5. Không hề yêu anh

2K 111 8
                                    

Shinichi hôm nay đã tìm được một chút đầu mối về vụ mất tích của bé Ai, anh vui mừng lái xe về nhà, anh chỉ cần nghĩ đến nụ cười khi "cô ấy" biết được thì đã háo hức lắm rồi.

Chạy một mạch vào phòng, anh thất vọng khi thấy căn phòng tối om,.. cô ấy không có ở nhà.

Chán nản, anh ngồi xuống ghế, đôi mắt đảo một vòng quanh phòng. Anh thấy có một tờ giấy đầy chữ đặt ngay ngắn trên bàn.

Tính tò mò, anh lấy đọc..

Sau khi đọc đến chữ " Vĩnh biệt" anh đã ước rằng hôm nay mình bị hoa mắt hay bị mù, không thể như thế được, anh khuỵ xuống đất, bàn tay run run..

Shiho, tại sao em lại đối xử với anh như thế, anh sai rồi, anh xin lỗi, em quay lại với anh có còn kịp không ?...

Anh vội vã chạy ra khỏi nhà, ánh mắt tìm kiếm cô, tờ giấy mực chưa khô, chắc hẳn cô chỉ vừa mới rời đi mà thôi.

Anh bắt gặp thân hình quen thuộc đang kéo một chiếc vali nặng nề trên một vỉa hè.

-Shiho !

Cô giật mình, không quay đầu lại nhìn là ai mà lại cắm đầu chạy, vì cô biết giọng nói đó phát ra từ ai.

- Làm ơn, Shiho à, em trở về bên anh đi mà ! Shiho, em đứng lại đi !!!_Shinichi vừa chạy vừa hét tên cô nhưng vì con đường này khá vắng nên không có mấy người, nếu không vụ này lại làm lớn trên mạng xã hội bởi sức hút của anh.

Đến ngã tư, vì đang đèn xanh nên Shiho không thể chạy qua, cô đằng miễn cưỡng quay lưng lại đối diện với anh.

- Sao em lại tự ý quyết định mọi thứ như thế !? Anh không đồng ý ly hôn đâu

- Cho dù anh không đồng ý thì anh cũng đã kí đơn ly hôn rồi còn gì, bây giờ chúng ta chẳng là gì của nhau cả, mà kể cũng lạ, anh có Ran rồi sao còn cứ không buông tha cho tôi !?

- Anh cần em, làm ơn đi Shiho à

- Anh không cần em, người anh cần là Ran kìa, em không có lí do gì để ở lại cả, thứ duy nhất trói buộc hai ta là bé Ai thì con bé đã mất tích rồi, con bé đáng thương còn chưa biết sống chết ra sao_Nói đến đây, Shiho nghẹn ngào, cô khóc

Shinichi ôm cô vào lòng

- Em vẫn còn một lí do để ở lại, đó chính là em yêu anh_Shinichi nói

- Không có, em không yêu anh_Shiho cắn răng nói dối, dù cô biết nói ra tim đau biết chừng nào_Em thực sự không hề yêu anh !_Cô đẩy anh ra

Câu nói khẳng định của Shiho như đâm vào lí trí và trái tim Shinichi, anh sững sờ, buông thõng hai tay

Cô chờ thế mà bỏ đi, anh cũng không đuổi theo cô nữa.

Em thật sự không yêu anh hay sao Shiho ?

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ