang ngồi nghỉ mát trên bờ biển, anh đeo cặp kính râm màu đen, tâm hồn của ông bố đơn thân đang phiêu du trong những nỗi nhớ vợ da diết, từng tình tiết trong quá khứ khiến anh đau lòng, hình ảnh Shiho đã lao mình xuống vực núi sâu thẳm .. Cô ấy có biết rằng mình đã làm cho anh nhung nhớ, xao động từng đêm trong suốt ba năm qua hay không ?
...

...

Cô gái ấy anh đã yêu rất nhiều, một hình ảnh đã gây ám ảnh anh suốt ba năm trời..

Cô đứng đó, thật xa so với anh, khuôn mặt nhợt nhạt, buồn bã, đôi mắt đỏ hoe ướt đẫm, từng giọt nước mắt cứ thế mà rơi không ngừng, thân ảnh gầy guộc, thật nhỏ bé khiến anh thật chỉ muốn lại gần ôm cô thật chặt, nhất định không buông cô ra, ấy vậy mà cô đã không trở lại, cô đã nói những lời thật cảm động, chứa chan tình yêu thật nhiều..

"Chỉ có chết..mới khiến cho cả anh và con được hạnh phúc...Nếu có thể nhất định em sẽ từ bỏ cuộc sống này, chỉ cần anh và con hạnh phúc ..."

Rồi mái tóc nâu đỏ hơi bay nhẹ, cả thân ảnh đổ xuống dưới vực thẳm, và tan biến như mây khói một cách kì lạ.

Shiho à, tại sao em lại rời bỏ anh và con sớm đến thế, tại sao vậy ..? Em có biết...có biết được rằng anh yêu em nhiều như thế nào không ? Sao em có thể tự ý mà bỏ đi một mình như thế...? Em có thấy mình ích kỷ không ?

Xa xa, anh thấy một thân ảnh thật quen thuộc làm sao, nhưng không phải là Shiho của anh,
vợ của anh, Shiho của anh...đã chết rồi..

Mơ ? Mơ ư, anh đã mơ hành trăm lần rồi, vậy mà không có giấc mơ nào là thực cả, Shiho thật sự đã chết rồi.

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ