Tối, trời đã sẩm tối, hoàng hôn hồng rực rỡ đến lạ kì, những đám mây hồng hửng đỏ, xen kẽ vào đó những vệt vàng của tia sáng mặt trời còn vương vấn ngày qua. Shiho đứng lặng nhìn mây trôi dần khuất khỏi tầm nhìn, cô sẽ chuẩn bị phải ăn tối mà không có anh. Hôm nay, Kaito sẽ đi dự tiệc ở khách sạn *****- nơi mà năm nào, chàng thám tử của cô nằng nặc đòi thuốc giải APTX-4869 để trở về hình dáng cũ mà cầu hôn nàng, tuy nhiên hên xui là chưa kịp hỏi han gì, đã có một vụ án mạng xảy ra, quả đúng danh của Kudo Shinichi - "thần hút xác". Nghĩ đến đây, cô bỗng cười, một nụ cười hạnh phúc khi nhớ lại quãng thời gian còn là Ai Haibara và anh là Conan Edogawa. Có một thời gian trong quá khứ cô từng muốn tự tử, anh cứu cô, để rồi trái tim cô lỡ nhịp vì anh, mà mong ước được sống trong hình dạng trẻ thơ, được bên anh mãi mãi. Giờ nghĩ lại cô vẫn thấy mình ngốc, ngốc vì đã yêu anh, anh đã có người mình yêu, ra đi là điều dĩ nhiên....
Cũng là khách sạn đó, khi cô đòi anh khao một bữa thật hoành tráng vì lập công lớn : "giữ chiếc nhẫn kim cương hộ anh". Đó là một lí do ngu ngốc, nhưng thật tuyệt bởi cô có thể gần anh hơn. Từ ban công, cô có thể thấy rõ bóng
Kaito đang tiến về chiếc siêu xe của mình, anh lúc nào cũng vậy, vận bộ đồ vest trắng tinh tươm là gu ăn mặc thường ngày của anh. Anh chỉ nói với cô là đi dự tiệc, mà không nói rõ là tiệc gì, hay chủ nhân bữa tiệc là ai. Nhưng cô cũng thực lòng không hề quan tâm đến những thứ đó, nên cô không hỏi Kaito, đã đến giờ cơm tối, những suy nghĩ muộn phiền cũng nên tạm gác lại, Karam chắc cũng đã đói lắm rồi......
Kaito bước ra từ chiếc siêu xe đắt đỏ của mình, anh đang bước đi trên chiếc thảm đỏ với gương mặt điển trai, full set hàng hiệu trắng sang trọng. Vẫn là dáng vẻ ấy, khiến bao nàng thơ đổ gục.
"Kaito-sama !"
"Kaito Kid"
"Ahh, anh ấy đã trở lại ! Đẹp trai quá !"
...
Xa xa, người đàn ông lịch lãm đang tiến tới Kaito. Đó là Kudo Shinichi, khoác lên mình bộ vest đen sang trọng, từng đường kim chỉ sắc nét, đặt may gia công bản duy nhất trên thế giới tại Anh, bộ vest được thiết lế riêng dành cho ngày đặc biệt của vị thanh tra tài ba số một Nhật Bản. Hôm nay là một ngày vui, anh đã mời rất nhiều bạn bè, người thân đến tham dự ngày trọng đại thứ hai sau ngày cưới.
Bộ đôi Henji, Kazuha cũng đã lên chuyến bay sớm nhất từ Osaka bay đến thủ đô Tokyo hoa lệ. Ran và Amuro tuy đang đi du lịch bên trời Âu cũng lập tức bay về Nhật để dự đám cưới thế kỉ của ngài thanh tra Kudo, nhưng trước đó là họ cần dự tiệc đính hôn. Sonoko và Makoto cũng vì chuẩn bị trang phục cho tham gia tiệc mà bay đi Singapore để mua đồ, hơn nữa, cặp đôi này còn đang chuẩn bị đón một bé trai đáng yêu ra đời. Các chàng trai vest đen còn các nàng là những bộ đầm nhung sang trọng dài qua gối.
Tiệc đính hôn là một bữa tiệc nhỏ, thường chỉ tổ chức trong gia đình và mời những người bạn thân thiết đến tham dự, nhưng Shinichi và cả Layla thuộc tip người quan hệ rộng, gặp ai cũng thân, cho nên số lượng khách khá lớn. Thêm vào đó, Shinichi sở hữu số lượng fan khủng, nên fan và phóng viên nhà báo tập chung đến vô cùng đông đúc, ai cũng muốn thấy cảnh thần tượng mình trong ngày vui của họ. Chưa kể, trong danh sách khách mời toàn những tổng tài, quan nghị sĩ, cấp cao đến tham dự, mà càng không thể thiếu một thiệp mời của chủ tịch tập đoàn đá quý *** lớn nhất nhì thế giới do Kubaro Kaito đảm nhận chức vị - chàng trai Kaito Kid vang bóng ngày nào cũng thu hút hàng triệu fangirl hùng hậu đến chỉ để nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt. Nhất định đêm nay sẽ là một đêm đáng nhớ !
- Đã lâu không gặp, Kaito Kid, à không, phải là chủ tịch tập đoàn *** chứ ! Cảm ơn cậu vì đã đến dự tiệc của tôi.
- Good evening, chúc mừng ngài thám tử. Tôi đang nóng lòng không biết bậc mỹ nhân nào làm bạn tôi say đắm ?
- Cậu sẽ biết ngay thôi, bây giờ thì mời vào
Shinichi dẫn Kaito đến phòng yến tiệc, quan khách cũng đến kha khá, Kaito đã đến đúng giờ
- Giới thiệu với cậu, đây là Layla
Aoko ?
Trước mắt Kaito là vị hôn thê của Kudo, mái tóc nâu hạt dẻ dài suôn mượt, đôi mắt đen biết nói và khuôn miệng nhỏ nhắn hồng hào. Hôm nay là ngày đặc biệt trong đời của cô gái này. Thoạt nhìn, cô gái ấy giống hệt Ran Mori, nhưng để ý kĩ, họ có những điểm khác biệt. Một chiếc đầm xoè hồng phấn ren xuyên thấu là trang phục của nữ chính tiệc hôm nay, phần trên là lớp ren hồng, với kiểu thiết kế bèo nhún xinh xắn, phần váy dưới xoè chạm gót chân để thuận lợi cho việc đi lại. Trên đầu cô đeo chiếc vương miện hồng đính ruby xa xỉ, cả bộ trang phục là món quà từ vị hôn phu của cô cho buổi đính hôn hôm nay. Trông cô như một nàng công chúa xinh đẹp, trong lớp váy hồng hào.
Cô định sẽ mặc váy trắng nhưng chiếc váy cưới chưa hoàn thành, do vậy, chiếc váy trắng để ngày cưới sẽ được coi là phù hợp nhất.Khi ánh mắt Layla và Kaito chạm nhau, đó là một cảm giác kì lạ. Layla cảm thấy có gì dưng dưng, như một hồi ức đang quá khứ, mà cô không thể nhớ được. Dường như có gì đó đau xót, có gì đó rưng rưng, điều này kiến cô cảm thấy buồn. Gương mặt thanh tú ấy đang vui mà trở nên buồn thật lạ.
Người này...thật quen !
- Layla, em sao vậy, trông em có vẻ buồn
Shinichi vỗ về cô gái ấy, cách anh nói thật nhẹ nhàng và ấm áp, như thể chạm nhẹ vào sẽ tan biến. Còn nàng thơ ấy, dịu dàng, khép nép vào bờ vai của anh, anh che chở, anh bảo vệ cô.
Chứng kiến cảnh tượng lãng mạn ấy, Kaito xao lòng, anh cảm nhận sự lo lắng của Shinichi dành cho cô gái anh yêu, anh hiểu, nhưng thế nào mà cô lại không nhận ra anh, cô tránh anh hay cô đã quên anh rồi. Cô yêu một người con trai khác, không sao anh ủng hộ, nhưng người cô chuẩn bị gọi là chồng lại chính là Shinichi, người bạn chí cốt của anh và giống anh như tạc. Điều này là ngẫu nhiên hay ...
- Em không sao, Shinichi..Đây là ?
- Đây là Kubaro Kaito, tổng giám đốc tập đoàn đá quý***, bạn thân anh
- Chào anh, tôi là Layla, hôn thê của Shinichi
- Uhm, rất vui được làm quen, cô Layla
Aoko ? Là Aoko sao ? Bao nhiêu năm nay, anh đã luôn kiếm tìm em, tại sao ? Tại sao em lại ở nơi này, và còn là vợ sắp cưới của Shinichi, bạn thân anh ? Em còn không nhận ra anh ? Là vô tình hay cố ý ?
- Xin lỗi hai người, tôi có chút chuyện cần giải quyết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...